Dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm và những lợi ích vượt trội trong bài chia sẻ dưới đây.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội? Dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt sẽ là một trong những lựa chọn đáng xem xét nhờ cộng hưởng nhiều yếu tố hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu những lợi thế và tiềm năng đến từ vị trí của dự án này trong bài viết của OneHousing. 

      Vài nét về chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại khu vực Hà Nội, do Công ty CP Tập đoàn Nam Cường đầu tư. Với tổng diện tích quy hoạch 1.3 ha, dự án bao gồm 4 tòa nhà cao 21 tầng và 544 căn hộ 2 - 4PN có diện tích linh hoạt từ 67.44m2 – 163m2. 

      du-an-chung-cu-the-sparks-hoang-quoc-viet-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Ảnh phối cảnh dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Tập đoàn Nam Cường)

      Theo đó, các căn hộ chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt được chủ đầu tư thiết kế đa dạng công năng để phù hợp với mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. 

      Một trong những điểm mạnh của chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt là vị trí chiến lược, chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú, hướng tới cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt ở đâu? 

      Tổ hợp chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt có hướng tiếp cận chính xác từ ngõ 100B đường Hoàng Quốc Việt, đối diện Bộ Công An và Thành phố giao lưu, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Tiềm năng vị trí của chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Khả năng kết nối giao thông thuận lợi 

      Với hai hướng tiếp cận chính từ đường Hoàng Quốc Việt và đường Phạm Văn Đồng, chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt tận dụng vị trí đắc địa để tạo lợi thế vượt trội trong việc kết nối giao thông. 

      Theo hướng Hoàng Quốc Việt, cư dân dự án chỉ mất 7km đến Hồ Tây và 10km đến hồ Hoàn Kiếm. Đây là những địa điểm sầm uất, sôi động, tập trung nhiều nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi giải trí của thành phố. 

      du-an-chung-cu-the-sparks-hoang-quoc-viet-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Đường Hoàng Quốc Việt kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố (Nguồn: Dân Việt)

      Dự án tiếp giáp khu dân cư phường Cổ Nhuế 1 về phía Đông và Đông Bắc nên cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích xung quanh như chợ dân sinh, trường học, siêu thị,... 

      Trong khi đó, phía Tây của dự án tiếp giáp với đường vành đai 3 Phạm Văn Đồng. Đây là tuyến đường huyết mạch đi tới sân bay Nội Bài nên cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 26.8km, tốn 30 phút lái xe tính từ vị trí chung cư. 

      du-an-chung-cu-the-sparks-hoang-quoc-viet-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng (Nguồn: VTC News)

      Về phía Nam, chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt tiếp giáp với đường quy hoạch có mặt cắt ngang 2m, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển và kết nối giao thông trong khu vực.

      Nhờ vị trí tiếp giáp đắc địa này, cư dân The Sparks Hoàng Quốc Việt có thể dễ dàng di chuyển trong nội thành và ra khỏi thành phố tới các tỉnh lân cận. 

      Tiện ích ngoại khu phong phú  

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt nằm ở điểm giao thoa của các trục đường sầm uất, tạo nên điểm nóng đô thị với nhiều hoạt động thương mại quốc tế. Dự án này có nhiều tiềm năng phát triển thành tâm điểm kinh tế khu Tây Hà Nội với đa dạng dịch vụ du lịch, thương mại, giải trí,...

      Lựa chọn sinh sống tại đây, cư dân The Sparks Hoàng Quốc Việt có thể tiếp cận đa dạng các tiện ích xung quanh dự án như chợ dân sinh, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... 

      Bao quanh The Sparks Hoàng Quốc Việt là hàng loạt cơ sở giáo dục chất lượng hàng đầu.

      • Trong bán kính 1km là Trường liên cấp Newton Grammar (220m) Học viện Kỹ thuật Quân sự (700m). 
      • Trong bán kính 2km là Đại học Điện Lực (1.8km), THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (2km).
      • Trong bán kính 3km là Đại học Ngoại ngữ (2.4km), Trường Tiểu học Nghĩa Đô (2.7km), Đại học Thương Mại (2.8km), Trường Tiểu học và THCS Nghĩa Tân (2.9km) THCS & THPT Nguyễn Tất Thành (3km), THPT Chuyên Đại học Sư phạm (3km).
      • Trong bán kính 4km là Đại học Quốc gia Hà Nội (3.1km), Đại học Sư phạm Hà Nội (3.2km), Học viện Báo chí và Tuyên truyền (3.2km), THCS Dịch Vọng (3.3km), Trường Tiểu Học Dịch Vọng B (3.4km) THCS Lê Quý Đôn (3.5km), THCS Xuân Đỉnh (4km).

      Dự án cũng có khoảng cách gần tới những bệnh viện lớn, vì vậy đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe kịp thời đối với những hộ cư dân có người cao tuổi, người bệnh tật. Một số bệnh viện tên tuổi gần dự án gồm bệnh viện E (cách 2.5km) và Bệnh viện 198 Bộ Công An (cách 2.8km). 

      Nếu muốn vui chơi, giải trí vào những ngày cuối tuần, cư dân có thể di chuyển 2 - 3km tới Vincom Plaza Từ Liêm, MM Mega Market Thăng Long, công viên Hồ điều hòa Mai Dịch, công viên Hòa Bình. 

      Khả năng tăng giá của chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt trong tương lai

      Với quy hoạch hạ tầng bài bản và sự đầu tư mạnh mẽ vào nhiều tuyến đường, các dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt nằm ngay trên con đường chính Hoàng Quốc Việt và Phạm Văn Đồng. Đây là 2 tuyến đường có giá trị chiến lược, là động lực thúc đẩy sự tăng trưởng của bất động sản khu vực Bắc Từ Liêm nói chung và khu vực Cổ Nhuế - Chèm nói riêng. Giá trị đất khu vực tăng, dự án cũng sẽ hưởng lợi từ việc này. 

      Chưa kể, vị trí của The Sparks Hoàng Quốc Việt gần các trường đại học và bệnh viện cũng tạo điều kiện thuận lợi cho những người muốn sinh sống và làm việc tại khu vực này, đồng thời tăng tính khả thi và hấp dẫn khi bán lại hoặc cho thuê căn hộ ở đây. 

      Dữ liệu của Savills cho thấy, giá bất động sản quận Bắc Từ Liêm tăng mạnh hơn so với mặt bằng chung của thị trường Hà Nội. Giá căn hộ sơ cấp tại quận Bắc Từ Liêm đã tăng trung bình 21% mỗi năm, trong khi mức tăng toàn thành phố là 17%. Con số này càng khẳng định rằng nhu cầu cũng như tiềm năng đầu tư tại khu vực này đang ngày càng được đánh giá cao (Nguồn: báo điện tử VnExpress ngày 12/07/2023)

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt nằm ở vị trí đắc địa, tận dụng tối đa lợi thế về kết nối giao thông và tiện ích xung quanh. Đó là những lý do dự án nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng đang tìm kiếm chung cư quận Bắc Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương