Khám phá lợi thế tâm điểm vượt trội với triết lý trung tâm dành riêng cho cư dân Masteri Centre Poi

      Khám phá lợi thế tâm điểm vượt trội với triết lý trung tâm dành riêng cho cư dân Masteri Centre Point

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2024
      Sở hữu vị trí trung tâm, Masteri Centre Point liệu sẽ đem lại những lợi thế thực tế nào cho cư dân? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

      Dự án Masteri Centre Point không chỉ là một khu căn hộ cao cấp mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và tiện ích tại trung tâm quận 9, TP.HCM. Với triết lý trung tâm được xây dựng dành riêng cho cư dân, Masteri Centre Point không chỉ là nơi bạn sống mà còn là tâm điểm của mọi hoạt động và tiện ích dành cho cuộc sống hiện đại. Hãy cùng khám phá review địa điểm dưới đây để xem lợi thế tuyệt vời mà dự án này mang lại cho cư dân.

      Tổng quan chung về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ chung cư được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes, thành viên của tập đoàn bất động sản uy tín Masterise Group. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park (đường Nguyễn Xiển &  Phước Thiện, phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ - Quận 9 - TP.Hồ Chí Minh), dự án còn được biết đến với tên gọi khác là Masteri Vinhomes Grand Park Quận 9.

      Masteri Centre Point là dự án có quy mô 7.6ha (Nguồn: Masterise Homes)

      Với quy mô lên đến 7.6 ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, Masteri Centre Point hứa hẹn mang đến một cộng đồng dân cư hiện đại, tinh tế và đẩy đủ tiện ích. Dự án Masteri Centre Point bao gồm nhiều loại hình sản phẩm nổi bật như căn hộ chung cư, căn hộ thương mại, văn phòng cho thuê và shophouse, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Với thiết kế ấn tượng, dự án bao gồm 10 tòa tháp căn hộ với tổng số lượng căn hộ lên đến 5.094 căn, với diện tích từ 50 - 103m2 (tương ứng với 1 - 3 phòng ngủ). Đặc biệt, Masteri Centre Point cam kết về tính pháp lý với sổ hồng từng căn sở hữu lâu dài đối với người Việt, và 50 năm cho người nước ngoài.

       

      Vị trí trung tâm tạo nên lợi thế tâm điểm cho cư dân Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Vị trí trung tâm của Masteri Centre Point không chỉ là một điểm nhấn, mà còn là lợi thế vượt trội mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích. Nằm tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển và liên kết vùng, dự án này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực xung quanh.

      Masteri Centre Point Quận 9 nằm tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Grand Park, một khu vực được xem là hội tụ của các tiện ích và dịch vụ hàng đầu. Vị trí này giúp cư dân tận hưởng không chỉ không gian sống trong lành và thoải mái mà còn được tiếp cận với một loạt các tiện ích vui chơi, giải trí và mua sắm.

      Sự gần gũi với Đại công viên lớn nhất Đông Nam Á và 15 công viên chủ đề độc đáo khác nhau không chỉ mang lại không gian xanh mát mà còn tạo điều kiện cho một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và trải nghiệm vui chơi mới mẻ.

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm” (Nguồn: Landmark 81)

      Với vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Masteri Centre Point dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, trung tâm và khu vực chức năng của quận 9. Ngoài ra, việc tiếp cận tuyến metro số 1, bến xe Miền Đông mới và sân bay quốc tế Long Thành cũng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Với kinh nghiệm phát triển từ các dự án trước đó như Millennium, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú,... Masterise Homes đã mang tất cả yếu tố trên vào Masteri Centre Point. Không chỉ ấn tượng về mặt thiết kế, bố trí cảnh quan tinh tế, dự án còn có tầm nhìn trực diện hướng sông Đồng Nai, sông Tắc, biển hồ cát nhân tạo và toàn cảnh đô thị Vinhomes Grand Park. Đây thực sự là một vị trí đẳng cấp, tạo ra lợi thế tâm điểm cho cư dân Masteri Centre Point.

      Đặc quyền vượt trội dành riêng cho cư dân Masteri Centre Point

      Với sự khéo léo của Masterise Homes trong việc chọn ngay khu đất đẹp nhất tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point đã trở thành biểu tượng của sự kiêu hãnh và đẳng cấp. Sở hữu vị trí chiến lược "trung tâm của trung tâm", dự án này hứa hẹn mang lại một không gian sống đẳng cấp và đầy tiện ích cho cư dân.

      Xây dựng 10 tòa tháp và hơn 5000 căn hộ được thiết kế với phong cách nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Masteri Centre Point hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mới của quận 9, tạo nên một nơi an cư chất lượng và phong cách sống riêng biệt cho cư dân.

      Cư dân của Masteri Centre Point có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nội khu và cả đại đô thị rộng lớn xung quanh. Chỉ cần vài phút di chuyển, họ có thể trải nghiệm mua sắm tại đại lộ sầm uất, tận hưởng dịch vụ y tế tại bệnh viện Vinmec, hoặc cho con em họ học tập tại trường học Vinschool.

      Cư dân dự án Masteri Centre Point có nhiều đặc quyền riêng (Nguồn: Celesta Rise)

      Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng một loạt các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi "phi thuyền", bể Jacuzzi, công viên golf địa hình mini và nhiều tiện ích khác ngay trong nội khu của dự án. Với sự đầu tư vào các dịch vụ tiện ích chuẩn quốc tế, Masteri Centre Point hứa hẹn phục vụ mọi nhu cầu của cư dân từ sinh sống, học tập đến làm việc và vui chơi.

      Nhờ những ưu điểm về vị trí trung tâm và tiện ích đa dạng, Masteri Centre Point sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng cư dân tri thức, góp phần "tăng nhiệt" thị trường bất động sản quận 9 trong tương lai gần.

      Trở thành cư dân Masteri Centre Point dễ dàng khi mua nhà qua OneHousing

      OneHousing là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán căn hộ chung cư và nhà ở hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh làm cho quy trình mua bán bất động sản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dùng, OneHousing đã hợp tác với các dự án uy tín như Masteri Centre Point để cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

      Ưu đãi hấp dẫn từ OneHousing:

      • Tư vấn chuyên sâu: Chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân của bạn.
      • Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác: Cam kết đem đến thông tin chi tiết và chính xác về dự án Masteri Centre Point, bao gồm giá cả, pháp lý và tiện ích.
      • Hỗ trợ thủ tục mua bán: Hỗ trợ bạn hoàn thiện các thủ tục mua bán một cách nhanh chóng và tiện lợi.
      • Nhiều ưu đãi hấp dẫn: Luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua nhà tại Masteri Centre Point.

      Mua nhà trên OneHousing được hỗ trợ các giải pháp tài chính (Nguồn: Vinhomes City)

      Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa OneHousing và Techcombank, khi mua nhà Masteri Centre Point bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

      • Lãi suất vay ưu đãi: Nhờ vào lãi suất vay ưu đãi cùng hạn mức vay cao và thủ tục vay đơn giản, việc sở hữu căn hộ tại Masteri Centre Point trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện ước mơ của mình mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
      • Cam kết tính pháp lý: OneHousing hợp tác cùng Techcombank để cam kết đảm bảo tính pháp lý hoàn hảo của dự án Masteri Centre Point. Điều này mang lại cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi quyết định mua nhà.
      • Hỗ trợ thủ tục mua bán: Với sự hỗ trợ từ OneHousing, việc hoàn thiện các thủ tục mua bán căn hộ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giảm thiểu chi phí đáng kể.

      Trên đây là những lợi thế cụ thể của mà Masteri Centre Point mang lại nhờ lợi thế tâm điểm vượt trội với triết lý trung tâm dành riêng cho cư dân. Nắm bắt cơ hội để trở thành cư dân Masteri Centre Point tận hưởng tiện ích đẳng cấp giữa thành phố.

      Xem thêm

      5 phút nắm bắt cách định mức kinh phí thiết kế nội thất theo từng phong cách

      Thiết kế nội thất phòng ngủ: nên chọn tủ đầu giường và bố trí như nào thì hợp lý

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương