Dự án cao cấp LUMIÈRE EverGreen Smart City - Chủ đầu tư Masterise Homes

      Dự án cao cấp LUMIÈRE EverGreen Smart City - Chủ đầu tư Masterise Homes

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/11/2023
      Dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City là dự án căn hộ cao cấp tại thị trường bất động sản Hà Nội. Dự án hứa hẹn mang đến môi trường sống đẳng cấp, tiện ích đầy đủ và là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

      Dự án bất động sản Hà Nội - LUMIÈRE EverGreen Smart City là dự án căn hộ cao cấp dự kiến mở bán vào cuối năm 2023. Hiện tại, dự án đang thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và giới người mua. Để hiểu thêm các thông tin về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City, bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về dự án cao cấp LUMIÈRE EverGreen Smart City

      LUMIÈRE EverGreen là dự án căn hộ cao cấp, được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City. Một số thông tin tổng quan về dự án căn hộ cao cấp như sau:

      Dự án: LUMIÈRE EverGreen Smart City

      Giá trung bình: từ 90 triệu/m2

      Vị trí: Trung tâm đại đô thị thông minh Smart City, Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Thời gian mở bán: cuối 2023

      Loại hình: căn hộ 1 - 3PN, studio

      Thời gian bàn giao dự kiến: cuối 2025 nghiệm thu bàn giao và 2026 hoạt động

      Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes

       

      Thông tin tổng quan về dự án căn hộ cao cấp LUMIÈRE EverGreen Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí "Tâm điểm hội tụ" - Cộng đồng quốc tế mới

      LUMIÈRE Smart City vị trí tọa lạc giữa phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville, đồng thời nằm trên trục đường chính 52m của Vinhomes Smart City. Dự án nằm trên trục đường chính kết nối với khu đô thị Nam Cường, đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn đã tạo ra một lối giao thông huyết mạch quan trọng.

      du-an-cao-cap-lumiere-evergreen-smart-city-chu-dau-tu-masterise-homes-n17t-onehousing-1

      Dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Lumieresmartcity)

      Dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội có khả năng kết nối vùng như sau: 

      • 1 phút di chuyển đến Công viên Central Park, Công viên Sportia Park, TTTM Aeon Hà Đông 
      • 3 phút di chuyển đến đường vành đai 3.5, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, Vườn Nhật Zenpark, Thiên Đường Bảo Sơn
      • 5 phút di chuyển đến Đại lộ Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình
      • 10 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, BigC Thăng Long
      • Cách sân bay Nội Bài khoảng 40 phút di chuyển

      60 tiện ích đặc quyền của dự án

      Masterise Homes, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Masterise Homes cam kết tạo ra một hệ sinh thái tiện ích tối ưu và hoàn hảo trong các dự án của mình. Mục tiêu này nhằm mang lại một môi trường sống độc đáo cho cư dân.

      Dựa trên kinh nghiệm và thành tựu của Masterise Homes tại các dự án ở miền Bắc, khách hàng có thể tin tưởng vào việc Masterise Homes sẽ đầu tư vào một hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và đa dạng tại dự án này.

      Cư dân của dự án sẽ được trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái, tiện ích đẳng cấp từ giáo dục, y tế đến mua sắm, vui chơi giải trí,... Bên cạnh đó, Lumière EverGreen còn sở hữu 60 tiện ích đặc quyền hấp dẫn, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân.

      Chủ đầu tư dự án là Masterise Homes nên tiện ích nội khu sẽ không thể thiếu các thương hiệu chủ chốt của Vingroup như: Trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Megamall.

      Với hơn 100 tiện ích cao cấp khác, dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Các công viên như Zen Park, Sportia Park và Central Park với diện tích rộng, cây xanh phủ kín và nhiều tiện nghi như máy tập thể dục, ghế đá, hồ nước.. đã tạo không gian trong lành và nâng cao sức khoẻ cho cư dân.

      Tại sao người nước ngoài nên sở hữu căn hộ dự án Masterise LUMIÈRE EverGreen Smart City?

       
      Đọc tiếp

      LUMIÈRE EverGreen Smart City - "Sống là nhiều hơn thế"

      Lumiere EverGreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, được định hướng làm dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ trong thời gian tới. 

      Dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City đặt nền móng cho những giá trị độc đáo thông qua những ưu điểm quan trọng sau:

      • Vị trí đắc địa: Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, LUMIÈRE EverGreen Smart City nằm giữa phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville, đồng thời nằm trên trục đường chính 52m của Vinhomes Smart City. Với liên kết thuận tiện đến các tuyến đường chính như đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.
      • Chủ đầu tư uy tín: Dự án được phát triển dưới sự đầu tư của Masterise Homes, tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Với mặt bằng tổng thể được thiết kế cẩn thận, dự án hứa hẹn trở thành biểu tượng hàng đầu ở phía Tây Hà Nội.
      • Đa dạng loại hình căn hộ: Với 3 tòa căn hộ cao cấp, dự án cung cấp các lựa chọn căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ nhà đầu tư đến các gia đình đa thế hệ.
      • Hệ sinh thái tiện ích đa dạng: LUMIÈRE EverGreen Smart City được thiết kế với hệ sinh thái tiện ích toàn diện, bao gồm: Hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, khu vườn sinh thái và nhiều tiện ích khác. Điều này hứa hẹn tạo ra một không gian sống chất lượng và thoải mái cho cư dân.
      • Kết nối với tiện ích ngoại khu: Dự án không chỉ có tiện ích nội khu mà còn được thừa hưởng các tiện ích cao cấp của đại đô thị Vinhomes Smart City như: Công viên, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích giải trí khác....

      Ngoài ra tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ tại dự án Lumière EverGreen cũng đều được áp dụng các tiêu chuẩn cao cấp nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Lumière EverGreen hứa hẹn không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng cho tổ ấm của gia đình bạn mà còn nhiều trải nghiệm sống hơn thế nữa với chất lượng quốc tế tạo nên giá trị trường tồn, vượt thời gian.

      Vị trí tâm điểm bậc nhất, Hệ thống tiện ích đột phá, Nơi cộng đồng quốc tế mới hình thành, Thiết kế hoàn hảo, mang chất lượng hoàn mỹ,... tất cả đã tạo nên một “biểu tượng phong cách sống mới” - Lumière EverGreen tại phía Tây Hà Nội.

      Chủ đầu tư dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City - Masterise Homes

      Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group, tiên phong áp dụng tiêu chuẩn toàn cầu cho sự phát triển, vận hành, quản lý bất động sản tại Việt Nam và toàn cầu. Với danh mục Branded Residences lớn nhất ở Đông Nam Á, Masterise Homes chứng minh năng lực quốc tế qua hợp tác với Marriott International - Một tập đoàn khách sạn lớn với các thương hiệu như Marriott, JW Marriott, và Ritz-Carlton.

      du-an-cao-cap-lumiere-evergreen-smart-city-chu-dau-tu-masterise-homes-n17t-onehousing-1

      Chủ đầu tư dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City mà Masterise Homes (Nguồn: Masterise Homes)

      Triết lý kinh doanh "Khách hàng là trọng tâm" đặt khách hàng ở trung tâm, Masterise Homes đã không ngừng sáng tạo kiến trúc đẳng cấp, sử dụng công nghệ tiên tiến từ các đối tác hàng đầu thế giới. Mục tiêu của Masterise Homes là mang đến giá trị thực sự cho khách hàng, không chỉ qua chất lượng an cư và gia tăng giá trị theo thời gian mà còn thông qua việc tạo ra một giá trị sống đỉnh cao với hệ sinh thái toàn diện và đẳng cấp quốc tế.

      Masterise Homes tập trung vào xây dựng giá trị nhân văn cho cộng đồng, tạo ra một không gian sống bền vững cho tương lai, kết hợp lòng tận tụy và đóng góp thiết thực. Từ những thành công của các dự án trước đó, có thể thấy được những cam kết của chủ đầu tư Masterise Homes trong việc xây dựng hệ sinh thái tiện ích cao cấp, tạo ra môi trường sống độc đáo cho cư dân.

      Và dự án Lumiere EverGreen của Masterise Homes không chỉ là một dự án căn hộ sang trọng mà còn là chiến lược quan trọng trong khu đô thị Vinhomes Smart City Hà Nội. 

      Trên đây là các thông tin tổng quan về dự án bất động sản Hà Nội - LUMIÈRE EverGreen Smart City và các thông tin về chủ đầu tư của dự án. Mong rằng các thông tin mà OneHousing chia sẻ sẽ mang lại hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City của chủ đầu tư Masterise Homes

      So sánh dự án Lumiere Riverside - TP.HCM với dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương