Dự án chung cư D-Vela cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Dự án chung cư D-Vela cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/09/2023
      Dự án căn hộ chung cư D – Vela cung cấp những loại hình sản phẩm nào? Cùng OneHousing tham khảo ngay bài viết này nhé!

      Chung cư D-Vela nằm ngay trên đường Huỳnh Tấn Phát thuộc trung tâm quận 7, nằm giữa vùng tam giác đặc khu về kinh tế, thương mại và hành chính của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được thừa hưởng toàn bộ các giá trị tốt nhất mà khu vực này mang lại, vì thế nó thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng và giới đầu tư bất động sản. Vậy căn hộ chung cư D-Vela cung cấp những loại hình căn hộ nào? Cùng OneHousing tham khảo bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư D-Vela

      Chủ đầu tư

      Dự án căn hộ chung cư D-Vela được phát triển bởi chủ đầu tư là công ty DRH Holdings – doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư tài chính. DRH Holdings thành lập từ năm 2006 với vốn điều lệ ban đầu là 16.35 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào hai lĩnh vực chính: Bất động sản và đầu tư tài chính.

      Sau hơn 10 năm hoạt động, vào năm 2018 doanh nghiệp này đã đạt được những thành tựu đáng kể trên thị trường bất động sản. DRH Holdings cam kết với khách hàng về dự án bất động sản do chính tập đoàn đầu tư, đặt tiến độ xây dựng và chất lượng dự án lên hàng đầu và tuân thủ đúng thời gian cam kết.

      Một số dự án nổi bật của DRH Holdings:

      • Dự án khu nhà thấp tầng Symbio Garden - Quận 9
      • Dự án khu căn hộ Aurora Residences - Quận 8
      • Dự án chung cư D-Vela – quận 7

      Các dự án của DRH Holdings luôn được thực hiện bởi đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý tại Việt Nam. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào DRH Holdings như một đối tác uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản. 

      Vị trí dự án

      Chung cư D-Vela nằm tại số 1177 đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ dự án này, cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận như:

      • Mất 15 phút di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm 
      • Trung tâm quận 7 trong 5 phút.
      • Trung tâm quận khoảng 15 phút.
      • Di chuyển về quận 2 khoảng 10 phút.

      du-an-chung-cu-d-vela-cung-cap-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-OneHousing-1

      Vị trí dự án chung cư D-Vela (Nguồn: Nasaland)

      Điểm đặc biệt của D-Vela là tầm view sông Sài Gòn, dự án đã tích hợp thiết kế thông minh với việc sử dụng cây xanh và tận dụng gió mát từ sông Sài Gòn, mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng.

      Quy mô dự án

      Tên dự án: D-Vela

      Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư & Kỹ thuật ABBO

      Đơn vị thiết kế nội thất: Công ty AWP Singapore

      Đơn vị thầu xây dựng: Liên doanh công ty SOCON – DESCON

      Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty Cổ phần Xây dựng Kiểm định Sài Gòn SCQC3

      Đơn vị quản lý vận hành: SAVISTA

      Đơn vị thi công nền móng: Công ty Jikon

      Tổng diện tích khu đất: 2.820,3m2

      Tổng diện tích sàn xây dựng: Khoảng 30.000m2

      Mật độ xây dựng toàn khu: 39,91%

      Tầng cao xây dựng: 20 tầng (trệt và 20 tầng lầu, 02 tầng hầm, 01 tầng kỹ thuật + mái che thang)

      Số căn hộ: 168 căn hộ cao cấp, 82 căn officetel và 9 căn shophouse

      Diện tích căn hộ: Từ 55m2 đến 104m2

      Thời điểm giao nhà: Quý 4 năm 2018.

      du-an-chung-cu-d-vela-cung-cap-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-OneHousing-2

      Tổng quan dự án D-Vela Huỳnh Tấn Phát quận 7 (Nguồn: D-Vela)

      Hệ thống tiện ích

      Chung cư D-Vela mang đến một loạt tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống thượng lưu. Dự án bao gồm một trung tâm thương mại hiện đại tại tầng trệt, một sảnh đón khách sang trọng, khu hồ bơi tràn bờ với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, sảnh ngắm thành phố tại tầng 6, khu vườn cây cảnh, trung tâm tập thể dục hiện đại, khu vui chơi trẻ em, các quán cà phê, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe và hệ thống an ninh đảm bảo.

      D-Vela cũng có vị trí lý tưởng liền kề nhiều cơ sở quan trọng như RMIT UNIVERSITY, Phú Mỹ Hưng, BMW/Porsche, Uỷ ban nhân dân Quận 7, cầu Ánh Sao, trường Quốc tế Canada và nhiều trung tâm thương mại - siêu thị nổi tiếng như SC ViVoCity, Lotte Mart Nam Sài Gòn, Crescent Mall, Parkson Paragon, Siêu thị Coopmart, chợ Tân Mỹ, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ. Điều này đảm bảo cư dân tại D-Vela có sự tiện lợi tối đa khi tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng đầu trong khu vực chung cư quận 7.

      du-an-chung-cu-d-vela-cung-cap-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-OneHousing-3

      Sự liên kết vùng tiện lợi của chung cư D-Vela (Nguồn: D-Vela)

      Diện tích căn hộ chung cư D’Vela Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư D-Vela cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Căn hộ D-Vela được thiết kế với lối kiến trúc và tiện ích hiện đại, mang vẻ đẹp sang trọng theo phong cách Châu Âu. Toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió mát từ Sông Sài Gòn, mang lại không gian thông thoáng và thoải mái.

      D-Vela mang tên gọi "cánh buồm vươn xa," tượng trưng cho sự phát triển bền vững và giá trị lâu dài theo thời gian. Dự án này đặc biệt phù hợp với các nhà đầu tư muốn cho thuê hoặc những người làm việc tại khu Nam Sài Gòn, đặc biệt là cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Với phong cách boutique, D-Vela là nơi dành riêng cho những người đánh giá cao sự tinh tế của căn hộ cao cấp và tiện ích vượt trội trong một không gian sống riêng tư và sang trọng.

      du-an-chung-cu-d-vela-cung-cap-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-OneHousing-4

      Thiết kế căn hộ chung cư D-Vela (Nguồn: Nasaland)

      Chung cư D-Vela có tổng cộng 168 căn hộ cao cấp, 82 căn office-tel và 9 căn shophouse. Theo nguồn tin được tham khảo từ website Bất động sản cập nhật tháng 9/2023, giá căn hộ chung cư D-Vela dao động từ 30.86 - 41.25 triệu đồng/m2, tùy vào diện tích và tiện nghi của mỗi căn.

      Căn hộ 1 phòng ngủ: Với diện tích 56.4m2, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh và khu bếp tiện nghi. Được thiết kế thông minh tối ưu hóa không gian cho những người độc thân hoặc người cho thuê.

      Căn hộ 2 phòng ngủ: D’Vela Quận 7 cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 69.3m2 - 70.2m2. Bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp hiện đại và 2 nhà vệ sinh. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có 1 hoặc 2 con nhỏ tạo nên không gian sống ấm cúng và tiện nghi.

      Căn hộ 3 phòng ngủ: Với diện tích đa dạng từ 92.7m2 - 110.16m2, các căn hộ 3 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ. Bao gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, khu vực phòng khách rộng lớn, phòng ăn và phòng bếp tích hợp. Điều này mang lại sự riêng tư và tiện nghi trong gia đình hoặc khi đón tiếp khách hay người thân đến ở.

      Bài viết trên, OneHousing đã cập nhật mới nhất về các loại hình sản phẩm và giá cả căn hộ chung cư D-Vela. Nếu bạn đang tìm kiếm môi trường sinh sống ở các khu chung cư quận 7, đừng bỏ lỡ dự án này nhé! Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận 7 D’Vela địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư An Gia Riverside quận 7 gần trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương