Định giá căn hộ 3PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Trong bài viết, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về định giá căn hộ chung cư 3PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm.

      Căn hộ 3PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm đang thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm đến thị trường bất động sản hiện nay. Loại hình này được thiết kế hiện đại, tiện nghi mang đến không gian sống thông thoáng cùng tiện ích đa dạng. Cùng OneHousing định giá căn hộ chung cư An Lạc Phùng Khoang loại hình 3PN trong bài viết sau.

      Khái quát về chung cư An Lạc Phùng Khoang

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang là một dự án nhà ở cao cấp do Công ty CP Đầu tư An Lạc làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng với diện tích rộng 17.218,5 m2 tại ngõ 67 Phùng Khoang, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Đặc biệt, dự án có vị trí đắc địa, nằm trong khu đô thị Trung Văn do Tổng công ty Xây dựng số 3 (Vinaconex 3) phát triển. Dự án sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển,... Ngoài ra,chung cư An Lạc Phùng Khoang cũng gần các trung tâm thương mại, giải trí, y tế, giáo dục.

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang với quy mô:

      • Số toà: 2 
      • Tầng nổi: 17
      • Tổng số căn: 225 căn
      • Số thang máy/ tòa: 6
      • Số căn/ tầng: 7 - 8
      • Số tầng hầm đỗ xe: 1 

      Các căn hộ dự án diện tích linh hoạt từ 74,5 m2 đến 143 m2, thiết kế 2 - 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý, thoáng mát và có ban công. Đồng thời, các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại, tiện nghi. Khi mua chung cư An Lạc Phùng Khoang cư dân có thể tận hưởng được không gian sống yên tĩnh, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên.

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang có mật độ xây dựng chiếm 71% diện tích khu đất. Phần còn lại được dành cho các tiện ích nội khu như nhà trẻ, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, sân bóng rổ, sân bóng đá mini,... Dự án cũng được bảo vệ 24/24, camera an ninh và thẻ từ ra vào. 

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang là một dự án mang lại giá trị sống cao cho cư dân với không gian sống xanh, trong lành và an toàn.

      dinh-gia-can-ho-3pn-an-lac-phung-khoang-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Khái quát về chung cư An Lạc Phùng Khoang. (Nguồn: OneHousing)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển xung quanh khu vực An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang thuộc quận Nam Từ Liêm, một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh tại Hà Nội. Quận Nam Từ Liêm có nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu đô thị mới và trung tâm thương mại lớn, thu hút nhiều doanh nghiệp trong - ngoài nước đầu tư và hoạt động.

      Ngoài ra, cư dân mua chung cư An Lạc Phùng Khoang còn có lợi thế về tiện ích xung quanh khi nằm gần các khu đô thị lớn như Làng Việt Kiều Châu Âu, Mulberry Lane, Mỗ Lao,... Đồng thời hưởng các tiện ích xung quanh như:

      • Trường học: Trường THCS Đào Duy Từ, Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức, Trường Tiểu Học Trung Văn, Trường Tiểu học Đặng Trần Côn,...
      • Bệnh viện: Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Bộ Công An, Bệnh viện Đặng Văn Ngữ, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,...
      • Trung tâm thương mại: Big C Thăng Long, TTTM Trung Văn 1, MAC Plaza, TTTM The Garden, Vincom Mega Mall Smart City,...
      • Công viên: Công Viên Hồ Trung Văn, Công Viên Thanh Xuân, Greenbay Lake Park, Công Viên Mễ Trì,...

      Đặc biệt, dự án An Lạc Phùng Khoang có vị trí thuận lợi về giao thông khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch của cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận nội thành như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa,... chỉ trong 15-20 phút. Hơn hết, cư dân cũng có thể kết nối với các tỉnh lân cận như Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La,.. qua các tuyến cao tốc như Pháp Vân - Cầu Giẽ, Thăng Long - Nội Bài,... 

      Khu vực chung cư An Lạc Phùng Khoang sở hữu nhiều tuyến xe buýt và xe điện chạy qua, giúp cư dân tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

      Định giá căn hộ chung cư 3PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Căn hộ 3PN An Lạc Phùng Khoang có diện tích từ 106 - 143.5m2 thiết kế hiện đại, sang trọng được sử dụng các vật liệu cao cấp và bền bỉ. Đặc biệt, căn hộ có ban công đón ánh sáng, gió tự nhiên với tầm nhìn rộng và thoáng, nhìn ra khuôn viên cây xanh hoặc khu đô thị xung quanh.

      Theo thông tin từ web OneHousing, giá bán căn hộ An Lạc Phùng Khoang 3PN dao động từ 2.77 tỷ đồng đến 3.55 tỷ đồng (tương đương 25.3 - 31.04 triệu đồng), tùy thuộc vào diện tích, tầng, hướng và tình trạng nội thất. Giá bán bán căn hộ An Lạc Phùng Khoang được cập nhật liên tục theo thị trường còng nh­ so sánh với các dự án trong khu vực và cùng phân khúc.

      Căn hộ 3PN An Lạc Phùng Khoang thuộc phân khúc trung cấp của thị trường bất động sản Hà Nội. Phân khúc này phù hợp với các đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định và cao, mong muốn sở hữu một không gian sống hiện đại. tiện nghi. Phân khúc của dự án cũng phù hợp với các gia đình có con nhỏ hoặc người già, khi có nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe và an ninh cao.

      dinh-gia-can-ho-3pn-an-lac-phung-khoang-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Định giá căn hộ chung cư 3PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm mới nhất. (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài viết, OneHousing đã định giá căn hộ 3PN An Lạc Phùng Khoang. Khi mua chung cư An Lạc Phùng Khoang, cư dân sẽ được hưởng không gian sống lý tưởng hiện đại, tiện nghi và thông thoáng. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán căn hộ An Lạc Phùng Khoang có thể liên hệ trực tiếp đến chủ đầu tư hoặc OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Lạc Phùng Khoang quận Nam Từ Liêm như thế nào? 

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương