Định giá căn hộ 3PN C14 Bắc Hà, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN C14 Bắc Hà, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Theo dõi bài viết dưới đây để nhận được thông tin chính xác về định giá căn hộ 3PN C14 Bắc Hà, từ đó đưa ra quyết định thông minh khi lựa chọn dự án chung cư phù hợp.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản luôn thay đổi, việc tìm kiếm một căn hộ 3PN lý tưởng dường như là thách thức đối với nhiều người. Hiện nay, C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm đang là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng đang tìm nơi an cư hoặc nhà đầu tư.

      Vậy định giá căn hộ chung cư 3PN C14 Bắc Hà mới nhất hiện nay như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dự án và xác định chính xác giá căn hộ 3PN C14 Bắc Hà nhé.

      Thông tin tổng quan dự án C14 Bắc Hà, quận Nam Từ Liêm

      Dự án C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm được đầu tư và thi công bởi CTCP Xây dựng Thương mại Bắc Hà. Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên ưu tú, tận tâm và chuyên nghiệp, CTCP Bắc Hà đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, nhà đầu tư. Trong đó, C14 Bắc Hà là một trong số những dự án mang lại lợi nhuận, cơ hội hợp tác và tạo tiền đề phát triển bất động sản Việt Nam của CTCP Bắc Hà. 

      dinh-gia-can-ho-3pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án C14 Bắc Hà, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Chung cư 365)

      Chung cư C14 Bắc Hà tọa lạc tại đường Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Đây là dự án có quy mô lớn thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư và khách hàng. Vị trí tiếp giáp của C14 Bắc Hà cụ thể như sau:

      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp mặt đường Tố Hữu; Khu đô thị Mulberry Lane Complex, Mỗ Lao; Khu nhà ở An Lạc, Vinaconex 3. 
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp mặt đường Trung Văn 17.5m, Trường Tiểu học Trung văn và UBND xã Trung Văn. 

      Hơn nữa, căn hộ C14 Bắc Hà còn nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Lương Thế Vinh, Trung Văn, Vành đai 3. Nhờ đó, cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận đến trung tâm thành phố và các tiện ích ngoại khu như:

      • Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An với 2 phút di chuyển;
      • Trung tâm hội nghị Quốc gia với 3 phút di chuyển;
      • JW Marriott Hotel Hanoi với 5 phút di chuyển;
      • Bảo tàng Hà Nội, Go! Thăng Long, Tops Market Hà Đông với 6 phút di chuyển;
      • Bưu điện Hà Đông với 7 phút di chuyển;
      • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Trung tâm thương mại The Garden, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với khoảng 10 phút di chuyển;
      • Hồ Hoàn Kiếm với 32 phút di chuyển;
      • Sân bay Nội Bài với 37 phút di chuyển.

      dinh-gia-can-ho-3pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án C14 Bắc Hà (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      C14 Bắc Hà được xây dựng nhằm kết nối các loại hình khác nhau, từ căn hộ cao cấp đến văn phòng cho thuê, siêu thị, nhà trẻ. Điều này tạo nên một môi trường sống đa chức năng, thiết thực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Đặc biệt, C14 Bắc Hà không chỉ đảm bảo chất lượng xây dựng mà còn cung cấp cho cư dân chuỗi tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm mua sắm, nhà trẻ, siêu thị mini, phòng gym ngoài trời, phòng tập  yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, quán cafe, công viên, khu vui chơi cho trẻ em, hệ thống an ninh 24/24. Nhờ những tiện ích hấp dẫn này, cư dân dự án C14 Bắc Hà có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

      Chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có căn hộ dưới 2 tỷ không?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ điển hình dự án C14 Bắc Hà, quận Nam Từ Liêm

      Căn hộ chung cư C14 Bắc Hà được xây dựng trên tổng diện tích 1.2ha, bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng, cung cấp ra thị trường 624 căn hộ từ 2-3PN với mật độ 10-16 căn hộ/sàn. Bên cạnh đó, mật độ xây dựng 43% sẽ đảm bảo  cho cư dân một không gian sống thông thoáng, khuôn viên xanh rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Từ đó giúp tối ưu hóa không gian biệt lập cho sinh hoạt gia đình và không gian mở cho cộng đồng.

      dinh-gia-can-ho-3pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-n17t-onehousing-1

      Sơ đồ căn hộ tầng điển hình dự án C14 Bắc Hà (Nguồn: Chung cư 365)

      Dự án C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm được thiết kế hiện đại, thoáng mát, diện tích các loại hình căn hộ cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích 70m2 - 82.5m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 96m2 - 134m2 

      Dự án được phát triển với mục tiêu tôn trọng môi trường và không gian xanh, mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng cuộc sống trong lành, tiện nghi cách không xa trung tâm thủ đô Hà Nội. Có thể nói, căn hộ chung cư C14 Bắc Hà thực sự là nơi an cư lý tưởng và là nơi tuyệt vời để bạn và gia đình cùng nhau tận hưởng cuộc sống. 

      Định giá căn hộ chung cư 3PN C14 Bắc Hà, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại C14 Bắc Hà là lựa chọn hàng đầu cho gia đình nhiều thế hệ hoặc gia đình có nhiều con cái. Không gian sinh hoạt chung của căn hộ 3PN bao gồm phòng khách và bếp rất rộng từ 40m2 - 50m2 (tùy theo diện tích căn hộ), tạo điều kiện thuận lợi cho việc chung sống của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, các phòng đều được bố trí khoảng cách nhất định sẽ đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh hơn cho các thành viên trong gia đình.

      dinh-gia-can-ho-3pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN dự án C14 Bắc Hà (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Theo cập nhật tháng 8/2023, căn hộ 3PN C14 Bắc Hà có giá bán dao động từ 1.95 - 3.86 tỷ đồng/căn. Tính theo giá theo khu vực, giá trung bình của căn hộ 3PN C14 Bắc Hà khoảng 27.42 - 35.23 triệu đồng/m2. Điều này thể hiện sự đa dạng về diện tích và sẽ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

      Lựa chọn dự án dễ dàng hơn nhờ tính năng định giá căn hộ chung cư chỉ có tại OneHousing

      OneHousing cung cấp tính năng độc đáo cho phép người mua so sánh đánh giá căn hộ một cách chính xác và thuận tiện. Bằng cách nhập thông tin về các yếu tố như diện tích, vị trí, tiện nghi và chất lượng xây dựng, người mua có thể đánh giá được giá trị thực  của căn hộ. Tính năng này giúp quý khách hàng đưa ra quyết định thông minh và chính xác về việc mua nhà.

      dinh-gia-can-ho-3pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-n17t-onehousing-1

      Công cụ phân tích bất động sản mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng thể giữa nhiều dự án khác nhau (Nguồn: OneHousing)

      Sử dụng nền tảng công nghệ, Bất động sản OneHousing mang lại lợi ích to lớn cho quá trình mua bán căn hộ. Khách hàng không chỉ được tiếp cận nhanh chóng thông tin chi tiết  dự án  mà còn được hỗ trợ bởi các chuyên gia bất động sản. Hợp tác với Techcombank, OneHousing cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt, giúp người mua  tận dụng tối đa  cơ hội đầu tư và mua  căn hộ  hiệu quả.

      Qua bài viết này, OneHousing đã cùng quý khách hàng cập nhật mới nhất định giá  căn hộ chung cư 3PN C14 Bắc Hà và khám phá tính năng định giá độc quyền tại OneHousing. OneHousing hy vọng đã giải đáp được thắc mắc của quý khách hàng về giá bán căn hộ C14 Bắc Hà và giá mua chung cư C14 Bắc Hà, từ đó giúp quý khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư C14 Bắc Hà có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư C14 Bắc Hà có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương