Masteri Centre Point và không gian an yên chất lượng cho mọi nhà: Review chân thực từ nữ doanh nhân

      Masteri Centre Point và không gian an yên chất lượng cho mọi nhà: Review chân thực từ nữ doanh nhân Helly Tống

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2024
      Review địa điểm Masteri Centre Point - Khu căn hộ cao cấp mang đến không gian sống an yên, nâng tầm phong cách sống từ nữ doanh nhân Helly Tống.

      Giữa nhịp sống hối hả của Sài Gòn, ai cũng mong ước tìm được một chốn bình yên để về sau những giờ làm việc căng thẳng. Masteri Centre Point - khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại Thành phố Thủ Đức, hứa hẹn mang đến cho bạn không gian sống an yên, chất lượng, phong cách sống hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

      Tổng quan dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một khu căn hộ compound (khép kín) cao cấp nằm tại Khu Đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9. Dự án này không chỉ nằm trong vị trí đắc địa mà còn được phát triển bởi Masterise Homes (Masterise Group) và các đối tác hàng đầu thế giới từ Mỹ, Anh, Nhật Bản, Thái Lan. Cư dân của Masteri Centre Point sẽ được trải nghiệm một môi trường sống đẳng cấp, đúng chuẩn quốc tế.

      Vị trí địa lý

      Về vị trí, Masteri Centre Point có "vị trí thuận lợi - đón đầu xu hướng". Dự án nằm tại trung tâm của Khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9, vậy nên cư dân sẽ được trải nghiệm toàn bộ tiện tích cao cấp của khu đô thị này.

      Ngoài ra, với việc nằm cạnh trục đường Vành Đai 3 và kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Masteri Centre Point mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

      Tiện ích

      Masteri Centre Point không chỉ được thừa hưởng các dịch vụ hàng đầu từ Vinhomes Grand Park mà còn có 20 tiện ích nội khu khác. Cụ thể các tiện ích tại Masteri Centre Point bao gồm:

      Tiện ích nội khu:

      • Hồ bơi, vườn nướng BBQ, sân tập thể thao ngoài trời.
      • Hệ thống trường học từ mầm non đến trung học cấp quốc tế.
      • Bệnh viện Vinmec với các dịch vụ y tế chất lượng.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Đại lộ mua sắm Manhattan.
      • Khu vui chơi cho trẻ em.
      • Phòng gym, spa, và khu tập thể dục ngoài trời.
      • Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc nướng BBQ.
      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng.

      Tiện ích ngoại khu:

      • Chợ, siêu thị, trung tâm thương mại.
      • Bệnh viện, trường học từ mầm non đến đại học.
      • Các điểm giải trí như khu du lịch, sân golf, trung tâm thể thao.

      Tóm lại, với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và đẳng cấp, Masteri Centre Point không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là lựa chọn đầu tư có giá trị. Đây thực sự là một dự án đáng để cư dân và nhà đầu tư quan tâm.

      masteri-centre-point-va-khong-gian-an-yen-chat-luong-cho-moi-nha-review-chan-thuc-tu-nu-doanh-nhan-helly-tong--onehousing-1

      Masteri Centre Point sở hữu không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên (Nguồn: Masterise Homes)

       

      Review địa điểm Masteri Centre Point chân thực từ nữ doanh nhân Helly Tống - Không gian sống an yên cho mọi nhà

      Đọc tiếp

      Masteri Centre Point không chỉ mang lại môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp mà còn đảm bảo được không gian sống an yên cho mọi nhà, nơi mọi người tìm thấy được bình yên trong tâm hồn. Điều này có được là bởi Masteri Centre Point cam kết đảm bảo giá trị về mặt tài sản và dịch vụ chu đáo tận tâm, được chia sẻ chân thực từ nữ doanh nhân Helly Tống.

      Đảm bảo giá trị tài sản

      Vấn đề về giá trị bất động sản luôn là mối quan tâm hàng đầu của cả cư dân và nhà đầu tư, đặc biệt là khi liên quan đến việc đảm bảo sự phát triển bền vững cho tương lai. Tại Masteri Centre Point, điều này được đặc biệt chú trọng và giải quyết thông qua sự hỗ trợ của Masterise Property Management - đơn vị quản lý chuyên nghiệp, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế.

      Ông Julian - Giám đốc điều hành của Masterise Property Management cho biết dịch vụ quản lý tài sản này cung cấp giám sát chặt chẽ, giúp bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản của khách hàng, từ việc nhận bàn giao nhà cho đến quản lý người thuê và các giao dịch trên thị trường.

      Qua những phân tích của ông Julian, Helly Tống đánh giá rất cao những giá trị mà dịch vụ quản lý bảo toàn bất động sản của Masterise Property Management mang lại cho các dự án Masteri Collection, trong đó có Masteri Centre Point. Cô nhấn mạnh rằng đây là yếu tố chính tạo nên không gian sống an yên, kết hợp với thiết kế và hệ thống tiện ích.

      Dịch vụ chu đáo tận tâm

      Bên cạnh việc quản lý tài sản, Masteri Centre Point còn cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo ra một môi trường sống đẳng cấp. Là một ví dụ điển hình cho thế hệ trẻ bận rộn, Helly Tống và nhiều người khác cần được hỗ trợ bởi các dịch vụ quản lý vận hành chất lượng, để đảm bảo mọi sinh hoạt diễn ra thuận tiện.

      Cô cảm thấy an tâm khi biết Masteri Centre Point áp dụng cách quản lý hiện đại, thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế. Thông qua các ứng dụng số hóa, bộ phận quản lý có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề của cư dân và mang lại không gian sống tốt nhất thông qua các dịch vụ tận tâm.

      Việc sửa chữa và bảo dưỡng căn hộ trở nên thuận tiện hơn khi cư dân luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ bộ phận kỹ thuật. Đồng thời, khi chọn sống tại Masteri Centre Point, cư dân cảm thấy an tâm vì gia đình được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục tiên tiến.

      (Nguồn tin: VnExpress)

      masteri-centre-point-va-khong-gian-an-yen-chat-luong-cho-moi-nha-review-chan-thuc-tu-nu-doanh-nhan-helly-tong--onehousing-2

      Helly Tống ấn tượng với phong cách sống an yên, lý tưởng tại Masteri Centre Point (Nguồn: VnExpress)

      Tận hưởng phong cách sống mới tại Masteri Centre Point

      Từ những chia sẻ trên có thể thấy, khi sống tại Masteri Centre Point, cư dân sẽ được hưởng những lợi thế sau:

      • Môi trường an ninh, an toàn: Hệ thống an ninh 24/7 cùng đội ngũ nhân viên quản lý chuyên nghiệp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
      • Không gian sống an yên, chất lượng: Trải nghiệm bầu không khí trong lành, cảnh quan xanh mát và những tiện ích đẳng cấp.
      • Tiết kiệm thời gian di chuyển: Vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.
      • Tăng giá trị tài sản: Masteri Centre Point là dự án có tiềm năng tăng giá cao nhờ vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và cộng đồng văn minh.

      Chính bản thân Helly Tống chia sẻ rằng: "Masteri Centre Point sẽ là nơi lý tưởng cho mọi người tìm kiếm sự an yên, đặc biệt là những người trẻ có cơ hội trải nghiệm và tìm thấy sự cân bằng cho tâm hồn." Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm mua căn hộ mới để nâng tầm phong cách sống thì Masteri Centre Point là một lựa chọn lý tưởng.

      Bạn có thể tham khảo mua chung cư Masteri Centre Point trên OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. OneHousing là đối tác của nhiều doanh nghiệp bất động sản uy tín, cung cấp cho khách hàng những căn hộ tốt nhất.

      Nếu bạn đang lo ngại về mặt chi phí thì khi mua nhà qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng mức lãi suất vay cạnh tranh, thời hạn lên đến 35 năm từ Techcombank - Đối tác chiến lược của OneHousing. Đơn vị cũng có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua nhà.

      masteri-centre-point-va-khong-gian-an-yen-chat-luong-cho-moi-nha-review-chan-thuc-tu-nu-doanh-nhan-helly-tong--onehousing-3

      Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại OneHousing sẽ hỗ bạn tối đa và tư vấn các giải pháp phù hợp (Nguồn: Báo đầu tư)

      Sống tại Masteri Centre Point, bạn không chỉ được tận hưởng không gian sống an yên, chất lượng mà còn được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp và nâng tầm phong cách sống hiện đại. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý tại Masteri Centre Point.

      Xem thêm

      Lý do gia đình trẻ "chuộng" căn 2PN Masteri Centre Point đến vậy

      Thế nào là "phong cách sống Masteri"? Khám phá chuẩn sống đáng mong ước này tại Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương