Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 45 - 60m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 45 - 60m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/08/2023
      Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về nhà liền kề, biệt thự Vinhomes diện tích 45 - 60m2 tại phân khu Ngọc Trai cũng như định giá các sản phẩm này ở thời điểm hiện tại bằng công cụ của OneHousing.

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park là một trong những phân khu thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư cũng như khách mua nhà, trong đó, nổi bật phải kể đến là những dãy nhà liền kề và biệt thự. Vậy giá bán những sản phẩm này ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn định giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 1.

      Đôi nét về phân khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 1

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 được bao quanh bởi Hồ Ngọc Trai có diện tích lên tới 24,5ha cùng một mạng lưới kênh đào. Nơi này mang đến một không gian nghỉ dưỡng hàng đầu với đa dạng tiện ích và phong cảnh thú vị mang đậm phong cách resort.

      Bên cạnh đó, phân khu nằm ngay trên tuyến đường quan trọng rộng 52m, ngang qua trung tâm đô thị, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các cơ sở tiện ích trong khuôn viên thành phố biển, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Hồ Ngọc Trai, Biển nước mặn nhân tạo, Trường Đại học VinUni, Bệnh viện Vinmec.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-45-60m2-tai-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-1

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 nằm tại phân khu Ngọc Trai có vị trí đẹp (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hơn thế nữa, phân khu Ngọc Trai còn được hưởng mọi lợi ích từ vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park. Cụ thể, khu vực này nằm ngay sát nhiều tuyến đường chính phía Đông thành phố như quốc lộ 5A, quốc lộ 5B, đường Đông Dư - Dương Xá,... Nhờ đó, việc di chuyển của cư dân đến nhiều địa điểm trong và ngoài khu vực trở nên đơn giản, tiện lợi  và tiết kiệm thời gian hơn.

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Định giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 1

      Bài viết này cung cấp tới khách hàng khoảng giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 với sự hỗ trợ từ công cụ định giá OneHousing. Theo đó, nhà liền kề và biệt thự phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park 1 với diện tích từ 45 - 60m2 có giá dao động từ 167.61 - 213.37 triệu/m2, tương đương khoảng 10.28 - 13.43 tỷ/căn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo giá thuê theo tháng từ 13.6 - 16.83 triệu đồng/căn.

      Với mức giá trên, khách hàng không chỉ đơn thuần sở hữu một không gian sống đẳng cấp tại biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 mà còn hưởng trọn toàn bộ tiện ích hiện đại của phân khu Ngọc Trai. Cư dân sinh sống tại khu vực Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park sẽ được trải nghiệm một loạt các tiện ích độc quyền, bao gồm hồ bơi ngoài trời và hồ bơi trong nhà, khu vui chơi, khu vườn hoa trung tâm cũng như khu thể thao. Điều đặc biệt đó là cư dân ở phân khu Ngọc Trai có thể thả mình và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp nhờ vị trí độc đáo bên cạnh biển hồ nước mặn và hồ trung tâm.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-45-60m2-tai-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-2

      Hệ thống cảnh quan tại khu biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 đẳng cấp (Nguồn: nhatoday)

      Phân khu này cũng là một khu dự án cư dân độc nhất tại Vinhomes Ocean Park. Phân khu Ngọc Trai được bảo vệ bởi hệ thống an ninh gồm 3 tầng bảo vệ chặt chẽ, đảm bảo cuộc sống an toàn và chất lượng cho cư dân:

      • Tuần tra bảo vệ, hỗ trợ duy trì trật tự an ninh khu đô thị.
      • Bảo vệ kiểm soát quanh vùng hoạt động 24/24.
      • Hệ thống camera giám sát an ninh hoạt động liên tục tại khu vui chơi trẻ em và trên các tuyến đường 24/24.

      Khoảng giá bán biệt thự  Vinhomes Ocean Park 1 được lấy thông tin từ công cụ hỗ trợ định giá OneHousing. OneHousing đã giới thiệu tính năng mới cho phép người dùng so sánh các dự án bất động sản thông qua công cụ Phân tích & So sánh BĐS. Khi tính năng này được ra mắt, hệ thống dữ liệu đã được cập nhật với gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-45-60m2-tai-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-3

      Định giá biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 dễ dàng với công cụ hỗ trợ từ OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Với tính năng này, OneHousing cung cấp đến 24 trường thông tin cho mỗi dự án bất động sản. Những thông tin này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả bên mua để ở và những người đầu tư, bao gồm: Phạm vi giá, lịch sử biến động giá, phân khúc/hạng sản phẩm, vị trí dự án, tiện ích nội - ngoại khu, quy hoạch hạ tầng - giao thông, pháp lý và thông tin về giá thuê tham khảo...

      Tiềm năng khi mua nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 tại OneHousing

      Các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 cũng mang đến tiềm năng tăng giá hấp dẫn nhờ nằm tại vị trí đắc địa với hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại khi nằm gần đường nối từ Vinhomes Ocean Park ra đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Đáng chú ý, đây cũng là khu vực đang thu hút đầu tư và triển khai nhiều dự án hạ tầng - giao thông, nổi bật là tuyến Metro số 1, Metro số 8, công viên thị trấn Trâu Quỳ, đường Hữu Dương. Cùng với hệ thống tiện ích hiện đại và cảnh quan đẳng cấp, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ là nơi an cư và thư giãn của cư dân mà còn mang đến khả năng sinh lời, thu lợi nhuận kép từ việc cho thuê. 

      Techcombank hiện là thương hiệu đối tác chiến lược của OneHousing hỗ trợ triển khai các chương trình ưu đãi dành cho người mua biệt thự nói riêng và các sản phẩm nhà ở nói chung. Với các giao dịch bất động sản thứ cấp, từ tháng 01/2021, OneHousing triển khai áp dụng chương trình cho các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. Nhờ thế mạnh cốt lõi là công nghệ - dữ liệu và các sản phẩm tài chính đột phá từ đối tác Techcombank, OneHousing được định hướng trở thành nền tảng mở uy tín, tin cậy và hiệu quả cho những đơn vị phát triển bất động sản. Mục tiêu chính là phân phối sản phẩm chất lượng tốt đồng thời gia tăng tính thanh khoản ở cả thị trường sơ cấp cũng như thứ cấp. 

      Trên đây là những thông tin định giá về giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 tại phân khu Ngọc Trai. OneHousing mong rằng những bài viết trên đây đã giúp quý khách hiểu thêm về dự án này và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 60 - 80m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương