Dự án chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Địa chỉ chung cư Sunshine City được đánh giá có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai gần vì nằm ngay vị trí vàng của thủ đô. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau!

      Chung cư Sunshine City tại quận Bắc Từ Liêm là một dự án được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng và sang trọng của tiện ích cùng vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô. Dự án này hứa hẹn đem đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại và tiện nghi mà không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết địa chỉ chung cư quận Bắc Từ Liêm Sunshine City cho các bạn đọc tham khảo.

      Thông tin tổng quát dự án Sunshine City quận Bắc Từ Liêm

      Chung cư Tây Hồ Sunshine City là một dự án căn hộ cao cấp đẳng cấp, được tập đoàn Sunshine Group đầu tư với tổng vốn đầu tư lên đến 4.000 tỷ đồng. Vị trí của Sunshine City cực kỳ đắc địa, nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, với mặt tiền hướng ra phía đường Võ Chí Công.

      Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 10ha, bao gồm 6 tòa tháp cung cấp hơn 2.000 căn hộ với nội thất cao cấp, đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho khách hàng cũng như nhà đầu tư. Thiết kế của Sunshine City lấy cảm hứng từ dòng sông Hudson và tháp tài chính Freedom Tower tại New York, tạo nên một không gian sang trọng và phồn hoa, nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng.

      du-an-chung-cu-sunshine-city-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Thiết kế dự án chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Bất Động Sản)

      Điểm nhấn đặc biệt của Sunshine City là không gian cảnh quan độc đáo, với các tuyến phố đi bộ sôi động, nơi diễn ra những hoạt động mua sắm sầm uất và các buổi biểu diễn âm nhạc hấp dẫn. Đây hứa hẹn là một điểm đến mới mẻ, thể hiện tinh thần sống thời thượng và sôi động.

      Sunshine City nằm tại vị trí ven sông Hồng đắc địa, mang đến hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp, bao gồm cảnh quan xanh, hồ tiểu cảnh, đường dạo ven hồ, đài phun nước và cây xanh nội khu. Đây là một dự án căn hộ chung cư mang lại không gian sống xanh, trong lành và thư giãn cho cư dân. 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm như thế nào? 

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm Sunshine City tọa lạc tại Đường Phạm Văn Đồng, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án này hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mảnh đất vàng bậc nhất Thủ đô, với vị trí ven sông Hồng và tiếp giáp trục đường Phạm Văn Đồng giúp cư dân dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây cùng với Tây Hồ, Ba Đình và Hoàn Kiếm.

      Nằm trong tổng thể Khu đô thị Ciputra, Sunshine City là một dự án nổi bật ngay cạnh sông Hồng, chân cầu Nhật Tân và với hướng nhìn ra Hồ Tây. Dự án được đầu tư xây dựng như một "thành phố thu nhỏ" với đầy đủ tiện ích, hạng mục điện, đường, trường, trạm,... tạo nên một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, đáng sống bậc nhất cho cư dân tại Hà Nội.

      Sunshine City cách cầu Thăng Long chỉ 2km, cầu Nhật Tân chỉ 3km, sân bay quốc tế Nội Bài 20km. Ngoài ra, dự án gần kề tòa tháp Vietinbank - biểu tượng tài chính mới của thành phố, và sát tuyến Metro số 02 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo. Điều này giúp tạo sự liên kết vùng vượt trội cho cư dân tại dự án giúp tiết kiệm nhiều thời gian trong quá trình di chuyển đến các tiện ích công cộng. 

      Với vị trí nằm cách Hồ Tây chỉ 1km, Sunshine City sẽ được hưởng trọn không gian tươi mát và bình yên ngay giữa lòng thành phố. Nhờ tọa lạc trong khu đô thị Ciputra, Sunshine City có đầy đủ tiện ích đi kèm như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, hồ điều hòa và nhiều tiện ích vui chơi, giải trí.

      du-an-chung-cu-sunshine-city-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm sở hữu vị trí vàng tại Bắc Từ Liêm (Nguồn: chungcuhn24h)

      Mặt bằng dự án Sunshine City quận Bắc Từ Liêm

      Sunshine City là một dự án chung cư cao cấp được quy hoạch trên một khu đất rộng lớn 21.720m2, trong đó có diện tích xây dựng lên đến 6.665m2. Dự án bao gồm 2.368 căn hộ cao cấp và 69 căn biệt thự, liền kề. Tất cả các căn hộ và biệt thự đều được hoàn thiện nội thất cao cấp, sử dụng nội thất nhập khẩu. Điều này mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho cư dân.

      Dự án chú trọng vào việc thiết kế các tiêu chí xanh và thân thiện với môi trường. Mỗi căn hộ Sunshine City được tích hợp thêm logia và ban công để đón gió, nắng vào căn hộ giúp điều hòa không khí và tiết kiệm năng lượng. Điều này cũng tạo ra không gian cảnh quan tươi mát tại phòng khách, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho cư dân.

      Mặt bằng căn hộ Sunshine City được thiết kế hợp lý và phù hợp với phong thủy của người Châu Á. Với những ưu điểm về thiết kế, tiện ích và vị trí đắc địa, Sunshine City hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cùng với cuộc sống thư giãn giữa lòng đô thị sầm uất.

      Tiện ích dự án Sunshine City quận Bắc Từ Liêm

      du-an-chung-cu-sunshine-city-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Sunshine City (Nguồn: Thông tin mua bán bất động sản)

      Tại tòa nhà S1, cư dân có thể thưởng thức những bộ phim đỉnh cao tại rạp chiếu phim hiện đại. Trong khi tòa S2 là nơi hội tụ của những nhà hàng và quán café sang trọng, đảm bảo rằng cư dân luôn có những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị. Các khu mua sắm tại tòa S3 và S6 đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân, từ hàng hóa thiết yếu đến những sản phẩm cao cấp.

      Tầng 2 được thiết kế với các khu sinh hoạt cộng đồng đa năng, kết hợp đan xen với các cửa hàng mua sắm, tạo nên một không gian sống sôi động và tiện nghi. Điều này giúp cư dân dễ dàng giao lưu, kết nối và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Bể bơi và quầy bar tại tầng 3 mang đến không gian thư giãn tươi mát, dịch vụ spa và mát xa giúp cư dân tái tạo năng lượng. Thư viện và không gian ẩm thực liên thông hai tòa S5 và S6 mang đến cho cư dân những trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đa dạng. Tất cả những tiện ích này cùng nhau tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đáng sống tại Sunshine City.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết thông tin về địa chỉ chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm. Với nhiều lợi thế về vị trí dự án chắc chắn sẽ sở hữu cho mình tiềm năng sinh lời vượt trội trong tương lai gần mà các nhà đầu tư nên cân nhắc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Gợi ý 4 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Sunshine City Sài Gòn

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương