Dự án chung cư Golden King sở hữu những ưu thế gì?

      Dự án chung cư Golden King sở hữu những ưu thế gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/09/2023
      Bạn đang tìm hiệu về dự án chung cư Golden King phải không? Tham khảo ngay bài viết của OneHousing để biết nhiều thông tin về ưu thế của dự án này nhé!

      Bạn đang tìm một dự án chung cư quận 7 chất lượng mà khả năng sinh lời cao thì chắc chắn không thể bỏ qua chung cư Golden King. Đây là một trong những dự án nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cùng ONE HOUSING khám phá về những ưu thế của dự án chung cư này nhé!

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Golden King

      du-an-chung-cu-golden-king-so-huu-nhung-uu-the-gi-onehousing-1

      Dự án chung cư Golden King tiềm năng nhất quận 7 (Nguồn: Hoàng Quân Group)

      Dự án chung cư Golden King nằm ở 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của chung cư nằm ngay trong khu vực tài chính thương mại Quốc tế Phú Mỹ Hưng. Đây được đánh giá là địa điểm lý tưởng để song hành phát triển lâu dài bền vững.

      Dự án chung cư quận 7 Golden King là mô hình bất động sản phức hợp giữa căn hộ cao cấp và loại hình Officetel. Chủ đầu tư là Bất động sản Đông Dương - Một trong những nhà đầu tư tiên phong cho việc xây dựng và phát triển bền vững. Các dự án của Đông Dương đều mang đến giá trị sống bền vững, kiến tạo một cộng đồng văn minh. Với 10 năm hoạt động, Đông Dương luôn tự tin khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên thế giới. 

      Golden King là dự án chung cư cao cấp, hứa hẹn mang đến chất lượng sống đẳng cấp của giới thượng lưu. Vị trí hội tụ tinh hoa kiến trúc đa quốc gia với lợi thế mặt tiền đường Nguyễn Lương Bắc phát triển bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích là 2.775 m2 tòa nhà cao 21 tầng bao gồm 1 tầng hầm và 1 tầng lửng. 

      Chủ đầu tư dự án chung cư Golden King là ai?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Golden King sở hữu những ưu thế gì?

      Từ vị trí chung cư Golden King cho đến sự đầu tư chỉn chu cơ sở vật chất chất lượng. Golden King trở thành một trong những dự án sở hữu nhiều ưu thế nhất, tiềm năng nhất quận 7.

      du-an-chung-cu-golden-king-so-huu-nhung-uu-the-gi-onehousing-2

      Những ưu thế nổi bật của dự án Golden King (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Vị trí khá nổi bật và không kém phần đắc địa

      Vị trí xây dựng Golden King được đánh giá là khu vực sôi nổi, phát triển bậc nhất của thành phố. Hệ thống giao thông thuận lợi giúp kết nối với các khu vực xung quanh. Chỉ cần mất chừng 10 - 15 phút là có thể dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận. Ví dụ điển hình như:

      • Đến khách sạn Crystal Palace chỉ khoảng 20m
      • Đến bệnh viện Pháp Việt chỉ khoảng 900m
      • Đến trung tâm hội chợ triển lãm SECC và Crescent Mall chỉ khoảng 700m
      • Đến bệnh viện Pháp Việt chỉ khoảng 900m
      • Đến trung tâm Hành chính KĐT Nam Sài Gòn chỉ khoảng 1,2km
      • Có rất nhiều tiện ích ở xung quanh khu vực như: Chợ Tân Mỹ, Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi

      Cơ sở hạ tầng giao thông chất lượng hàng đầu khu vực

      Khu vực xây dựng chung cư Golden King có hệ thống hầm chui, dự án Metro số 4. Các yếu tố về cơ sở hạ tầng giao thông được chú trọng phát triển và hoàn thiện. Đảm bảo nhịp sống lúc nào cũng nhộn nhịp, hiện đại và xa hoa bậc nhất. Từ năm 2018 có nhiều tuyến đường trọng điểm mở rộng như:

      • Cầu vượt tại ngã tư đường Nguyễn Hữu Thọ và đường Nguyễn Văn Linh
      • Dự án Cầu Thủ Thiêm nối liền giữa khu Nam của quận và khu Đông của quận 2. 
      • Tuyến đường mở rộng kết nối giữa Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh

      Nằm ngay trong khu đô thị với cư dân tri thức 

      Dự án chung cư Golden King quận 7 nằm ở khu vực trung tâm của KĐT mới Phú Mỹ Hưng. Chính vì vậy, nơi đây được đánh giá khu dân cư trí thức cao hay còn gọi là khu nhà giàu. Đa số cư dân sinh sống trong khu đều thuộc tầng lớp trí thức cao. 

      Do cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông được chú trọng nên đây là điều kiện để xây dựng nên một khu dân cư văn minh, hiện đại. Nơi đây được lựa chọn làm nơi sinh sống lý tưởng, tận hưởng không gian đẳng cấp của nhiều doanh nhân, trí thức và các nghệ sĩ trong showbiz.

      Đảm bảo được an ninh an toàn cho các cư dân

      Chủ đầu tư của dự án rất chú trọng về vấn đề an ninh, trật tự cho khu vực. Trang bị đầy đủ công nghệ cao, hiện đại đảm bảo cư dân an tâm sinh sống tại đây. Chủ đầu tư mong muốn khách hàng được hưởng thụ các dịch vụ chất lượng nhất. Sử dụng thẻ từ để ra vào tòa nhà, tránh việc người ngoài vào trong khu dân cư. Hệ thống camera 24/7 được giám sát bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      Các tiện ích nội khu đa dạng hiện đại

      Chủ dự án chung cư Golden King đầu tư các tiện ích nội khu vô cùng đa dạng. Việc mua sắm, shopping, ăn uống, thư giãn ngay tại đây. Các tiện ích như xem phim, spa, Gym có đầy đủ trong tòa nhà. Chính vì vậy, chung cư quận 7 Golden King có không gian sống và làm việc lý tưởng nhất.

      Với lợi thế vị trí đắc địa trung tâm KĐT Phú Mỹ Hưng các cư dân có thể tận hưởng các tiện ích trong khu vực. Trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, siêu thị lớn đều nằm ở ngay gần đó. Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sống của các cư dân tại đây. 

      Đáp ứng được nhu cầu đầu tư và khả năng sinh lời cao

      Nếu bạn muốn lựa chọn dự án để đầu tư sinh lời thì chung cư Golden King là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, nếu bạn muốn đầu tư vào phân khúc căn hộ cao cấp officetel. Đây là một trong những phân khúc được đánh giá cao, thu hút nhiều khách hàng.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing chia sẻ đến với mọi người về dự án chung cư Golden King. Chắc chắn với những ưu điểm vô cùng nổi bật của dự án sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn toàn diện về dự án. Hãy theo dõi OneHousing để biết thêm nhiều dự án tiềm năng khác nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Golden King

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Golden King

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương