Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần các trường tiểu học nào?

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần các trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Gần khu chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên có trường tiểu học nào không? Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tại quận Long Biên, Hà Nội, TSG Lotus Sài Đồng là lựa chọn đáng cân nhắc. Đặc biệt, khu TSG Lotus Sài Đồng gần trường tiểu học nên đây là môi trường phù hợp với các gia đình quan tâm đến việc học hành của con em. Vậy gần chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên có những trường học nào? Hãy khám phá cùng với OneHousing nhé!

      Giới thiệu về chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng nằm tại số 1, đường Sài Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đây là một dự án chung cư cao cấp với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đáng chú ý.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Chung cư quận Long Biên -  TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: tsglotus)

      Vị trí của chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng tọa lạc tại vị trí tập trung nhiều trung tâm thương mại sôi động, và trở thành khu dân cư sầm uất nhất trên Phố Đông Hà Nội. Dự án cũng chỉ cách đại đô thị dự án Vinhomes Riverside đẳng cấp chỉ trong khoảng 500m.

      Với vị trí này, cư dân của chung cư dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố thông qua các tuyến đường chính như đường Nguyễn Văn Cừ và đường Vĩnh Tuy.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Vị trí chung cư TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: Đức Anh Land)

      Tiện ích nội, ngoại khu sang trọng và đẳng cấp

      Chung cư quận Long Biên TSG Lotus Sài Đồng còn mang đến nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ, sân chơi thể thao, khu vườn cây xanh và khu vực dạo bộ… Điều này giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái ngay tại khu chung cư của mình.

      Về tiện ích ngoại khu, chung cư TSG Lotus Sài Đồng nằm trong khu vực có nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và các cửa hàng tiện lợi. Cụ thể, chung cư gần với bệnh viện Vinmec (cách khoảng 8km với 20 phút di chuyển), trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (cách khoảng 3km với 10 phút di chuyển), sân golf Long Biên (cách khoảng 3km với 10 phút di chuyển),…

      Thiết kế căn hộ sang trọng

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng có tổng diện tích 10.015 m2, với mật độ xây dựng là 40%. Dự án được chia thành 21 căn Shophouse, 5 tầng trung tâm thương mại, văn phòng và phân thành 25 tầng nổi. Các căn hộ của dự án có diện tích đa dạng từ 71m2 đến 382.5m2.

      Thiết kế căn hộ tại TSG Lotus Sài Đồng được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 70 – 115m2 với  2 – 3 phòng ngủ. Đặc biệt dự án còn có căn hộ Penthouse loại D và P tại tầng 23, 24 sở hữu diện tích lớn từ 187,5 – 382,5m2. Tất cả đều nhằm đáp ứng phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các căn hộ tại dự án này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và tiện nghi.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Nội thất căn hộ TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: tsglotus)

      Mỗi căn hộ thường bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm. Các không gian trong căn hộ được bố trí hợp lý và tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Nội thất trong căn hộ thường được lựa chọn kỹ càng và thiết kế theo phong cách sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và hiện đại cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần trường tiểu học nào?

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần trường tiểu học trong khu vực, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và giáo dục trẻ hơn, cụ thể như sau:

      Trường Tiểu học Sài Đồng

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-4

      Trường Tiểu học Sài Đồng (Nguồn: Báo Lao động Thủ đô).

      • Địa chỉ: Tại Lô C14, Phố Nguyễn Minh Châu, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.
      • Loại hình trường: Thuộc trường tiểu học công lập
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 6 tuổi đến 10 tuổi
      • Điện thoại: 0906239912

      Trường Tiểu học Sài Đồng là một trường tiểu học nằm tại KĐT Sài Đồng, Quận Long Biên. Trường nhận trẻ từ 6 tuổi đến 10 tuổi. Trường có 29 phòng học, 2 phòng chức năng, 1 nhà thể chất và các phòng làm việc của khu hiệu bộ.

      Đội ngũ giáo viên của trường là tâm huyết, giàu kinh nghiệm và sáng tạo. Trường Tiểu học Sài Đồng luôn tạo môi trường học tập đầy hứng thú và khuyến khích học sinh tích cực tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái. Trường cũng đã nhận được nhiều bằng khen và giấy khen từ UBND Quận Long Biên.

      Trường Tiểu học Sài Đồng cách chung cư TSG Lotus Sài Đồng khoảng 1,2km với 4 phút di chuyển. Từ chung cư, bạn di chuyển đến Huỳnh Văn Nghệ. Đến vòng xoay, bạn tiếp tục đi thẳng theo đường Huỳnh Văn Nghệ. Sau đó, bạn rẽ vào Hoàng Thế Thiện, rẽ phải vào Phúc Đồng, đi khoảng 16m rẽ trái là đến trường.

      Trường tiểu học Phúc Lợi

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-5

      Trường Tiểu học Phúc Lợi (Nguồn: TH Phúc Lợi)

      • Địa chỉ: Tại tổ 8, Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
      • Loại hình trường: Thuộc trường tiểu học công lập
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 6 tuổi đến 10 tuổi
      • Điện thoại: 024 3679 1166

      Trường Tiểu học Phúc Lợi là một trường tiểu học nằm tại khu vực Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Trường nhận trẻ từ 6 tuổi đến 10. Trường có một số lớp học, phòng chức năng và các phòng làm việc của giáo viên.

      Đội ngũ giáo viên của trường là tận tâm, giàu kinh nghiệm và sáng tạo. Trường cũng đã nhận được nhiều bằng khen và giấy khen từ UBND Quận Long Biên.

      Trường Tiểu học Phúc Lợi cách chung cư TSG Lotus Sài Đồng khoảng 2,4km với 6 phút di chuyển. Từ chung cư, bạn di chuyển đến Trần Danh Tuyên. Sau đó bạn rẽ vào đường Vũ Xuân Thiều, tiếp tục đi đến ngã tư, rẽ trái vào Phúc Lợi, rẽ tiếp vào hẻm 197 Phúc Lợi. Sau cùng, bạn rẽ vào Hội Xá (Phúc Lợi) là đến trường.

      Trường tiểu học Phúc Đồng

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-6

      Trường tiểu học Phúc Đồng (Nguồn: KiddiHub).

      • Địa chỉ: Tại tổ 12 Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
      • Loại hình trường: Thuộc trường tiểu học công lập
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 6 tuổi đến 10 tuổi
      • Điện thoại: 0438759550

      Trường tiểu học Phúc Đồng được phân thành 3 tòa tách biệt: Khu lớp học, các phòng học chức năng, nhà ăn riêng biệt. Trường sở hữu thiết kế thoáng mát, cây cối tươi xanh nên rất thích hợp để trẻ phát triển.

      Trường tiểu học Phúc Đồng cách dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng khoảng 1,3km. Từ chung cư, bạn di chuyển đến Huỳnh Văn Nghệ. Đến vòng xoay, bạn rẽ vào đường Nguyễn Lâm, tiếp tục đi đến Chu Huy Mân, rẽ phải vào Phúc Đồng là đến trường.

      Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã nắm được những thông tin tổng quan của chung cư TSG Lotus Sài Đồng. Dự án không chỉ cung cấp những tiện ích sống hiện đại mà còn nằm gần nhiều trường tiểu học uy tín. Việc lựa chọn TSG Lotus Sài Đồng sẽ giúp con em bạn tiếp cận môi trường học tập chất lượng và phát triển tốt trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần các phòng gym, sân bóng nào?

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần các trường THCS nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương