Dự án chung cư Central Field quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Central Field quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Chung cư Central Field quận Cầu Giấy đang là một trong những dự án thu hút sự chú ý của người dân cũng như các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu Central Field có địa chỉ ở đâu? Khu vực này có những thuận lợi nào? 

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn chung cư vừa tiện nghi, vừa hiện đại mà có giá thành hợp lý, dự án chung cư Central Field nằm tại quận Cầu Giấy chắc hẳn sẽ trở thành điểm dừng chân đáng lưu tâm cho bạn. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn có được những cái nhìn tổng quan về vị trí cũng như thuận lợi mà Central Field mang lại. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

      Tổng quan về dự án chung cư quận Cầu Giấy Central Field 

      Dự án chung cư quận Cầu Giấy Central Field có sự quản lý và đầu tư bởi Công ty TNHH 19/12 Bắc Hà, là một trong những dự án nhà ở đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dự án được quy hoạch trên mảnh đất có diện tích 0.7ha và quy mô xây dựng là 50%, cho thấy chủ đầu tư đã tận dụng hợp lý diện tích để tạo không gian sống rộng rãi cũng như tích hợp những khoảng không gia tiện ích đa dạng phục vụ cho cư dân.

      Không chỉ vậy, Central Field còn ghi điểm với người dân nhờ thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Dự án có 2 tòa nhà chính và 29 tầng nổi tương ứng với 506 căn hộ. Hệ thống thang máy được lắp đặt hợp lý khi mỗi tòa có 4 thang nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân vào những giờ cao điểm. 

      Dự án chung cư Central Field còn nổi bật với những tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn đảm bảo mang đến cho cộng đồng cư dân một môi trường sống tiện nghi và lý tưởng. 

      Dự án chung cư Central Field (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Central Field cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án chung cư Central Field quận Cầu Giấy

      Dự án chung cư Central Field có tên gọi khác là Central Point Trung Kính, tọa lạc tại số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đây được coi là một trong những khu chung cư có vị trí đắc địa bậc nhất địa bàn thủ đô khi được bao bọc xung quanh là một loạt các khu đô thị phát triển năng động như: KĐT Times City, KĐT Văn Phú, KĐT Thành phố giao lưu,...

      Dự án chung cư Central Field (Nguồn: Batdongsan)

      Bên cạnh đó, nằm trên con phố Trung Kính - con phố tấp nập mang đầy hơi thở Hà Nội, tòa nhà có ưu thế giao thông lớn khi có thể kết nối với các con đường khác như đường Dương Đình Nghệ, Vũ Phạm Hàm, Mạc Thái Tổ và Trần Nhân Tông. Như vậy, cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường vành đai huyết mạch của thành phố như đường vành đai 3, đại lộ Thăng Long,... hoặc tiến vào trung tâm thủ đô sầm uất một cách thuận tiện và dễ dàng.

      Với vị trí địa lý trung tâm thuận lợi, Central Field được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện của các khu đô thị phát triển bậc nhất thành phố. Cùng với đó, nằm tại nút thắt giao thông trọng điểm giữa các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, dự án chung cư có được ưu điểm về giao thông cũng như cảnh quan và môi trường sống đầy tiện nghi. Từ đó, chung cư quận Cầu Giấy Central Field hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dân. 

      Những tiện ích mà vị trí của dự án chung cư Central Field mang lại

      Nhờ việc sở hữu vị trí vàng, Central Field có những điểm “cộng” mà bạn không thể bỏ qua. Dự án nằm gần với tập thể Cục Cảnh sát Điều tra C45, đồng thời đây là nơi tập trung rất nhiều cơ quan đầu não quan trọng của Trung ương và Chính phủ như: Thanh tra Chính phủ, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Kế hoạch và Đầu tư,... 

      Tổng quan vị trí của Central Field (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Không chỉ vậy, nhờ nằm trên trục đường có hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng tiên tiến phát triển nên từ vị trí của chung cư, người dân có thể dễ dàng di chuyển tới những khu vui chơi, mua sắm và khám chữa bệnh: 

      • Cách chung cư khoảng 1,2km là siêu thị BigC Thăng Long.
      • Cách chung cư khoảng 1,4km là TTTM Keangnam Landmark 72. 
      • Cách chung cư khoảng 1,5km là trung tâm Hội nghị Quốc gia, nơi diễn ra rất nhiều Đại hội, Hội nghị quốc tế quan trọng. Ngoài ra đây cũng là diễn ra các hoạt động chính trị thương mại mang tính quốc gia - quốc tế của nước Việt Nam.  
      • Cách chung cư khoảng 2,3km là bến xe Mỹ Đình, là nơi giao nhau của nhiều tuyến giao thông trọng điểm của địa bàn thành phố Hà Nội. 
      • Cách chung cư khoảng 2,6km còn là Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. 

      Bên cạnh đó, vấn đề giáo dục cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm tới khi lựa chọn một căn chung cư để sinh sống và đầu tư. Dự án chung cư quận Cầu Giấy này sẽ đáp ứng được yêu cầu này của cộng cư dân khi được bao bọc bởi một mạng lưới các trường từ bậc mầm non đến bậc Đại học đạt chuẩn quốc gia: Trường Amsterdam, trường THPT Nguyễn Siêu, trường THPT Yên Hòa, trường Lương Thế Vinh, Học viện Báo chí và Tuyên trình, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội,...

      Một số nhược điểm cần lưu ý về dự án chung cư Central Field quận Cầu Giấy

      Bên cạnh những tiện ích tuyệt vời mà Central Field mang lại, nơi đây cũng có một số nhược điểm mà quý độc giả cần lưu tâm:

      • Diện tích hạn chế khi tổng quy mô dự án là 0.7ha với mật độ xây dựng tương đối cao là 50%, điều đó dẫn đến việc một số hạn chế về việc xây dựng một không gian sống thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên của người dân.
      • Ô nhiễm môi trường và tiếng ồn: Dự án nằm trong lòng trung tâm thành phố Hà Nội đông đúc và chật hẹp sẽ dẫn tới việc thiếu đi không gian riêng tư, đặc biệt là ảnh hưởng từ việc ô nhiễm môi trường do khói bụi và tiếng ồn của đô thị.
      • Tình trạng ùn tắc giao thông: Vị trí gần các trục đường chính với lưu lượng giao thông cao cũng sẽ khiến gây ra tình trạng ùn tắc, kẹt xe vào những giờ cao điểm.

      Toàn cảnh chung cư Central Field về đêm (Nguồn: sotaychungcu)

      Như vậy, thông qua bài viết trên, OneHousing đã chỉ ra cho quý độc giả về địa chỉ cũng như những ưu điểm và nhược điểm cần lưu tâm trước khi lựa chọn dự án chung cư Central Field quận Cầu Giấy là nơi sinh sống, làm việc và đầu tư. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin bổ ích nhất tới quý độc giả, giúp bạn có thể dễ dàng tìm được điểm dừng chân lý tưởng cho mình nhé!

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Central Field quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN ở chung cư Central Field quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương