Dự án chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án chung cư cao cấp Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu dự án Scitech Tower có địa chỉ cụ thể ở đâu trong bài viết sau!

      Khu vực đô thị, đặc biệt là quận Bắc Từ Liêm Hà Nội, đang ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và dự án công trình kể từ khi dự án chung cư Scitech Tower xuất hiện. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về dự án chung cư Scitech Tower, với vị trí đắc địa và đầy tiềm năng đầu tư trong tương lai trong bài viết sau!

      Tổng quan thông tin về dự án Scitech Tower

      Chung cư Scitech Tower là một dự án khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và mặt bằng bán lẻ đa chức năng, được đầu tư và thiết kế theo phong cách hiện đại bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 68 (HANDICO68) - một doanh nghiệp uy tín đã khẳng định vị thế mạnh trong ngành xây dựng tại thủ đô Hà Nội.

      du-an-chung-cu-scitech-tower-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư tầm trung chất lượng bậc nhất Hà Nội (Nguồn: sotaychungcu)

      Dự án Chung cư Scitech Tower nổi bật với những ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, hạ tầng tiện ích hiện đại. Nội thất và ngoại thất dự án được chăm chút đạt chất lượng cao, tạo ra nhiều căn hộ hiện đại với diện tích đa dạng, đáp ứng đa dạng nhu cầu cư dân. Cư dân tại đây sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ tiện ích.

      Tổng diện tích khu đất lên đến 113,909 m² và mật độ xây dựng chỉ 23.3%, dự án gồm 21 tầng căn hộ, 2 tầng hầm và 1 tầng thương mại, với hơn 200 căn hộ thuộc phân khúc chung cư tầm trung. Đặc biệt, điểm độc đáo và hấp dẫn của dự án chính là các căn hộ sẽ được bàn giao hoàn thiện cơ bản với trang thiết bị hiện đại như điều hòa, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh... nhằm tạo nên môi trường sống chất lượng cao cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án chung cư Scitech Tower nằm ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Scitech Tower nằm tại 304 Hồ Tùng Mậu, một vị trí vô cùng đắc địa và chiến lược. Dự án được xây dựng trên trục chính hướng Tây Thủ đô Hà Nội, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu trong thành phố.

      du-an-chung-cu-scitech-tower-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: vndiaoc)

      Những thuận tiện trong quá trình di chuyển

      Với vị trí thuận lợi này, cư dân tại dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng những tiện ích quan trọng của Hà Nội. Cách đó không xa, có Quận ủy Nam Từ Liêm, là cơ quan quản lý quan trọng của quận. Ngoài ra, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình cũng nằm trong tầm với, là nơi tổ chức các sự kiện quy mô lớn và các trận đấu thể thao quan trọng.

      Hơn thế nữa, địa chỉ chung cư Scitech Tower cũng gần các trường đại học danh tiếng của Hà Nội như Đại học Thương mại, Đại học Sân khấu Điện ảnh, Học viện Tư Pháp và Đại học Công Nghiệp. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân, đặc biệt là sinh viên, khi có thể dễ dàng tiếp cận học tập và nghiên cứu.

      du-an-chung-cu-scitech-tower-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Một số lợi thế vị trí mà dự án sở hữu (Nguồn: Nhà đất)

      Ngoài ra, Chung cư Scitech Tower còn nằm gần các cơ sở y tế, giao thông và mua sắm quan trọng khác trong khu vực. Với việc gần Bệnh viện Từ Liêm, cư dân tại dự án sẽ an tâm hơn về sức khỏe và sự chăm sóc y tế. Bệnh viện này có khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giúp cư dân nhanh chóng được chăm sóc trong trường hợp cần thiết.

      Bên cạnh đó, việc gần Bưu điện Từ Liêm cũng tạo thuận lợi cho việc liên lạc và gửi nhận thư từ, bưu kiện dễ dàng. Điều này đặc biệt hữu ích cho cư dân khi giải quyết các công việc liên quan đến thư tín và giao dịch trực tuyến.

      Đồng thời, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận Siêu thị Thành Đô, một địa điểm mua sắm lớn trong khu vực, đem đến sự tiện lợi cho việc mua sắm hàng hóa và nhu yếu phẩm cho gia đình. Việc có siêu thị gần dự án giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho cư dân trong việc tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ

      Chung cư Scitech Tower không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, mà còn mang đến cho cư dân những tiện ích và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tạo nên môi trường sống hiện đại và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân trong lòng thủ đô Hà Nội.

      Một số hạn chế còn tồn tại của vị trí dự án

      Bên cạnh những ưu thế mà dự án sở hữu, khách hàng cũng thường cân nhắc đến một số nhược điểm thường thấy mà vị trí của Scitech Tower sở hữu, như:

      • Một trong những hạn chế của vị trí này có thể là mật độ giao thông tương đối cao trong khu vực, đặc biệt vào các giờ cao điểm. Do đây là một trục đường chính nối liền với các khu vực trọng điểm, có khả năng tạo ra ùn tắc giao thông, gây khó khăn cho việc di chuyển của cư dân và khách hàng đến dự án.
      • Ngoài ra, vì nằm trong trung tâm thành phố, vị trí này có thể gặp phải một số vấn đề về tiếng ồn và ô nhiễm không khí. Việc có nhiều phương tiện di chuyển qua lại, cùng với các công trình xây dựng xung quanh, có thể ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân.
      • Hơn nữa, bởi vì vị trí nằm trong khu đô thị đông đúc và phát triển, giá bất động sản và chi phí sinh hoạt có thể cao hơn so với những khu vực ngoại ô hay ven thành. Điều này có thể tạo ra một số khó khăn cho những người có nhu cầu mua nhà ở mức giá thấp.

      du-an-chung-cu-scitech-tower-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Vấn đề tắc nghẽn giao thông ở các tuyến đường chính (Nguồn: Zingnews)

      Sự tác động của vị trí dự án

      Vị trí của dự án Chung cư Scitech Tower tại 304 Hồ Tùng Mậu, Thành Phố Hà Nội sẽ có những tác động quan trọng đến đời sống cư dân cũng như giá mua bán, cho thuê chung cư tại đây.

      Tác động đến đời sống cư dân

      • Tiện ích và giao thông: Vị trí gần các trung tâm trọng điểm và các cơ sở hạ tầng quan trọng như Quận ủy Nam Từ Liêm, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, các trường đại học, Bệnh viện Từ Liêm, Bưu điện Từ Liêm, Siêu thị Thành Đô, giúp cư dân tiếp cận dễ dàng các dịch vụ, tiện ích, cơ sở y tế, và giáo dục.
      • Môi trường sống: Vị trí trong trung tâm thành phố có thể mang đến tiếng ồn và ô nhiễm không khí từ lưu thông giao thông và hoạt động kinh doanh xung quanh, tuy nhiên, việc sở hữu các tiện ích và dịch vụ gần dự án có thể làm tăng chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Tác động đến giá mua bán - cho thuê chung cư

      • Giá bán/mua: Vị trí trung tâm và gần các điểm trọng điểm của Hà Nội tạo ra sự thuận lợi trong việc kết nối và di chuyển, đồng thời là yếu tố quan trọng trong xác định giá trị bất động sản. Những lợi thế này có thể làm tăng giá bán/mua căn hộ tại dự án, đặc biệt là khi khu vực có nhu cầu lớn về chỗ ở và đầu tư.
      • Giá thuê: Đối với nhà đầu tư cho thuê, vị trí trung tâm gần các trường đại học, cơ sở y tế và tiện ích sẽ tạo ra nhu cầu cao cho chỗ ở, từ đó tác động đến giá thuê chung cư tại dự án. Thị trường thuê căn hộ có thể sẽ cạnh tranh sôi động và giá thuê sẽ cao hơn so với những khu vực xa trung tâm.

      Tuy nhiên, giá bán, giá mua hay giá thuê căn hộ chung cư cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thiết kế, tiện ích, chất lượng xây dựng, diện tích căn hộ, và tình trạng thị trường bất động sản tại thời điểm cụ thể. Vì vậy mà khách hàng cần phải cân nhắc tổng thể các yếu tố này để đưa ra quyết định đúng đắn về việc mua hay thuê chung cư tại dự án Scitech Tower.

      du-an-chung-cu-scitech-tower-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Căn hộ mẫu của dự án Scitech Tower (Nguồn: Homeup)

      Hiện nay, dự án Scitech Tower với quy mô rộng lớn lên đến 0.1 ha, đang tạo cơ hội tuyệt vời cho khách hàng lựa chọn các mô hình căn hộ đa dạng và phong cách với tổng giá trị hấp dẫn từ 1.61 - 3.26 tỷ đồng, tương đương 24.8 - 28.83 triệu/m², là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua:

      • Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích tổng từ 60.8 - 79.5m², mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho cư dân.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với tổng diện tích từ 74.6 - 122m², tạo nên không gian sống rộng rãi và tiện ích cho gia đình.

      Đặc biệt, tất cả các căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất, giúp cư dân có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải lo lắng về việc trải nghiệm và bài trí không gian.

      Và trên đây là những thông tin chi tiết và hữu ích mà OneHousing đã tổng hợp về dự án chung cư Scitech Tower, từ vị trí đắc địa cho đến các tiện ích đáng kể. Hi vọng điều này sẽ làm hài lòng và thu hút nhiều khách hàng quan tâm và muốn sở hữu một căn hộ tại dự án đầy hứa hẹn này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương