Định giá căn hộ 4PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 4PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/09/2023
      Bạn đang có ý định mua chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm? Bài viết sau đây OneHousing sẽ chia sẻ cách định giá căn hộ chung cư này. Xem ngay!

      Bạn đang quan tâm đến căn hộ 4PN chung cư Dolphin Plaza? Bạn muốn biết định giá căn hộ chung cư này như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ Dolphin Plaza mới nhất trong bài viết này.

      Thông tin tổng quát chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm

      Chung cư Dolphin Plaza là một tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp do Công ty CP TID làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 28 đường Trần Bình - phường Mỹ Đình 2 - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa, sở hữu 2 mặt tiền đường lớn Trần Bình và Nguyễn Hoàng, nằm ngay trung tâm khu vực hành chính mới của phía Tây Thủ đô.

      Dự án Dolphin Plaza được xây dựng trên diện tích 1ha, gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng. Tổng số căn hộ của dự án là 368 căn được bố trí hợp lý, có ban công rộng rãi, view thoáng đãng và nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, Dolphin Plaza còn có các căn hộ Sky Villa và Penthouse, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp và khác biệt.

      dinh-gia-can-ho-4pn-chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Dân đầu tư)

      Khu căn hộ này không chỉ có thiết kế hiện đại và sang trọng, mà còn có nhiều tiện ích nội khu đa dạng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, làm việc và giải trí của cư dân.

      Các tiện ích nội khu bao gồm: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, spa, gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu vườn treo,...

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển khu vực lân cận chung cư Dolphin Plaza

      Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, chung cư này còn có vị trí đắc địa, tiếp cận nhiều tiện ích xung quanh.

      Vị trí thuận tiện: Chung cư Dolphin Plaza nằm trên mặt đường Nguyễn Hoàng, chỉ cách ngã tư giao cắt Nguyễn Hoàng - Phạm Hùng khoảng 100m. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, kết nối các quận trung tâm và ngoại thành. Ngay đối diện chung cư là cổng vào Bến xe Mỹ Đình giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận. Ngoài ra, từ chung cư, bạn có thể tiếp cận các tuyến đường vành đai 3 - Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy, thuận tiện cho việc đi lại và giao thương.

      Tiện ích xung quanh: Trong bán kính 1km có thể dễ dàng tiếp cận các cơ quan hành chính như: Bộ Nội vụ, Chi cục Thi án Cầu Giấy, Tổng cục Đường bộ Hà Nội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Bưu điện Vietnam Post. Thêm vào đó, trong bán kính 2km, bạn cũng có sự tiện lợi khi tiếp cận các ngân hàng như Agribank, Vietcombank, BIDV, ACB, VP Bank, và Vietinbank.

      Bệnh viện 198 chỉ cách 300m, mang lại sự an tâm về sức khỏe - y tế cho bạn. Ngoài ra, khu vực này cũng gần nhiều tòa văn phòng lớn như Mỹ Đình Plaza và Toyota Mỹ Đình tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh.

      dinh-gia-can-ho-4pn-chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Vị trí dự án Dolphin Plaza vô cùng thuận tiện để liên kết các khu vực lân cận (Nguồn: Dân đầu tư)

      Định giá căn hộ 4PN chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Dolphin Plaza Quận Nam Từ Liêm là khu chung cư đa dạng về diện tích căn hộ, đáp ứng tối ưu nhu cầu sống của các đối tượng khách hàng. Các căn hộ 4PN chung cư Dolphin Plaza rộng từ 143.3 - 174.7m2 tạo nên không gian thoải mái và tiện nghi. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên, đảm bảo cung cấp đủ không gian riêng tư và tiện ích phục vụ cho toàn bộ gia đình.

      Theo thông tin từ OneHousing cập nhật tháng 9/2023, giá căn hộ 4PN chung cư Dolphin Plaza dao động từ 5.29 - 6.83 tỷ đồng/căn, tương đương 33.68 – 39.11 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và tình trạng nội thất của từng căn hộ.

      Giá bán căn hộ Dolphin Plaza thuộc phân khúc trung cấp trên thị trường bất động sản Hà Nội, vì thế phù hợp với những người có thu nhập ổn định và khá cao, mong muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi và hiện đại đáng mơ ước.

      dinh-gia-can-ho-4pn-chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 4PN chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Bất động sản)

      Lợi ích khi sử dụng tính năng so sánh bất động sản của OneHousing

      OneHousing là nền tảng proptech hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp thông minh và hiệu quả cho người mua và bán bất động sản. Một trong những tính năng nổi bật của OneHousing là so sánh định giá bất động sản, giúp người mua nhà có được cái nhìn tổng quan và khách quan về giá trị thực tế của các sản phẩm bất động sản trên thị trường.

      Tính năng này được phát triển từ dữ liệu độc quyền của hơn 1 triệu sản phẩm bất động sản và 400 dự án trong 10 năm qua. Các dữ liệu được cập nhật liên tục và xác thực bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Nhờ vậy, người mua nhà có thể so sánh và phân tích nhanh chóng hàng trăm bất động sản trên khắp cả nước, từ căn hộ, biệt thự, nhà phố, đất nền cho đến các dự án mới.

      Không chỉ cung cấp thông tin về giá bán, diện tích, vị trí, tiện ích, pháp lý mà công cụ này còn cho biết các chỉ số quan trọng khác như: Mức độ hấp dẫn, tiềm năng tăng giá, khả năng thanh khoản, rủi ro pháp lý,... Các chỉ số này được tính toán dựa trên các thuật toán khoa học và công nghệ tiên tiến, giúp người mua nhà ra quyết định chính xác và an toàn.

      dinh-gia-can-ho-4pn-chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-4

      Tính năng so sánh bất động sản tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin chính xác và chi tiết về các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán bán căn hộ Dolphin Plaza. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản khu vực Nam Từ Liêm, cũng như tiềm năng khi mua chung cư Dolphin Plaza. Và đừng quên sử dụng tính năng so sánh bất động sản của OneHousing để định giá căn hộ chung cư nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN, 4PN ở Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương