Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Giá biệt thự Vinhomes Green Bay diện tích hơn 150m2 tại phân khu Hoàng Lan là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Được mệnh danh là “Vịnh xanh trong lòng thành phố” Vinhomes Green Bay Mễ Trì là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án Vinhomes Green Bay nổi bật với 3 phân khu biệt thự thấp tầng hạng sang, điểm đến lý tưởng của giới thượng lưu, đó là Mộc Lan, Thạch Thảo và đặc biệt nhất là Hoàng Lan - phân khu sở hữu vị trí đắt giá bên cạnh hồ điều hòa rộng 8ha. Trong bài viết này cùng OneHousing tìm hiểu xem giá biệt thự Vinhomes Green Bay tại phân khu này hiện đang là bao nhiêu!

      Thông tin tổng quan về khu đô thị Vinhomes Green Bay và phân khu Hoàng Lan

      Khu đô thị Vinhomes Green Bay

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì (Nguồn: Vinhomes Green Bay)

      Vinhomes Green Bay Mễ Trì là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse tọa lạc tại khu vực Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu về bất động sản và kinh doanh tại Việt Nam. 

      Được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 31.8ha cùng mật độ xây dựng thấp chỉ 19.3%, Vinhomes Green Bay Mễ Trì đã mang lại không gian sống tiện nghi và sang trọng cho toàn bộ cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây. Dự án bao gồm 3 tòa tháp chung cư cao tầng cùng 3 phân khu biệt thự thấp tầng (Hoàng Lan, Mộc Lan và Thạch Thảo). 

      Thông tin tổng quan: 

      • Tên đầy đủ dự án: Vinhomes Green Bay Mễ Trì
      • Vị trí dự án: Số 07, Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần Phát Triển Thể Thao Và Giải Trí Mễ Trì (thành viên Vingroup)
      • Quy mô dự án: 31.8ha, trong đó gồm 3 tòa căn hộ chung cư và 398 căn nhà ở thấp tầng
      • Mật độ xây dựng: 19.3%
      • Loại hình: Căn hộ 1 - 4PN, nhà liền kề, biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố shophouse 
      • Thời điểm khởi công dự án: 2016
      • Thời điểm bàn giao dự án: 2019

      Phân khu Hoàng Lan - Khu đô thị Vinhomes Green Bay

      Phân khu Hoàng Lan là phân khu biệt thự thấp tầng sở hữu vị trí tọa lạc đẹp nhất tại khu đô Vinhomes Green Bay khi nằm trải dài theo bờ hồ Mễ Trì rộng 8ha, mang đến không gian sống hoàn hảo hiếm có. Lấy cảm hứng từ loài hoa Hoàng Lan biểu trưng cho sự thịnh vượng và quyền thế, chủ đầu tư có ngụ ý gửi gắm thông điệp về một cuộc sống giàu sang, sung túc đến cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây. 

      Phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay được xem là có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với hai phân khu Mộc Lan và Thạch Thảo. Sở hữu vị trí gần hồ điều hòa rộng 8ha, cho phép cư dân tận hưởng không khí trong lành mà hồ mang lại. Ngoài ra, tiểu khu này còn có các tiện ích cao cấp như bể bơi, du thuyền và công viên nước. Nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị, tiểu khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay có sự liên kết thuận tiện đến các khu khác và tất cả các tiện ích ngoài dự án. 

      Phân khu Hoàng Lan tại Vinhomes Green Bay có tổng cộng 75 căn biệt thự, bao gồm hai loại: biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, với diện tích từ 240 - 450m2. Tất cả các căn biệt thự tại đây được trang bị bể bơi riêng và sân vườn phía trước. 100% thiết kế kiến trúc của các căn biệt thự trong phân khu này đều lấy cảm hứng từ hoa Hoàng Lan. Với kiến trúc hiện đại, sang trọng mang đậm dấu ấn Âu châu, phân khu này toát lên một vẻ đẹp quý phái và đậm chất hoàng gia.

      Vị trí phân khu Hoàng Lan tại khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì (Nguồn: Vinhomes Green Bay)

      Phân tích lợi thế khi đầu tư vào căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay

      Đọc tiếp

      Giá bán biệt thự Vinhomes Green Bay diện tích hơn 150m2 tại phân khu Hoàng Lan

      Dựa theo công cụ định giá bất động sản của OneHousing, tính đến tháng 08/2023 giá bán biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì có diện tích hơn 150m2 dao động trong khoảng 426.83 - 509.6 triệu đồng/m2, tương đương 136.82 - 221.8 tỷ đồng/căn.

      Nhìn chung giá bán biệt thự có diện tích hơn 150m2 phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay Mễ Trì ở mức bình ổn trong 3 tháng (06, 07 & 08/2023). Tuy nhiên, giá bán này đã tăng 13.67% so với 6 tháng đầu năm 2023. Các căn biệt thự tại phân khu Hoàng Lan cũng được xem là “đắt giá” nhất trong 3 phân khu thấp tầng tại Vinhomes Green Bay. Điều này cho thấy giá trị của biệt thự phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay có tính thanh khoản cao và đang tăng lên từng ngày.

      Giá bán biệt thự hơn 150m2 tại phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay Mễ Trì dao động 426.83 - 509.6 triệu đồng/m2 (Nguồn: Vinhomes Green Bay)

      Dịch vụ tiện ích tại phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay

      Vinhomes Green Bay Mễ Trì được đánh giá là sở hữu không gian sống hoàn hảo bởi sự kết hợp hài hòa giữa cuộc sống tiện nghi, sang trọng và thiên nhiên xanh mát. Phân khu Hoàng Lan nằm trong quần thể đô thị Green Bay nên được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu cao cấp: Hồ điều hòa trung tâm rộng 8ha được bao bọc bởi 3.6 km đường dạo bộ cùng 16 cụm cảnh quan độc đáo như vịnh ánh sáng, vườn dưỡng sinh, vườn nghệ thuật, đảo nhân tạo, chòi ngắm cảnh, khu nướng BBQ… 

      Bên cạnh đó, Vinhomes Green Bay cũng gây được sự chú ý bởi hệ thống sân thể thao liên hoàn: sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông…; bể bơi ngoài trời, clubhouse cùng hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool - Nơi ươm mầm cho những “vì tinh tú” tương lai của đất nước. 

      Tiện ích vườn nướng BBQ ngoài trời tại phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay Mễ Trì (Nguồn: Vinhomes Land)

      Biệt thự tại phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay Mễ Trì có giá trị cao trên thị trường bất động sản. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm mua bất động sản tại phân khu Hoàng Lan nói riêng hoặc các dự án cao cấp khác nói chung thì hãy liên hệ ngay tới OneHousing. Hiện nay, OneHousing đang là nhà phân phối bất động sản uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam khi sở hữu các công cụ phân tích, so sánh hiệu quả giúp định giá chính xác đến 870.000+ căn hộ tại hơn 1000+ dự án trên toàn quốc.

      Đặc biệt, OneHousing còn kết hợp cùng ngân hàng Techcombank triển khai nhiều ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng như: Lãi suất hấp dẫn chỉ 8.5% khi vay mua căn hộ, giảm thêm 0.5% lãi suất khi mua tại OneHousing đồng thời giảm đến 50% phí dịch vụ khi xuất phiếu tư vấn giá… 

      Trên đây là bài viết chi tiết về giá bán biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì diện tích hơn 150m2 tại phân khu Hoàng Lan mà OneHousing đã tổng hợp giúp bạn đọc. Theo dõi OneHousing ngay để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất trên thị trường bất động sản!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương