Chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có căn hộ dưới 2 tỷ không?

      Chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có căn hộ dưới 2 tỷ không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/09/2023
      C14 Bắc Hà chung cư Bắc Hà Tower có căn hộ giá dưới 2 tỷ không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bạn đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng tại chung cư Bắc Hà Tower? Bạn thắc mắc liệu C14 Bắc Hà có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ không? Thông tin sẽ được OneHousing giải đáp chi tiết nhất trong bài viết sau. Với vị trí tọa lạc tại một trong những khu vực giao thông thuận tiện, dự án này hứa hẹn đem đến cho bạn môi trường sống tiện nghi và đáng mơ ước.

      Đọc tiếp

      C14 Bắc Hà có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ không?

      Nằm trong khu vực quận Nam Từ Liêm, dự án chung cư C14 Bắc Hà đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tìm kiếm một ngôi nhà vừa túi tiền tại một vị trí lý tưởng. Với nhu cầu ngày càng tăng về những căn hộ chung cư phân khúc bình dân, dự án C14 Bắc Hà đã mang đến lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một tổ ấm mới tại khu vực này.

      Tại dự án C14 Bắc Hà, mức giá bán căn hộ đang dao động từ 1,99 - 4,05 tỷ đồng. Có thể thấy, mức giá bán chung cư tại đây có biên độ dao động khá lớn, phản ánh sự đa dạng về diện tích và tiện ích của từng căn hộ. Mức giá trung bình trên mỗi m2 trong dự án nằm trong khoảng từ 31,43 - 39,32 triệu đồng/m2.

      Với mức giá từ 31,43 - 39,32 triệu đồng/m2, C14 Bắc Hà có một số căn hộ bán với giá khoảng 2 tỷ (Nguồn: Dân đầu tư)

      Giải thích về sự chênh lệch trong mức giá này có thể xuất phát từ nhiều yếu tố. Vị trí thuận lợi, tiện ích nội khu và ngoại khu, cũng như chất lượng xây dựng và thiết kế của căn hộ, đều ảnh hưởng đến giá bán. Dự án C14 Bắc Hà sở hữu một loạt tiện ích hiện đại và vị trí giao thông thuận lợi, từ đó tạo ra giá trị gia tăng cho căn hộ.

      • Diện tích căn hộ: Các căn hộ có diện tích khác nhau, từ căn 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ. Diện tích rộng hơn thường có giá cao hơn.
      • Vị trí và tiện ích: Vị trí của căn hộ trong dự án và tiện ích xung quanh có thể ảnh hưởng đến giá. Các căn hộ có view đẹp, gần các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi, hoặc có giao thông thuận lợi thường có giá cao hơn.
      • Chất lượng xây dựng và thiết kế: Những căn hộ được xây dựng tốt và có thiết kế thông minh thường có giá cao hơn. Chất lượng vật liệu và nội thất cũng ảnh hưởng đến giá bán.
      • Tích hợp dịch vụ và tiện ích: Dự án C14 Bắc Hà có thể cung cấp các tiện ích cao cấp như an ninh 24/7, khu vui chơi, phòng tập gym, vườn hoa... Những tiện ích này tạo ra giá trị gia tăng cho căn hộ.
      • Thị trường bất động sản: Tình hình thị trường bất động sản cũng có thể ảnh hưởng đến giá căn hộ. Nếu thị trường đang ổn định hoặc tăng, giá có thể cao hơn.

      Tổng cộng, giá căn hộ tại C14 Bắc Hà phản ánh sự kết hợp giữa vị trí, diện tích, tiện ích và chất lượng. Đây là sự đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

      Tuy nhiên, cũng cần phải biết rằng, mức giá hiện tại của căn hộ tại C14 Bắc Hà Tower được xác định dựa trên giá bán căn hộ chuyển nhượng. Dù vậy, đây là một tùy chọn đáng xem xét cho những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư trong phân khúc bất động sản có giá trị tầm dưới 2 tỷ đồng.

      Với mức giá này, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu một căn hộ tiện nghi và thoải mái tại dự án này, mà còn mở ra khả năng đầu tư hấp dẫn. Tuy nhiên, việc mua căn hộ chuyển nhượng cũng đòi hỏi sự tập trung và lựa chọn thông minh. Trong quá trình này, bạn cần xem xét một số điểm quan trọng như: tình trạng pháp lý, nội thất và chất lượng căn hộ, tiện ích nội khu và các tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô dự án chung cư C14 Bắc Hà

      Dự án chung cư Bắc Hà Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Tố Hữu, nằm ngay bên cạnh ngã tư Tố Hữu và Trung Văn, nơi nối liền quận Nam Từ Liêm và Thanh Xuân thông qua trục kinh tế, thương mại đắt giá, đây là một trong những tuyến đường mới có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho thủ đô.

      Chung cư C14 Bắc Hà có quy mô tổng thể khoảng 2,4ha (Nguồn: Tìm đường đi)

      Dự án C14 Bắc Hà thuộc tổng thể quy hoạch Khu đô thị mới Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội, với phần làm nhà ở dành cho Cán bộ Chiến sỹ Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C14 - Bộ Công an) nổi bật như một biểu tượng kiến trúc hiện đại và đáng chú ý.

      C14 Bắc Hà có quy mô vừa phải với tổng diện tích khoảng 2,4 ha đã tạo nên một tổ hợp đa dạng bao gồm những hạng mục quan trọng như nhà liên kế, chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, siêu thị và nhà trẻ thuộc toà nhà CT2 - Dự án C14.

      Dự án thiết kế 3 mô hình căn hộ cơ bản bao gồm:

      • Căn hộ 1 PN: 52,15m2
      • Căn hộ 2 PN: 68,08 - 81,29m2
      • Căn hộ 3 PN: 88,67 - 112,62m2

      Về cơ bản, giá bán và cả giá thuê căn hộ 2 - 3PN ở chung cư C14 Bắc Hà có sự chênh lệch do thiết kế diện tích căn hộ cũng như nội thất trang bị. Những căn hộ rộng hay đầy đủ nội thất hơn sẽ có giá thuê cao hơn và ngược lại.

      Theo cập nhật từ Bất động sản vào tháng 9/2023, giá thuê căn hộ 2 - 3PN ở dự án C14 Bắc Hà dao động từ 9 - 14 triệu đồng/tháng.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất cơ bản giá thuê 9 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ giá thuê 10 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, nội thất cơ bản giá thuê 11 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 3 ngủ full đồ giá thuê 14 triệu đồng/tháng

      Tiềm năng phát triển của chung cư Bắc Hà Tower

      Chung cư C14 Bắc Hà đang nắm giữ tiềm năng phát triển đáng chú ý trong tương lai, đặc biệt khi nằm trong một vị trí chiến lược và được quy hoạch bài bản. Xung quanh dự án này có không ít các khu đô thị mọc lên và được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Những cái tên nổi tiếng có thể kể đến như:

      • Chung cư The Charm An Hưng - “viên kim cương xanh” khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án thuộc khu đô thị Văn Khê, Hà Đông dự kiến được hoàn thành vào quý III/2024.
      • Chung cư BID Residence Hà Đông - dự án tổ hợp căn hộ cao cấp nằm trên đường Lê Văn Lương với 2 tòa nhà cao 50 tầng cung cấp hơn 800 căn hộ.
      • The Terra An Hưng - dự án nằm ở mặt đường Tố Hữu - La Khê do Văn Phú Invest làm chủ đầu tư.

      Xung quanh C14 Bắc Hà có khá nhiều dự án đang phát triển điển hình như The Charm An Hưng (Nguồn: Charm An Hưng)

      Nhìn chung, việc bất động sản xung quanh dự án phát triển hứa hẹn tiềm năng phát triển của chung cư C14 Bắc Hà trong tương lai. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, quy hoạch đô thị và các yếu tố thuận lợi khác là cơ hội cho cả cư dân và nhà đầu tư tận dụng để có một tương lai tươi sáng và thịnh vượng.

      Trong thị trường sôi động ngày nay, việc tìm mua căn hộ tại Hà Nội, đặc biệt đối với những người mua lần đầu, thường dễ bị áp đảo bởi thông tin tràn lan trên internet. Vì vậy, một đơn vị tư vấn bất động sản uy tín như OneHousing có thể trở thành "đồng đội" đáng tin cậy.

      Nền tảng công nghệ của OneHousing mang đến tính năng so sánh bất động sản (BĐS), cung cấp thông tin khách quan và chính xác miễn phí cho mọi người tham gia giao dịch BĐS. Với khả năng so sánh gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên, người dùng có thể đưa ra quyết định thông minh khi lựa chọn BĐS. Tính năng này được phát triển dựa trên dữ liệu độc quyền từ hơn 1 triệu BĐS trong suốt 10 năm qua.

      Tính năng so sánh BĐS từ OneHousing mang đến 24 thông tin chi tiết cho mỗi dự án. Thông tin này đáp ứng đủ nhu cầu của cả người mua để ở hoặc đầu tư, bao gồm: khoảng giá, biến động giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý, giá thuê tham khảo và nhiều yếu tố khác.

      Công cụ so sánh BĐS không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vị trí địa lý và giá cả của một dự án, mà còn giúp dễ dàng so sánh tiện ích, hạ tầng cơ sở giữa nhiều dự án khác nhau, từ đó mang lại cái nhìn tổng quan và giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn hơn trong việc chọn lựa căn hộ.

      Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi C14 Bắc Hà chung cư Bắc Hà Tower có căn hộ nào giá dưới 2 tỷ không cùng với đó là phân tích tiềm năng phát triển của dự án trong tương lai. Hy vọng bài viết trên đây của OneHousing sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương