Chủ đầu tư dự án chung cư Golden King là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Golden King là ai?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Bạn đang tìm hiểu về dự án chung cư Golden King và muốn biết ai là chủ đầu tư của dự án này? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin về dự án trong bài viết dưới đây.

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, dự án chung cư Golden King đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về chủ đầu tư của dự án này. Trong bài viết sau của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu về chủ đầu tư chung cư Golden King.

      Những thông tin tổng quan về dự án chung cư quận 7 Golden King

      Dự án Golden King quận 7 độc đáo với chất lượng căn hộ văn phòng hiện đại và đẳng cấp, tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (thuộc quận 7, TP HCM). Golden King là một khu phức hợp cao cấp, bao gồm trung tâm thương mại tuân theo tiêu chuẩn quốc tế và kết hợp với căn hộ officetel.

      Dự án nổi bật với kiến trúc hiện đại và sang trọng, tạo nên một không gian sống đỉnh cao và tôn vinh giá trị cuộc sống. Điểm đặc biệt là các căn hộ tại Golden King không bị hạn chế tầm nhìn, khoảng 70% diện tích khuôn viên dự án được sử dụng cho cây xanh và mặt nước.

      Tất cả những điều này hội tụ để tạo ra một lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cho Golden King so với các dự án khác trên thị trường bất động sản, bao gồm việc mua bán, cho thuê và chuyển nhượng.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-golden-king-la-ai-onehousing-1

      Bên trong căn hộ officetel hiện đại tại dự án Golden King (Nguồn: Angialand)

      Về vị trí, dự án căn hộ Golden King nằm tại địa chỉ 15 Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP HCM, ngay trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Khu vực này được biết đến như một trung tâm thương mại và tài chính quốc tế sôi động tại TP HCM.

      Với vị trí hai mặt tiền và tầm nhìn chính hướng ra công viên, Golden King còn có ưu điểm về khả năng kết nối thuận tiện với hệ thống giao thông rộng lớn và cơ sở hạ tầng vượt trội của khu vực.

      Điều này giúp dự án dễ dàng kết nối với các quận khác trong thành phố chỉ trong vài phút. Khi khách hàng quyết định mua hoặc thuê căn hộ tại Golden King để trở thành cư dân tại đây, họ sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích và các khu vực lân cận.

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Golden King

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án chung cư Golden King là ai?

      Dự án chung cư Golden King được phát triển bởi Tập đoàn Bất động sản Đông Dương. Đông Dương Corporation là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư xây dựng, đã trải qua một thập kỷ của sự tồn tại và phát triển. Trong khoảng thời gian này, tập đoàn đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ và có sự thừa nhận quốc tế đối với doanh nghiệp Việt Nam.

      Đông Dương Corporation không chỉ là một thương hiệu uy tín trong nước mà còn được xác định và đánh giá dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị đã thực hiện nhiều dự án bất động sản đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, và bất động sản nghỉ dưỡng tại các vị trí chiến lược tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-golden-king-la-ai-onehousing-2

      Dự án chung cư quận 7 Golden King được phát triển bởi Tập đoàn Bất động sản Đông Dương (Nguồn: Keenland)

      Bằng tâm huyết, sự tập trung và kiên định, Đông Dương Corporation đã xây dựng một danh mục sản phẩm đa dạng, góp phần vào việc tạo ra giá trị sống bền vững cho công ty và cộng đồng. Chủ đầu tư này luôn ưu tiên đặt tri thức là nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững và cạnh tranh, đảm bảo đứng đầu trong việc phục vụ khách hàng và xã hội.

      Những nỗ lực đáng kể trong việc phát triển nhân sự bền vững đã giúp thương hiệu Đông Dương được nhiều tổ chức công nhận thông qua các giải thưởng uy tín như “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, giải thưởng "Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á," "Doanh nghiệp có chiến lược trong việc phát triển nguồn nhân lực xuất sắc.

      Các thành tựu của công ty Đông Dương đã được công nhận và tôn vinh qua nhiều giải thưởng uy tín cả trong và ngoài nước, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của họ trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng. Đơn vị đã đặt kế hoạch phát triển ở các vị trí chiến lược, đóng góp vào việc xây dựng cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

      Một số dự án nổi bật của chủ đầu tư dự án Golden King

      Chủ đầu tư chung cư Golden King đã tạo dựng một danh tiếng đáng kinh ngạc thông qua nhiều dự án độc đáo khác nhau. Từ những dự án mang tính kinh tế cao như Golden Grand, tới các dự án chung cư cao cấp như Golden King, Golden Grand và Golden Queen, chủ đầu tư đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản.

      Trong đó, Golden Grand là một trong những dự án căn hộ nổi bật nhất của chủ đầu tư. Với vị trí đắc địa tại hai mặt tiền đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, dự án được xây dựng trong khu đô thị mới của quận 2 và gần các mạng lưới giao thông chính, liên kết với nhiều quận trung tâm và khu đô thị mới Thủ Thiêm.

      Dự án này đem lại cơ hội đầu tư tuyệt vời cho những người biết nắm bắt cơ hội. Golden Grand cung cấp các căn hộ hiện đại với thiết kế châu Âu trang nhã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là không gian lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Ngoài ra, Golden Queen là một dự án mang tầm quốc tế tại Bà Rịa – Vũng Tàu, được xây dựng trên khu đất rộng 8.4ha. Dự án bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và shophouse, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, Golden Queen còn được trang bị các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym, sân tennis và sân golf mini.

      Những dự án này không chỉ là sự phát triển của chủ đầu tư mà còn là những điểm đặc biệt trong bức tranh bất động sản đa dạng của khu vực. Chắc chắn rằng, chủ đầu tư của dự án Golden King sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng cao trong tương lai.

      Hy vọng thông tin về chủ đầu tư chung cư Golden King đã giúp bạn có thêm kiến thức và định hướng tốt cho quyết định đầu tư bất động sản của mình. Nếu đang quan tâm đến dự án hoặc thị trường căn hộ chung cư quận 7, đừng bỏ qua những bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Golden King

      Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án Golden King có gì đặc biệt?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương