Định giá căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Cùng OneHousing “Định giá căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất” trong bài viết sau đây!

      Nhu cầu đánh giá giá căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza đang trở nên quan trọng đối với cư dân Hà Nội. Điều này giúp họ xác định giá trị thực của căn hộ và quyết định về việc mua, bán hoặc đầu tư. Cùng OneHousing “Định giá căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất” trong bài viết sau đây!

      Hình ảnh tổng quan chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Dolphin Plaza)

      Khám phá chung cư Dolphin Plaza với những tiềm năng vượt trội

      Vị trí địa lý

      Dolphin Plaza có địa chỉ tại số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây là một trong những điểm đắc địa tại thủ đô, nằm gần trục đường quan trọng nối liền Trung tâm Hội nghị quốc gia và Sân bay Quốc tế Nội Bài. Vị trí này cũng thuộc khu trung tâm hành chính và đô thị mới phía Tây của Hà Nội.

      Với lợi thế địa lý này, Dolphin Plaza được kết nối mạng lưới giao thông thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      Cụ thể, quy hoạch đô thị, hạ tầng giao thông tại đây tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển qua các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Hoàng, Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng. Điều này giúp tạo nên một môi trường sống tiện nghi và kết nối tiện ích tốt cho cư dân.

      Mặt bằng và quy mô dự án

      Chung cư Dolphin Plaza với quy mô và mật độ xây dựng phù hợp, đem lại môi trường sống lý tưởng cho cưu dân (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án chung cư Dolphin Plaza được xây dựng trên một khu đất rộng 1ha, gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng, với cấu trúc chi tiết như sau:

      • 2 tầng hầm để xe rộng rãi.
      • Tầng 1 đến tầng 3 của mỗi tòa nhà được sử dụng cho trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng hiện đại.
      • Các căn hộ từ tầng 4 đến tầng 27, có tổng cộng 368 căn hộ với mật độ trung bình từ 3 - 5 căn hộ trên mỗi tầng.

      Bên cạnh đó, mật độ xây dựng của dự án Dolphin Plaza chỉ  chiếm 33.3% trên tổng diện tích, còn lại sử dụng cho các công trình tiện ích và không gian cảnh quan chung. Điều này tạo nên một không gian sống thoải mái và xanh mát cho cư dân của Dolphin Plaza.

      Tiện ích phong phú

      Tại chung cư Dolphin Plaza, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích nổi bật sau:

      • Hồ bơi ngoài trời: Với diện tích rộng lớn, hồ bơi tạo ra một không gian thư giãn và thú vị cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Phòng tập gym: Được trang bị đồ dùng hiện đại, phòng tập gym là nơi lý tưởng để cư dân duy trì và cải thiện sức khỏe.
      • Trung tâm thương mại: Với một loạt cửa hàng và dịch vụ đa dạng, trung tâm thương mại tại Dolphin Plaza là điểm đến tuyệt vời cho mua sắm và giải trí.
      • Vườn treo Sky Garden: Vườn treo được thiết kế xanh mát và tĩnh lặng, là nơi lý tưởng để tận hưởng không gian thiên nhiên giữa lòng đô thị.
      • Khu vui chơi trẻ em: Với các trò chơi an toàn và thú vị, khu vui chơi trẻ em là nơi con cái có thể thoải mái vui đùa và học hỏi.
      • An ninh 24/7 và hệ thống camera giám sát: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, Dolphin Plaza có bảo vệ 24/7 và hệ thống camera giám sát toàn khu.

      Ngoài ra, tại Dolphin Plaza còn các tiện ích kết nối ngoại khu đa dạng bao gồm: 

      • Cổng vào Bến xe Mỹ Đình và Cục Đăng kiểm Việt Nam nằm đối diện dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối giao thông.
      • Cách 300m là Bệnh viện 198 Bộ Công an: giúp cư dân có sự chăm sóc y tế dễ dàng.
      • Trong bán kính 500m, có nhiều sự lựa chọn về ăn uống và mua sắm, từ nhà hàng Nhật Bản Yakimono, đến trung tâm thương mại Indochina Plaza và nhiều quán cà phê.
      • Trong bán kính 1km là các cơ quan hành chính trung ương bao gồm: Bộ Nội vụ Tài nguyên môi trường, Bưu điện Vietnam Post, Tổng cục đường bộ Hà Nội và Chi cục Thi hành án quận Cầu Giấy.
      • Ngân hàng: BIDV, Vietcombank, ACB, VP Bank và Vietinbank trong phạm vi 2km.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza phù hợp với những ai?

      Căn hộ Dolphin Plaza được thiết kế rộng rãi, phù hợp với gia đình đông thành viên (Nguồn: Mr Homes)

      Ngoài nhu cầu và sở thích cá nhân, các căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) tại chung cư Dolphin Plaza là sự lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều cư dân: 

      • Gia đình đông người: Căn hộ 3PN là sự lựa chọn tốt cho các gia đình có nhiều thành viên. 3 phòng ngủ riêng biệt đảm bảo sự riêng tư và không gian sinh hoạt chung rộng rãi giúp cả gia đình cảm thấy thoải mái.
      • Người yêu thích không gian rộng rãi: Các căn hộ 3PN thường có nhiều cửa sổ và ban công, mang lại ánh sáng tự nhiên và không khí tươi mát cho mọi phòng.
      • Nhà đầu tư: Nếu bạn đang xem xét đầu tư bất động sản, căn hộ 3PN có thể là lựa chọn tốt để cho thuê hoặc tạo giá trị gia tăng qua thời gian.
      • Người muốn sống gần trung tâm: Dolphin Plaza nằm ở vị trí thuận lợi, gần các trung tâm mua sắm, bệnh viện và các tiện ích khác, giúp cuộc sống của cư dân ngày càng tiện nghi.

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm

      Thông tin về định giá căn hộ Dolphin Plaza mới nhất 2023 (Nguồn: Sổ Tay Chung Cư)

      Dự án chung cư Dolphin Plaza tại Nam Từ Liêm cung cấp các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 115.7 - 136.7m2.

      Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian thoải mái, gồm phòng khách, phòng ăn, khu vực bếp, nhà vệ sinh, cùng với ban công cho từng căn hộ. Điều này tạo ra không gian sống lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ hoặc những người đang tìm kiếm sự rộng rãi và thoải mái.

      Hiện tại, giá bán căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza dao động từ 36 - 39.67 triệu đồng/m2, tương đương 4.29 - 5.38 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023). Điều này tạo ra cơ hội tuyệt vời cho cư dân để sở hữu một căn hộ tại dự án này, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. 

      Quyết định mua bán bất động sản sáng suốt nhờ công cụ định giá của OneHousing

      OneHousing đã phát triển một công cụ định giá nhà tự động tiện lợi, với khả năng cung cấp kết quả chính xác lên đến 95%. Công cụ này đã được triển khai để định giá cho hơn 400.000 căn hộ từ 380 dự án khác nhau, cũng như 50.000 căn nhà thấp tầng từ hơn 90 dự án. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đáng kể trong quá trình tìm kiếm căn hộ.

      Với công nghệ tiên tiến và dữ liệu phong phú, công cụ định giá OneHousing giúp khách hàng so sánh nhiều trường dữ liệu bất động sản như diện tích, giá bán, tiện ích,... để từ đó có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua bán bất động sản sáng suốt hơn. 

      Bài viết trên là toàn bộ thông tin mà OneHousing hỗ trợ bạn “Định giá căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất”, hy vọng sẽ giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích trước khi đưa ra quyết định mua chung cư Dolphin Plaza. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN, 4PN ở Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dolphin Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương