Định giá căn hộ 3PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Định giá căn hộ 3PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất cho bạn đọc tham khảo.

      Chung cư Bắc Hà Tower là tổ hợp kiến trúc cảnh quan khác biệt tại khu vực quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ cùng mức giá hợp lý cho các loại hình sản phẩm đa dạng. Với những tiện ích sẵn có, Bắc Hà Tower hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân tại đây. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán mới nhất căn hộ 3PN Bắc Hà Tower cho bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về chung cư Bắc Hà Tower

      Chung cư Bắc Hà Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Văn Lương kéo dài, thuộc phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được bao bọc xung quanh bởi hồ điều hòa Mễ Trì và khu nhà ở liền kề, biệt thự thấp tầng, mang đến luồng không khí thoáng mát, trong lành cho cư dân. 

      dinh-gia-can-ho-3pn-bac-ha-tower-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Tòa nhà chung cư Bắc Hà Tower (Nguồn: Maison office)

      Chung cư có tổng diện tích 23.783m2, bao gồm các hạng mục chung cư cao cấp, nhà liền kề, nhà vườn, trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng cho thuê. Dự án được quy hoạch hài hòa theo phong cách hiện đại với hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của khu đô thị loại I.

      Từ tầng 1 - tầng 5 dự án là khu thương mại dịch vụ với những thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng với khu nhà hàng, siêu thị giúp đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân tòa nhà. 

      Từ tầng 6 - tầng 25 dự án là hơn 500 căn hộ cao cấp với diện tích từ 56.5 – 115m2, khu biệt thự nhà vườn và liền kề với diện tích từ 70 – 215m2.

      Hai tầng hầm và khu vực sảnh bên ngoài tòa tháp đáp ứng đầy đủ nhu cầu để xe của cư dân trong tòa nhà. 

      dinh-gia-can-ho-3pn-bac-ha-tower-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án Bắc Hà Tower (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Các công trình được thiết kế đều chú trọng về không gian kiến trúc, tầm nhìn và hướng gió. Trong quy hoạch tổng thể mặt bằng, khuôn viên khu đất còn được bố trí hài hòa các hạng mục phụ trợ phục vụ dân sinh, các công trình hạ tầng kỹ thuật như nước cứu hoả, cấp điện, bãi đỗ xe, vườn hoa,...

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển khu vực xung quanh dự án

      Chung cư Bắc Hà Tower thuộc phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh trong vài năm trở lại đây với sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư cao cấp như: Vinaconex 3, The Light Trung Văn, Intracom 1 Trung Văn,… cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng được quy hoạch phát triển đồng bộ, tạo nên một diện mạo mới cho toàn khu vực.

      Các tuyến đường giao thông chính tại đây gồm Nguyễn Trãi, Tố Hữu,... được kết nối với các tuyến đường trọng điểm trong khu vực như Lê Văn Lương, Mỗ Lao nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân từ các quận, huyện khác về đây sinh sống và làm việc. Theo thống kê, hiện có khoảng 2.587 công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động trên địa bàn phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. 

      Vị trí của chung cư Bắc Hà Tower chỉ cách đường Phạm Hùng khoảng 2.5km, cách tỉnh lộ 70 khoảng 1.5km, cách sân bay Nội Bài khoảng 32km,… Bên cạnh đó, khu vực còn có hệ thống đường sắt trên cao chạy qua Metro Hà Đông cùng hệ thống xe bus được bố trí nhiều, đa dạng, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân đến các khu vực khác trong thành phố.

      Đặc biệt, dự án Bắc Hà Tower nằm cạnh chợ Phùng Khoang, thánh địa mua sắm của các bạn học sinh, sinh viên của các trường đại học Khoa học xã hội Nhân Văn, Bưu Chính Viễn Thông, Kiến Trúc, An Ninh,… Khu chợ này có mức giá vừa phải, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều khách hàng, hứa hẹn sẽ là khu vực phát triển sôi động bậc nhất trong khu vực.

      dinh-gia-can-ho-3pn-bac-ha-tower-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Khu chợ Phùng Khoang thu hút lượng lớn khách mua sắm (Nguồn: Du lịch Today)

      Khu vực xung quanh chung cư Bắc Hà Tower có đầy đủ các tiện ích về giáo dục, y tế, mua sắm. Tất cả các công trình tiện ích đều được đầu tư phát triển đồng bộ, đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân tại đây. 

      • Tiện ích giáo dục: Trường tiểu học Đặng Trần Côn, Trường THCS Việt Nam – Angiêri, Trường PTTH Amsterdam, Trường Đại học Quốc Gia, Đại học Thương Mại, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. 
      • Tiện ích y tế: Bệnh viện 198 – Bộ Công an, Bệnh viện Xây dựng, Bệnh viện Quốc tế, Bệnh viện Y học cổ truyền – Bộ Công an.
      • Tiện ích mua sắm: Siêu thị BigC, chợ Nhân Chính, chợ Thanh Xuân Bắc, chợ Phùng Khoang.

      Giá bán căn hộ 3PN chung cư Bắc Hà Tower

      Chung cư quận Nam Từ Liêm cung cấp ra thị trường 500 căn hộ chung cư cao cấp, trong đó căn hộ 3PN Bắc Hà Tower có diện tích từ 88.67 - 112.62m2. Giá bán căn hộ Bắc Hà Tower loại 3PN dao động từ 3.04 - 4.05 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 31.43 - 39.04 triệu đồng/m2 (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 09/2023). 

      Căn hộ chung cư Bắc Hà Tower dành cho đối tượng khách hàng trung cấp, những người có thu nhập trung bình khá, các đôi vợ chồng trẻ kinh tế chưa ổn định hoặc các bạn sinh viên học tập tại các trường Đại học trong khu vực. 

      dinh-gia-can-ho-3pn-bac-ha-tower-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-4

      Căn hộ 3PN thoáng mát và tiện nghi (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Bắc Hà Tower có thể tham khảo các công cụ định giá và so sánh nhà miễn phí của OneHousing. Với công cụ này, người mua sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết về vị trí, phân khúc sản phẩm, định giá căn hộ chung cư, lịch sử biến động giá, quy hoạch hạ tầng, tiện ích nội ngoại khu, giá thuê tham khảo, chính sách pháp lý,…

      Từ đó, khách hàng có thể đưa ra được quyết định mua bán chính xác nhất. Điều này đã hỗ trợ các khách hàng tìm kiếm và mua chung cư Bắc Hà Tower một cách thuận tiện. 

      Trên đây là thông tin về giá bán căn hộ 3PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án chung cư Bắc Hà Tower với nhiều tiềm năng về vị trí địa lý sẽ là địa điểm an cư lý tưởng cho cư dân tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương