Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Golden King

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Golden King

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Quy mô tổng thể dự án căn hộ chung cư Golden King như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Nổi bật giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ, dự án chung cư Golden King tỏa sáng với vị trí tiện ích và kiến trúc độc đáo, sang trọng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá quy mô tổng thể của chung cư Golden king này! 

      Vị trí đắc địa của khu phức hợp cao cấp Golden King

      Tọa lạc tại số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án chung cư Golden King nằm ở vị trí trung tâm của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng xa hoa. Nơi đây được biết đến như khu trung tâm thương mại dịch vụ và tài chính quốc tế sôi động bậc nhất thành phố. 

      Chung cư quận 7 Golden King thừa hưởng lợi thế từ hệ thống giao thông hoàn thiện và cơ sở hạ tầng xuất sắc của khu vực. Từ dự án, cư dân có khả năng kết nối đến các vùng lân cận như quận Bình Thạnh, quận 2 và quận 9 qua cầu Phú Mỹ; tiếp cận quận 1 và quận 4 thông qua cầu Tân Thuận hoặc đường Nguyễn Hữu Thọ; đến khu dân cư Trung Sơn và quận 8 qua cầu Chánh Hưng hoặc cầu Nguyễn Văn Cừ.

      Bên cạnh đó, với vị trí thuận lợi từ khu đô thị kinh tế phát triển Phú Mỹ Hưng cho phép cư dân dự án dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong vùng có thể kể đến như: Khu trung tâm thương mại Crescent Mall, Bệnh viện Pháp Việt, Trung tâm hành chính Nam Sài Gòn, Trung tâm hội chợ và triển lãm SECC Sài Gòn, khách sạn Crystal Palace,...

      Đặc biệt, dự án còn sở hữu hướng view đặc trưng với vị trí góc 3 mặt tiền đường và tận hưởng tầm nhìn đẹp ra sông Thầy Tiêu, mang đến không gian thoáng đãng và thư thái, đồng thời tạo lập phong thủy tốt cho không gian cư trú và nghỉ ngơi của cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư Golden King Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô rộng lớn 

      Tọa lạc tại trái tim của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, chung cư Golden King được xem như một dự án phức hợp hàng đầu với tổng vốn đầu tư cho dự án là 950 tỷ đồng, bao gồm một trung tâm thương mại đạt chuẩn quốc tế và các tầng căn hộ kết hợp với không gian văn phòng.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-golden-king-onehousing-1

      Dự án chung cư Golden King quận 7 (Nguồn: Cafeland)

      Mặt bằng dự án có quy mô rộng, gồm tòa nhà chính cao 21 tầng nổi, 1 tầng lửng và 2 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe. Diện tích sàn xây dựng lên đến 41.766m2, trong đó:

      • Diện tích cho thuê dịch vụ văn phòng: 17.878m2
      • Khu trung tâm thương mại: 5.580m2
      • Hầm để xe: 3.791m2

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-golden-king-onehousing-2

      Mặt bằng dự án chung cư Golden King (Nguồn: Cafeland) 

      Golden King sở hữu đa dạng loại hình căn hộ

      Ngoài sở hữu mặt bằng dự án rộng lớn, chung cư quận 7 Golden King hiện còn đang sở hữu 4 loại hình căn hộ chính để lựa chọn: căn hộ 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ + 1WC, căn 2 phòng ngủ + 2WC, cùng với các căn hộ Officetel.

      Thiết kế của căn hộ mang nét độc đáo và tinh tế, gợi nhớ đến cảm giác của một chuyến du lịch ven biển, hòa quyện với không gian rộng rãi, được thông gió tự nhiên và tạo nên một không gian thoải mái sau mỗi ngày làm việc.

      Đặc điểm đáng chú ý, căn hộ được trang bị hệ thống Smarthome, giúp tích hợp tất cả các thiết bị thông minh trong ngôi nhà. Chủ sở hữu có khả năng theo dõi và điều khiển căn hộ cá nhân mình từ xa qua ứng dụng điều khiển thông minh trên điện thoại hoặc máy tính. Điều này mang lại sự yên tâm cho gia chủ, với khả năng cảnh báo tức thì tới thiết bị di động của chủ nhân trong trường hợp xâm nhập trái phép hoặc nguy cơ cháy nổ.

      Đặc biệt, chung cư Golden King quận 7 còn cung cấp loại hình căn hộ Office-tel độc đáo, đáp ứng nhu cầu về không gian làm việc ngày càng tăng hiện nay. Đây là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, cũng như doanh nghiệp quốc tế, khi cộng đồng người nước ngoài tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng ngày càng phát triển. 

      Các căn hộ Officetel tại dự án chung cư Golden King có diện tích linh hoạt từ 31 m2 - 253 m2, tối ưu hóa công năng và không gian sử dụng. Với tầm nhìn trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, mỗi căn hộ được thiết kế thông minh cho việc làm việc của 4-6 người, kết hợp với khu vực nghỉ ngơi, bếp và phòng tắm.

      Người dùng có khả năng chuyển căn hộ Office-tel thành không gian làm việc chuyên nghiệp hoặc một nơi thoải mái và tiện nghi. Đáng chú ý, mỗi ba tầng căn hộ Office-tel sẽ được trang bị một phòng họp chung rộng rãi và hiện đại, phục vụ cho các cuộc họp đối tác, họp nhóm và gặp gỡ nhân viên.

      Tiện ích nội khu tuyệt đẹp tại dự án chung cư Golden King

      Các tiện ích tại dự án chung cư Golden King vô cùng đa dạng với 5 tầng rộng rãi được dành riêng cho dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực. Đây là nơi tập trung của các thương hiệu danh tiếng và đẳng cấp toàn cầu, đáp ứng mọi nhu cầu từ thời trang, trang sức, mỹ phẩm đến thiết bị gia dụng, đồ điện tử.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-golden-king-onehousing-4

      Tiện ích xanh tại chung cư Golden King (Nguồn: Homedy)

      Ngoài ra, các tiện ích hàng đầu tại Golden King còn bao gồm: Shopping Mall, Club House, phòng tập Gym, Spa, nhà hàng, phòng họp lớn, hệ thống căn hộ Office-tel, bảo vệ an ninh 24/7.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu quy mô tổng thể của dự án chung cư Golden King cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm một môi trường sống và học tập phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Golden King địa chỉ cụ thể ở đâu?

      4 lý do bạn nên đầu tư dự án chung cư An Gia Riverside quận 7

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương