Động lực phát triển của dự án Masteri Centre Point: Tất cả vì cuộc sống cư dân

      Động lực phát triển của dự án Masteri Centre Point: Tất cả vì cuộc sống cư dân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2024
      Masteri Centre Point luôn phát triển, tích hợp nhiều tiện ích độc đáo vào khu đô thị, tất cả là vì muốn nâng cấp cuộc sống cho mọi cư dân. 

      Masteri Centre Point không chỉ mang lại không gian sống hiện đại, cao cấp mà còn định hình phong cách sống cho cư dân. Chủ đầu tư dự án không ngừng nỗ lực để hoàn thiện khu đô thị, mang đến nhiều tiện ích độc đáo và hấp dẫn để nâng cao chất lượng cuộc sống. Đảm bảo và nâng cấp cuộc sống cho cư dân là động lực phát triển của dự án Masteri Centre Point.

      Tổng quan thông tin về dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point nằm ở trung tâm Khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, nay là thành phố mới Thủ Đức, mang lại vị trí chiến lược và những "đặc quyền" cho cư dân. Vị trí của khu đô thị rất đẹp, kết nối thuận tiện với các tiện ích và dịch vụ trong khu vực, bao gồm chuỗi công viên chủ đề nội khu tại Vinhomes Grand Park, không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhờ sự hiện diện của hai mặt giáp sông Tắc và sông Đồng Nai.

      dong-luc-phat-trien-cua-du-an-masteri-centre-point-tat-ca-vi-cuoc-song-cu-dan-anh1

      Masteri Centre Point có vị trí đắc địa nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 (Nguồn: Centralcons)

      Chủ đầu tư Masteri Centre Point  chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sống cho tương lai bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và tôn trọng môi trường. Không chỉ là nơi ở, nơi đây còn là một không gian đầy cảm hứng với phong cách sống Futuristic và giao hòa với thiên nhiên. Tiêu chuẩn sống xanh của dự án được thể hiện qua các không gian xanh được thiết kế theo hình dáng của các loài thực vật độc đáo. 

      Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh bao phủ bằng cách thả mình dưới bóng mát của mái vòm hình lá hoặc trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp tại hai phân khu Gardenia và Riviera, giúp cư dân thư giãn và hạnh phúc sau một ngày làm việc dài.

       

      Động lực phát triển dự án Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Nhờ quỹ đất rộng, khu vực phía Đông TP.HCM trở thành địa điểm lý tưởng cho các dự án bất động sản xanh, thân thiện với môi trường. Sau thời gian dịch bệnh, nhu cầu của nhiều người tìm kiếm không gian xanh và không khí trong lành đã tăng cao. Điều này làm tăng sức hút của bất động sản khu vực Đông và thúc đẩy các dự án sự phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, ngày càng có nhiều nhà phát triển bất động sản cao cấp chọn lựa khu vực này để triển khai các dự án của mình.

      Theo báo cáo "Tâm lý người tiêu dùng bất động sản Việt Nam năm 2022" của website Bất Động Sản, có tới 61% người được khảo sát cho biết họ mong muốn sở hữu bất động sản với không gian xanh và có sân vườn. 45% người được khảo sát đang muốn chuyển ra khỏi trung tâm thành phố đến khu vực ít đông đúc hơn. Các yếu tố hàng đầu mà người mua tìm kiếm bao gồm có khu vui chơi, đầy đủ các tiện ích để không cần phải đi xa, cộng đồng cư dân văn minh, khu học tập cho trẻ em, nhiều khoảng xanh và thuận tiện về giao thông công cộng.  

      Để đáp ứng được nhu cầu ở thực và nâng cấp chất lượng cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư Masterise Homes đã không ngừng nỗ lực đầu tư và phát triển dự án Masteri Centre Point với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và phong cách sống của mọi cư dân. 

      • Dự án được thiết kế bởi Tange Associates (Nhật Bản) - Một đơn vị kiến trúc nổi tiếng thế giới, với mục tiêu tạo ra một môi trường sống kết hợp giữa làm việc, giải trí và nghỉ dưỡng. Cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành và tầm nhìn rộng mở hướng về sông Đồng Nai. Với chỉ vài bước chân, cư dân có thể tiếp cận công viên trung tâm 36 ha hoặc biển hồ cát trắng nhân tạo.
      • Vị trí đắc địa của dự án cũng giúp kết nối thuận lợi với các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại quy mô 48.000 m2, bệnh viện quốc tế, hệ thống trường liên cấp quốc tế, trường công lập và dân lập, cũng như bến du thuyền.
      • Ngoài ra, Masteri Centre Point nằm trong khu vực có hệ thống giao thông thuận tiện với tuyến Metro số 1, đường Vành Đai 2, Vành Đai 3, Nguyễn Xiển, Phước Thiện... Điều này giúp tăng cường kết nối với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, đặc biệt là với sân bay quốc tế Long Thành và bến xe miền Đông mới.
      • Với các tiêu chuẩn thiết kế và vận hành được đảm bảo bởi các đơn vị uy tín trên thế giới, Masteri Centre Point cung cấp đa dạng loại hình căn hộ và diện tích phù hợp cho mọi gia đình. Ngoài ra, dự án cũng có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm hỗ trợ người mua nhà.

      dong-luc-phat-trien-cua-du-an-masteri-centre-point-tat-ca-vi-cuoc-song-cu-dan-anh2

      Động lực chính để dự án Masteri Centre Point phát triển là để nâng cao đời sống cho cư dân (Nguồn: PNTLand)

      Masteri Centre Point ngày càng phát triển và được hoàn thiện hơn là nhằm nâng cấp đời sống cho cư dân, giúp cư dân có nơi an cư thoải mái, không gian sống trong lành và tiếp cận được nhiều tiện ích hấp dẫn. 

      Lợi thế khi sinh sống tại Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân bởi hệ thống tiện ích hấp dẫn và vị trí đắc địa. Thông tin dưới đây sẽ review địa điểm an cư lý tưởng để mọi cư dân có thể xây dựng tổ ấm tại nơi đây: 

      • Dự án nằm ở vị trí trung tâm của Thủ Đức giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
      • Dự án gây ấn tượng với kiến trúc tinh tế, các khung hình chữ C và hệ cửa kính cao cấp, tạo không gian thoáng đãng và tiếp xúc với thiên nhiên cho mỗi căn hộ.
      • Masteri Centre Point dành tới 70% diện tích cho không gian xanh, tạo điều kiện cho cư dân sống gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống yên bình. Đây là một nỗ lực của chủ đầu tư để tạo ra một môi trường sống lành mạnh và thư giãn cho cư dân.
      • Masterise Homes đã khéo léo chọn vị trí đẹp nhất tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park để xây dựng khu căn hộ khép kín Masteri Centre Point. Với vị trí chiến lược "trung tâm của trung tâm", dự án nhận được sự chú ý từ nhiều khách hàng. Với 10 tòa tháp và 5000 căn hộ thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng quốc tế, Masteri Centre Point hứa hẹn sẽ làm sống lại tiềm năng của quận 9 và mang lại một môi trường sống chất lượng và phong cách cho cư dân.
      • Cư dân của Masteri Centre Point có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích nội khu như cửa hàng mua sắm, văn phòng, trường học Vinschool, đến bệnh viện Vinmec…một cách dễ dàng. Ngoài ra, cư dân còn được trải nghiệm các tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, bể Jacuzzi, công viên golf mini... và các dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế.

       dong-luc-phat-trien-cua-du-an-masteri-centre-point-tat-ca-vi-cuoc-song-cu-dan-anh3

      Masteri Centre Point là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân với vị trí đẹp, tiện ích đa dạng (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Với những ưu điểm về vị trí và tiện ích, Masteri Centre Point hứa hẹn sẽ thu hút cư dân tri thức và định vị là nơi sống lý tưởng, đồng thời góp phần nâng cao sức nóng của thị trường bất động sản quận 9 trong tương lai. 

      Mua nhà Masteri Centre Point tại OneHousing

      OneHousing là đối tác đáng tin cậy và chuyên nghiệp cho những khách hàng quan tâm đến việc mua nhà tại dự án Masteri Centre Point. Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp bất động sản tốt nhất, OneHousing đã xây dựng danh tiếng vững chắc trong ngành, được khách hàng biết đến với sự uy tín và chất lượng. Đội ngũ chuyên gia Pro Agent giàu kinh nghiệm của OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua nhà.

      OneHousing cung cấp các công cụ định giá và phân tích bất động sản, công cụ phân tích thị trường để khách hàng nắm rõ thông tin về dự án. Từ đó có thể giúp khách hàng nắm rõ các thông tin quan trọng về sản phẩm và đưa ra quyết định mua phù hợp.

      Hy vọng qua bài review địa điểm dự án Masteri Centre Point có thể giúp bạn đọc chọn được nơi an cư lý tưởng để nâng cấp đời sống cho gia đình mình. 

      Xem thêm

      Masteri Centre Point và không gian an yên chất lượng cho mọi nhà: Review chân thực từ nữ doanh nhân Helly Tống

      Khám phá lợi thế tâm điểm vượt trội với triết lý trung tâm dành riêng cho cư dân Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương