Dự án chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Dự án chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Dự án chung cư An Bình Tower tại quận Bắc Từ Liêm đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trong việc tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ cụ thể của dự án và những thông tin hấp dẫn liên quan, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án chung cư An Bình Tower.

      Dự án chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư An Bình Tower là một dự án nhà ở xã hội do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp An Bình làm chủ đầu tư, được quy hoạch trên diện tích đất rộng 3.000 m2. Với mục tiêu mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân, dự án đã được thiết kế với phong cách đậm chất hiện đại, có 4 mặt thông thoáng và tầm nhìn trên cao đẹp, đồng thời bố trí nội thất tối giản và thông minh giúp tiết kiệm diện tích, tạo ra không gian sống thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

      Dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm - An Bình Tower có địa chỉ tại số 521 đường Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Đồng thời cư dân sẽ được tận hưởng môi trường sống trong lành và yên bình.

      du-an-chung-cu-an-binh-tower-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Chung cư An Bình nằm ở 521 Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Khác biệt của chung cư An Bình so với các dự án khác trong khu vực nằm ở việc mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn cho cư dân. Các tiện ích này bao gồm siêu thị, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa và nhiều tiện ích khác, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi ngay tại nơi ở.

      Ngoài ra, dự án An Bình cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và tạo không gian sống xanh mát cho cư dân bằng việc thiết kế hơn 60% không gian xanh trong khuôn viên.

      An Bình Tower các căn hộ có diện tích đa dạng từ 43 - 65,1m2, dự án chung cư An Bình Tower phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các hộ gia đình và người mua nhà. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, hạnh phúc sau những ngày làm việc vất vả và là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm an cư tại khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư An Bình Tower có thực sự sở hữu vị trí tốt?

      Chung cư An Bình Tower nằm tại mặt đường 69, cách ngã tư Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế 1.5 km, trong quần thể Khu đô thị Resco, Khu nhà Liền kề xóm 19 Cổ Nhuế. Vị trí này hứa hẹn mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân với sự tiện lợi trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      Khu vực dự án An Bình Tower có sự phát triển đồng bộ với các tiện ích công cộng và dịch vụ đa dạng. Gần dự án là các trường đại học lớn như Học viện tài chính, Đại học Mỏ – Địa Chất, Tài Nguyên Môi trường, cũng như các trường cấp 1, 2, 3 chất lượng như trường Đoàn Thị Điểm, Cổ Nhuế, Việt Úc.

      du-an-chung-cu-an-binh-tower-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Không gian xanh được thiết kế tại An Bình Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Bên cạnh đó, cư dân cũng tiếp cận gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện Việt – Hàn, bệnh viện E và các chợ siêu thị lớn như chợ Cổ Nhuế, siêu thị Metro, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Ưu điểm của vị trí chung cư An Bình

      Với vị trí gần khu công viên Hòa Bình, cư dân tại An Bình Tower có cơ hội tận hưởng không gian xanh trong lành và thoải mái, đồng thời, cũng tiếp cận với khu đô thị mới Resco và thành phố giao lưu Bắc Cổ Nhuế - Chèm trong tương lai, mở ra nhiều cơ hội về giải trí và mua sắm.

      Điểm đáng chú ý khác của dự án là sự gần kết nối với Hồ Tây và Khu đô thị Ciputra chỉ khoảng 1km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tận hưởng không gian sống gần thiên nhiên và tiện ích cao cấp.

      Với những lợi thế về vị trí, tiện ích xung quanh và giao thông thuận tiện, dự án chung cư An Bình Tower đang là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Vị trí chung cư An Bình Tower cũng có sự phát triển đồng bộ với nhiều tiện ích xung quanh như các trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên và khu vui chơi giải trí. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.

      Ngoài ra, việc nằm gần các tuyến đường chính và trục giao thông quan trọng, cho phép cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Điều này giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận lợi cho việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc công cộng.

      du-an-chung-cu-an-binh-tower-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Từ chung cư An Bình có thể dễ dàng di chuyển ra nhiều tuyến đường kết nối trong Thủ đô (Nguồn: OneHousing)

      Nhược điểm của vị trí chung cư An Bình:

      • Có thể có sự khan hiếm về tiện ích cao cấp: Dự án chung cư An Bình Tower có thể không nằm trong khu vực có sự tập trung của các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, rạp chiếu phim, hay các dịch vụ giải trí. Điều này có thể yêu cầu cư dân phải di chuyển xa hơn để trải nghiệm những tiện ích này.
      • Không gian xung quanh có thể thiếu môi trường sống xanh: Mặc dù dự án chung cư An Bình Tower có hứa hẹn có mảng xanh trong khuôn viên, nhưng khu vực xung quanh có thể không có nhiều không gian xanh công cộng, công viên hay cây xanh. Điều này có thể ảnh hưởng đến môi trường sống và không gian thư giãn của cư dân.
      • Tiếng ồn và ô nhiễm: Vị trí chung cư An Bình nằm gần các tuyến đường lớn và khu vực phát triển sầm uất, có thể gây ra tiếng ồn và ô nhiễm từ phương tiện giao thông và hoạt động xung quanh. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của cư dân.

      Từ những phân tích trên có thể thấy, vị trí của chung cư An Bình Tower sở hữu những điểm mạnh, yếu riêng biệt. Nhìn chung ở vị trí nội thành cùng không gian xây dựng tốt khiến chung cư này vẫn là địa điểm có thể lựa chọn để an cư. Tuy nhiên, những nhược điểm của các tiện ích từ nội khu đến ngoại khu làm An Bình Tower không tối ưu hóa được lợi thế.

      Điều này góp phần làm ảnh hưởng đến giá bán của dự án. Theo OneHousing, chung cư An Bình Tower đang được bán với mức giá 24,35 - 28,2 triệu đồng/m2, giá bán không phải quá cao cho dự án ở nội thành.

      Trong việc lựa chọn mua căn hộ tại chung cư An Bình Tower, cần xem xét kỹ các ưu và nhược điểm của vị trí này để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mỗi gia đình và người mua nhà. Trên đây là toàn bộ nhưng thông tin về dự án chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng nội dung trên đây sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu một m2?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương