Chung cư C14 Bắc Hà có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Chung cư C14 Bắc Hà có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/09/2023
      Cùng OneHousing “điểm danh” các loại căn hộ giá dưới 3 tỷ chung cư C14 Bắc Hà qua bài viết sau cùng OneHousing. 

      Chung cư C14 Bắc Hà do Công ty Xây dựng Thương mại Bắc Hà làm chủ đầu tư. Sở hữu quy mô 1.2ha và mật độ xây dựng 43%, chung cư cung cấp 624 căn hộ thuộc phân khúc trung cấp. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể về từng loại hình căn hộ và cập nhật mới nhất giá bán chung cư C14 Bắc Hà thời điểm hiện tại. 

      Căn hộ dưới 3 tỷ tại Chung cư 14 Bắc Hà 

      Chung cư C14 Bắc Hà còn được gọi với cái tên chung cư C14 Bộ Công; tọa lạc tại đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

      Dự án bao gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe, cung cấp cho thị trường bất động sản phía Tây thủ đô 624 căn hộ loại 2PN và 3PN. 

      2 tòa nhà chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: OneHousing) 

      Theo cập nhật mới nhất tại OneHousing tháng 8/2023, diện tích và giá bán tương ứng của các căn hộ chung cư này như sau: 

      • Căn 2PN: diện tích từ 70 - 82.5m2, giá bán 30.37 - 35.23 triệu đồng/m2, tương đương 1.95 - 2.67 tỷ đồng/căn. 
      • Căn 3PN: diện tích từ 96 - 134m2, giá bán 27.42 - 34.64 triệu đồng/m2, tương đương 2.61 - 3.86 tỷ đồng/căn. 

      Mặc dù nhìn chung, mức giá bán các căn hộ 3PN cao hơn các căn 2PN do có diện tích lớn hơn, nhưng mức giá trên m2 của căn hộ 3PN lại thấp hơn.

      Nguyên nhân do hầu hết các căn hộ 3PN đều nằm ở tòa CT1, nơi có mật độ xây dựng dày đặc với 16 căn/sàn. Còn lại các căn hộ 2PN được bố trí ở tòa CT2 với mật độ xây dựng thấp hơn, chỉ 10 căn/sàn nên có nhiều không gian cho các tiện ích khác và đảm bảo tính riêng tư cao. 

      Dựa vào cập nhật trên, có thể thấy chung cư C14 Bắc Hà có căn hộ dưới 3 tỷ đồng. Đây là những căn 2PN hoặc 3PN diện tích nhỏ (96m2). 

      Không gian sinh hoạt của những căn hộ này đủ để phục vụ nhu cầu của gia đình có từ 3 - 5 thành viên hoặc các cặp vợ chồng trẻ với mức thu nhập trung bình khá, muốn nơi ở rộng rãi và thoải mái.  

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Yếu tố ảnh hưởng đến giá mua chung cư C14 Bắc Hà 

      Giá mua chung cư C14 Bắc Hà được cho là nhỉnh hơn so với một số khu vực xung quanh. Nguyên nhân đến từ các yếu tố như vị trí dự án, quy mô, mật độ xây dựng, phong cách thiết kế và tiện ích nội khu. 

      Vị trí

      Chung cư C14 Bắc Hà tọa lạc ngay tại mặt đường Tố Hữu nối với đường Lê Văn Lương kéo dài. Đây là khu vực chiến lược về kinh tế và thương mại của thủ đô, nằm rất gần trung tâm thành phố và nhiều khu vực kinh tế trọng điểm khác như quận Bắc Từ Liêm, quận Cầu Giấy…

      Chung cư C14 Bắc Hà nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu nối với đường Lê Văn Lương kéo dài (Nguồn: Dân đầu tư) 

      Cụ thể, 4 mặt của chung cư C14 Bắc Hà lần lượt tiếp giáp với: 

      • Bên trái (phía Tây Bắc): đường Lê Văn Lương kéo dài. Đây là tuyến đường giao thông mới và quan trọng của Hà Nội với lộ giới 40m, vỉa hè rộng 7.25m và có 6 làn xe. 
      • Bên phải (phía Tây Nam): tập hợp các khu đô thị - nhà ở lớn như khu đô thị Mỗ Lao, An Lạc, Vinaconex 3, Mulberry Lane…
      • Phía sau: tổ hợp 21 căn nhà vườn mang đến tầm view đẹp với cảnh quan độc đáo và hài hòa. 
      • Phía trước: tuyến đường Trung Văn, UBND phường Trung Văn, Bưu điện Trung Văn, trường THPT Trần Thánh Tông, trường Cao đẳng Xây dựng số 1, v.v…

      Bên cạnh đó, cách dự án khoảng 2km là các khu đô thị mới Trung Văn, Dương Nội và Phùng Khoang, tạo điều kiện thuận lợi để cư dân C14 Bắc Hà thừa hưởng những tiện ích hấp dẫn mà các khu đô thị này cung cấp. 

      Ngoài ra, bao quanh chung cư C14 Bắc Hà cũng có nhiều địa điểm văn hóa, vui chơi giải trí nổi bật như khu triển lãm quốc gia, trung tâm thể dục thể thao, khu công viên cây xanh quy mô lớn và bể bơi thành phố, phục vụ đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. 

      Quy mô 

      Như đã đề cập ở đầu bài viết, dự án C14 Bắc Hà được xây dựng với quy mô 1.2ha, bao gồm 2 tòa tháp căn hộ là CT1 và CT2 cao 30 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      Với mật độ xây dựng 43%, đảm bảo đúng tiêu chuẩn về mật độ xây dựng chung cư theo quy định của pháp luật, mỗi tòa nhà C14 Bắc Hà bố trí từ 10 - 16 căn hộ/sàn. 

      Mặt bằng tổng thể của chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Sổ tay chung cư) 

      Nhìn chung, tỷ lệ sắp xếp này khá hợp lý, giúp dễ dàng bố trí các căn hộ diện tích từ vừa đến lớn và đảm bảo khoảng cách giữa các căn không quá dày đặc. 

      • Tòa nhà CT1: bố trí 16 căn/sàn, bao gồm 5 lựa chọn căn hộ A, B, C, D và E. Các căn hộ A - B - C - D là các căn 3PN, diện tích lần lượt 96m2 - 105m2 - 105m2 - 134m2. Căn hộ loại E là căn 2PN, diện tích 70m2. 
      • Tòa nhà CT2: bố trí 10 căn/sàn, bao gồm 3 lựa chọn căn hộ là A, B và C. Căn loại A và B là các căn 2PN, diện tích lần lượt là 82.5 - 70m2. Căn loại C là căn 3PN, diện tích 110m2. 

      Mặc dù chỉ cung cấp 2 loại hình căn hộ chính là 2PN và 3PN nhưng với đa dạng lựa chọn về diện tích, khách hàng vẫn có nhiều phương án để cân nhắc trước khi tìm ra căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. 

      Thiết kế căn hộ

      Ngoài tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư C14 Bắc Hà còn sở hữu phong cách thiết kế nội thất ưu việt, mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng, đón trọn tối đa nắng gió tự nhiên đúng với phương châm “mang thiên nhiên vào nhà”. 

      Căn hộ chung cư C14 Bắc Hà sử dụng hệ thống cửa sổ lớn là logia để đón nắng, gió tự nhiên (Nguồn: Rever) 

      Áp dụng thiết kế của một chung cư kiểu mẫu, tất cả các căn hộ tại C14 Bắc Hà đều có hệ thống bếp được bố trí ngay cạnh logia rộng rãi, tạo ra sự thông thoáng cho căn bếp và ngăn mùi thức ăn bám vào đồ đạc hiệu quả. Logia cũng là điểm nhấn đắt giá của chung cư quận Nam Từ Liêm này khi sở hữu tầm view panorama, đón trọn vẻ đẹp của thủ đô hoa lệ. 

      Tiện ích 

      Chung cư C14 Bắc Hà không chỉ là dự án căn hộ để ở, mà còn là tổ hợp trung tâm thương mại - văn phòng với nhiều tiện ích nội khu đồng bộ. 

      Tương tự như hầu hết các dự án chung cư khác, C14 Bắc Hà cũng có khu vực shophouse mua sắm - dịch vụ, khu thể dục thể thao, nhà trẻ, spa, nhà hàng, quán cà phê v.v.. ngay tại tầng chân đế của 2 tòa nhà.  Nhờ các tiện ích này, cư dân sẽ dễ dàng thỏa mãn nhiều nhu cầu sống cơ bản mà không cần mất công tìm kiếm và di chuyển xa xôi. 

      Kết hợp với lợi thế vị trí, đa dạng lựa chọn về diện tích và sở hữu thiết kế căn hộ thông minh, chung cư C14 Bắc Hà mặc dù đi vào hoạt động từ năm 2014 nhưng đến nay vẫn là dự án thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại thủ đô.  

      Dù xây dựng đã lâu nhưng các căn hộ chung cư C14 Bắc Hà vẫn còn khá mới (Nguồn: Rever) 

      Mặc dù vậy, tất cả các căn hộ chung cư này đều đã được bàn giao hết. Khách hàng nếu muốn mua căn hộ thời điểm hiện tại cần mua qua trung gian là chủ cũ, thay vì mua trực tiếp từ chủ đầu tư. Do đó, để đảm bảo quyền lợi của mình, khi quyết định đặt cọc, bạn nên chú ý: 

      • Xem xét tình trạng căn hộ còn mới hay đã xuống cấp. 
      • Tránh mua các căn hộ có hiện tượng ẩm thấp, trần và tường có nhiều vết nứt sẽ gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống. 
      • Kiểm tra kỹ tình trạng pháp lý, sổ đỏ và các giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu khác để tránh vướng phải tranh chấp không đáng có. 
      • Thăm hỏi tình hình hàng xóm xung quanh, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và giúp cuộc sống được yên ổn. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về chung cư C14 Bắc Hà. Để so sánh thông tin và giá bán của dự án này so với các dự án khác lân cận trước khi đưa ra quyết định mua chính thức, bạn có thể sử dụng công cụ phân thích và so sánh dự án mà OneHousing cung cấp. 

      Công cụ so sánh dự án với giao diện đơn giản và dễ sử dụng của OneHousing (Nguồn: OneHousing) 

      Công cụ này được OneHousing thiết kế với mục đích giúp bạn dễ dàng phân tích các yếu tố liên quan đến tuổi thọ, chủ đầu tư, lợi thế về vị trí, loại hình căn hộ, giá bán, phân khúc, v.v… của các dự án chung cư. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua nhà chính xác mà không cần tốn công tra cứu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương