Những câu hỏi thường gặp về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City của chủ đầu tư Masterise Homes

      Những câu hỏi thường gặp về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City của chủ đầu tư Masterise Homes

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Những câu hỏi thường gặp về LUMIÈRE EverGreen Smart City dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án này. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau.

      Dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City của chủ đầu tư Masterise Homes là một trong những dự án bất động sản nổi bật, hứa hẹn đem lại trải nghiệm sống hiện đại và tiện ích thông minh cho các cư dân tại thủ đô Hà Nội. 

      Hiện LUMIÈRE EverGreen Smart City đang nhận sự quan tâm lớn, rất nhiều câu hỏi xoay quanh dự án này. Bài viết này sẽ cung cấp câu trả lời chi tiết và đầy đủ cho những câu hỏi thường gặp về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City. Hãy cùng OneHousing khám phá!

      Tổng quan về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City

      Từ khi ra mắt vào năm 2020, dự án LUMIÈRE Riverside đã khẳng định vị thế của mình như một biểu tượng đẳng cấp tại trung tâm cộng đồng quốc tế tại TP.HCM. Với sự thành công ấy, Masterise Homes không chỉ tạo nên một cách sống mới tại Việt Nam mà còn đặt nền móng cho tiêu chuẩn mới trong phát triển bất động sản cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-du-an-lumiere-evergreen-smart-city-cua-chu-dau-tu-masterise-homes-n17t-onehousing-1

      LUMIÈRE EverGreen Smart City đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ với vị trí đắc địa (Nguồn: OneHousing)

      Tiếp tục hành trình đổi mới đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ thị trường phía Bắc, Masterise Homes quyết định mở rộng Bộ sưu tập LUMIÈRE tới Hà Nội. Mục tiêu của Masterise Homes không chỉ dừng lại ở việc kiến tạo một cộng đồng quốc tế mới mà còn hướng tới trung tâm đô thị Smart City. 

      LUMIÈRE EverGreen Smart City ra đời với kiến trúc độc đáo, thiết kế đẳng cấp, không gian sống đậm chất duy mỹ cùng chất lượng vượt trội, tạo nên giá trị sống bền vững cho cư dân Thủ đô.

      Nằm trong bộ sưu tập LUMIÈRE đẳng cấp, dự án LUMIÈRE EverGreen được phát triển tại vị trí độc tôn, ngay tại trung tâm đô thị Smart City. Với lối kiến trúc và thiết kế mang dấu ấn riêng, dự án được xây dựng với sự hợp tác của những đối tác hàng đầu trong ngành.

      Đặc biệt, LUMIÈRE EverGreen Smart City không chỉ đơn thuần là một khu đô thị mới mà còn là điểm đánh dấu chuẩn mực chất lượng quốc tế, định hình giá trị trường tồn vượt thời gian. Đồng thời, đây cũng là nơi tập trung các tiện ích và dịch vụ hàng đầu, đưa "Thành phố phía Tây" lên tầm cao mới với những trải nghiệm độc đáo và hiện đại trong toàn cảnh bức tranh thị trường bất động sản Hà Nội. 

      LUMIÈRE EverGreen Smart City đích thực là nơi bạn gặp gỡ phong cách sống tiện nghi và đẳng cấp, đánh thức mọi giác quan và mang đến trải nghiệm sống đích thực.

      LUMIÈRE EverGreen Smart City được mở bán và bàn giao khi nào?

       
      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City của chủ đầu tư Masterise Homes

      Dự án Lumière EverGreen nằm ở đâu?

      Lumière EverGreen tọa lạc tại trung tâm Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí được xem là địa điểm chiến lược kết nối dễ dàng với những tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Vị trí này không chỉ giúp cư dân tiếp cận dễ dàng với các tiện ích hàng đầu mà còn thỏa sức tận hưởng không gian sống tinh tế, hiện đại.

      Ai là chủ đầu tư của dự án?

      Dự án Lumière EverGreen là sáng tạo của Masterise Homes - Một trong những nhà phát triển hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và uy tín. Trong bối cảnh ngành bất động sản đầy thách thức, Masterise Homes đã một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng của mình thông qua việc đảm bảo tiến độ cho cả 2 dự án Lumière đang có vị thế ấn tượng trên thị trường.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-du-an-lumiere-evergreen-smart-city-cua-chu-dau-tu-masterise-homes-n17t-onehousing-1

      Masterise Homes - Đơn vị phát triển bất động sản có tiếng bậc nhất thị trường Việt Nam (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Chủ đầu tư đã thể hiện bản lĩnh đối mặt với thách thức. Sự linh hoạt và sáng tạo trong quản lý dự án không chỉ giúp duy trì tiến độ mà còn làm tăng giá trị cho cả hai dự án, đặt ra tiêu chuẩn mới về chất lượng và chủ động trong ngành bất động sản.

      Dự án có những tiện ích gì nổi bật?

      Lumière EverGreen không chỉ là nơi ở mà còn là một cộng đồng đầy đủ tiện ích nội khu độc quyền cùng các tiện ích ngoại khu chất lượng đến từ đại đô thị Vinhomes Smart City. Các tiện ích này hứa hẹn tạo ra một cuộc sống đẳng cấp và thoải mái.

      Một số tiện ích ngoại khu mà cư dân sẽ được trải nghiệm bao gồm: bộ 3 công viên en Park, Sportia Park, Central Park, TTTM Vincom Megamall, Bệnh viện Vinmec, Trường học Vinschool,...

      Khả năng liên kết vùng của dự án tốt không?

      Đặt ngay tại trung tâm Smart City, Lumière EverGreen dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, cụ thể:

      • 1 phút di chuyển đến Công viên Central Park, Công viên Sportia Park, TTTM Aeon Hà Đông 
      • 3 phút đến vành đai 3.5, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, Vườn Nhật Zenpark, Thiên Đường Bảo Sơn
      • 5 phút đến Đại lộ Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình
      • 10 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, BigC Thăng Long 
      • 40 phút đến sân bay Nội Bài 

      Khả năng kết nối vùng thuận lợi đã tạo điều kiện cho việc sinh sống, mở rộng cơ hội kinh doanh cho cư dân và nhà đầu tư.

      Có những loại căn hộ nào tại LUMIÈRE EverGreen Smart City?

      Dự án cung cấp đa dạng loại căn hộ từ 1 - 3PN. Các căn hộ có diện tích dao động từ 49 - 1xx m2 phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân. Thiết kế thông minh và hiện đại giúp tối ưu hóa không gian sống.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-du-an-lumiere-evergreen-smart-city-cua-chu-dau-tu-masterise-homes-n17t-onehousing-1

      Theo dự kiến, LUMIÈRE EverGreen Smart City sẽ thiết kế 3 loại căn hộ cơ bản từ 1 - 3PN (Nguồn: OneHousing)

      Mật độ và quy mô xây dựng của dự án là bao nhiêu?

      Lumière EverGreen có quy mô với 3 tòa căn hộ cao cấp tạo nên một cộng đồng đẳng cấp và hiện đại. Thông tin về mật độ xây dựng đang được cập nhật để đảm bảo không gian sống thoải mái và tiện ích đa dạng.

      Giá bán trung bình các căn hộ ở LUMIÈRE EverGreen Smart City là bao nhiêu?

      Giá bán trung bình của các căn hộ tại Lumière EverGreen được dự đoán từ 9x triệu/m2. Đây là mức giá được cho tương đối phù hợp với mặt bằng căn hộ trên thị trường.

      Khi nào dự án mở bán và dự kiến bàn giao?

      Dự kiến, việc mở bán sẽ diễn ra trong năm 2023 và thời gian nghiệm thu bàn giao dự kiến là cuối năm 2025, năm 2026 sẽ hoạt động. Dự án Lumière EverGreen Smart City không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư đắt giá từ chủ đầu tư uy tín Masterise Homes.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp khi nhắc về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City trên thị trường bất động sản Hà Nội. Hy vọng nội dung mà OneHousing chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masterise Homes LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Giá bán căn hộ LUMIÈRE EverGreen Smart City là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương