Căn 2PN, 3PN ở chung cư A10 Nam Trung Yên Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/06/2023
      Chung cư A10 Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy có gì nổi bật? Căn 2PN, 3PN tại dự án này có diện tích như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Là một trong những khu đô thị kiểu mẫu của quận Cầu Giấy, chung cư A10 Nam Trung Yên đã góp phần tạo nên một khu đô thị mới hiện đại. Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội từ trường học, siêu thị cho đến trung tâm vui chơi giải trí, chung cư A10 Nam Trung Yên còn có tính thanh khoản cao. Vậy căn 2PN, 3PN tại chung cư A10 Nam Trung Yên Quận Cầu Giấy có giá bán và diện tích thế nào? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn đầy đủ thông tin về dự án này.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-a10-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên (Nguồn hình ảnh: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tổng quan về chung cư A10 Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy

      Vị trí dự án

      Tọa lạc ngay tại Trung tâm Khu đô thị Nam Trung Yên, chung cư A10 Nam Trung Yên có một vị trí vô cùng thuận lợi, ngay tại nút giao giữa 2 tuyến phố Nguyễn Chánh và Mạc Thái Tổ. Bao quang dự án là các tuyến đường quan trọng của quận Cầu Giấy cũng như thành phố Hà Nội: Yên Hoà, Nguyễn Chánh, Mạc Thái Tổ, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng,...Từ chung cư A10 Nam Trung Yên, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng điểm của thủ đô Hà Nội cùng các khu đô thị lớn khác như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Trung Hoà - Nhân Chính.

      Thiết kế chung cư

      Chung cư A10 Nam Trung Yên được đầu tư và xây dựng bởi Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội – Handico trên lô đất A10/N01 – khu đô thị Nam Trung Yên, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tổng diện tích của dự án là 8.649m2 trong đó diện tích xây dựng 2.936m2 còn lại là diện tích trồng cây xanh, làm sân thể thao và đường đi bộ. Chung cư A10 Nam Trung Yên bao gồm 2 tòa nhà CT1 và CT2 cao 37 tầng trong đó tầng 1&2 là trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng, tầng 3 là tầng kỹ thuật, tầng 22 là tầng phụ trợ, tầng 37 là tum thang và tầng kỹ thuật còn lại là 3 tầng hầm liên thông và tầng căn hộ chung cư. Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên sở hữu 724 căn hộ đã được bàn giao vào quý II năm 2019.

      Hệ thống tiện ích

      Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên có hệ thống tiện ích nội khu vượt trội. Ngay trong tòa nhà chung cư các cư dân có thể trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao như phòng tập gym, phòng spa,...ngay tại tầng trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, chung cư A10 Nam Trung Yên cũng được chú trọng đầu tư hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cafe,...Khu vực để xe rộng rãi, thoải mái đáp ứng mỗi căn hộ 1 chỗ để ô tô và 2 chỗ để xe máy. Cùng với đó là hệ thống camera giám sát 24/7, bảo vệ túc trực luôn đảm bảo an toàn, an ninh cho cuộc sống cư dân trong tòa nhà.

      Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, chung cư A10 Nam Trung Yên cũng có hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật trong vòng bán kính 5km. Cụ thể, chung cư A10 Nam Trung Yên nằm gần các trung tâm thương mại lớn như đại siêu thị Big C Thăng Long, Big C The Garden,...Hệ thống các trường học các cấp uy tín như trường Amsterdam, Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền,...Cư dân tại chung cư A10 Nam Trung Yên cũng có thể nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống với hệ thống công viên, Trung tâm thể thao quốc gia,...

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-a10-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên (Nguồn hình ảnh: Dự án đô thị mới)

      Top 4 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ tốt nhất tại quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Căn hộ tại chung cư A10 Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy

      Căn 2PN chung cư A10 Nam Trung Yên

      Chung cư A10 Nam Trung Yên bao gồm các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ có bốn loại diện tích khác nhau là 61m2, 64m2, 72m2 và 87m2. Căn hộ được bố trí phòng khách và phòng bếp riêng biệt, đặc biệt trong đó, phòng khách còn có ban công để ngắm nhìn thành phố, nhâm nhi tách trà, tách cafe, thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ rất phù hợp với các gia đình có từ 3-4 thành viên. 

      Hiện nay, giá căn 2PN chung cư A10 Nam Trung Yên đang có giá 37,51 - 43,46 triệu/m2, tương đương khoảng hơn 2 tỷ cho đến 3 tỷ 8 một căn hộ (Nguồn: OneHousing cập nhật ngày 05/06/2023).

      Căn 3PN chung cư A10 Nam Trung Yên

      Căn hộ 3PN chung cư A10 Nam Trung Yên sẽ có diện tích lớn hơn khoảng 97m2 và 102m2 sẽ phù hợp với những gia đình đông người hoặc đa thế hệ. Các căn hộ tại chung cư A10 Nam Trung Yên đều có thiết kế ban công nhỏ hoặc cửa sổ hướng ra không gian thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. 

      Tương tự như căn hộ 2 phòng ngủ, căn 3PN chung cư A10 Nam Trung Yên cũng đang có giá khoảng 37,51 - 43,46 triệu/m2 tương đương khoảng 3,7 tỷ cho đến 4,43 tỷ một căn hộ (Nguồn: OneHousing cập nhật ngày 05/06/2023).

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá bán cũng như diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tại chung cư A10 Nam Trung Yên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại đây thì hãy liên hệ ngay OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Cầu Giấy?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Cầu Giấy?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương