Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Bài viết này sẽ cập nhật giá căn hộ quận Nam Từ Liêm, so sánh sự khác nhau về giá bán và diện tích căn 3PN của An Lạc Phùng Khoang và An Bình Plaza.

      “Căn hộ quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu?” là câu hỏi được nhiều khách hàng trong thị trường bất động sản Hà Nội quan tâm hàng đầu hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu giá căn hộ quận Nam Từ Liêm, đồng thời chỉ ra sự khác nhau về giá bán và diện tích các căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang qua bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi!

      Tổng quan về chung cư An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang

      Chung cư An Bình Plaza

      An Bình Plaza là dự án chung cư hướng đến phân khúc tầm trung thuộc chủ đầu tư Tập đoàn Geleximco. Dự án có tổng diện tích là 0,4ha, mật độ xây dựng chiếm 31,34% với 1 tòa tháp cao 31 tầng, 3 tầng hầm và cung cấp 448 căn hộ. Trong đó gồm 280 căn hộ sở hữu lâu dài và 168 căn hộ sở hữu 50 năm.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-an-binh-plaza-va-an-lac-phung-khoang-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư An Bình Plaza (Nguồn: An Bình Plaza)

      Thuộc khu dân cư sầm uất, chung cư An Bình Plaza mang lại lợi thế trong việc tiếp cận với các tiện ích thiết thực nhằm phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Ngay trong khuôn viên dự án, chỉ với vài bước chân bạn đã có thể thỏa sức mua sắm với khu trung tâm thương mại, ăn uống tại các nhà hàng, quán cà phê, chăm sóc sức khỏe tại spa hoặc tập luyện thể thao ở gym và bể bơi ngoài trời.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-an-binh-plaza-va-an-lac-phung-khoang-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Bể bơi ngoài trời chung cư An Bình Plaza (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Ngoài ra, cư dân An Bình Plaza còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích dịch vụ ngoại khu cách dự án trong phạm vi vài km như: chợ Mỹ Đình, hệ thống Y tế Sakura, bến xe Mỹ Đình, trạm xăng dầu Petrolimex số 67, bệnh viện 19-8 Bộ Công An, học viện Biên Phòng,...

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang

      An Lạc Phùng Khoang là dự án chung cư trung cấp do Công ty Cổ phần Đầu tư - Xây dựng Tây Hà làm chủ đầu tư. Quy mô dự án rộng khoảng 0,2ha, mật độ xây dựng chiếm đến 71% với 2 tòa tháp cao 17 tầng, 1 tầng hầm đỗ xe và sở hữu khoảng 225 căn hộ. Đặc biệt, vị trí dự án được đánh giá rất cao về mặt phong thủy. Vì thế An Lạc Phùng Khoang không chỉ là nơi để an cư mà còn có thể lập nghiệp.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-an-binh-plaza-va-an-lac-phung-khoang-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang (Nguồn: An Lạc Group)

      Dự án có tầng hầm rộng rãi, diện tích lên đến 1.700m2 và khu vực đỗ xe ô tô được thiết kế một cách khoa học và hiện đại, giúp các cư dân vô cùng thuận tiện và thoải mái trong việc gửi xe. Ngoài ra, một số tiện ích nổi bật bên trong dự án có thể được kể đến như: siêu thị mini, phòng tập gym, chuỗi các quán cafe, sân chơi thể thao hiện đại, nhà trẻ,... 

      Bên cạnh đó còn có chuỗi tiện ích vượt trội trải dài xung quanh chung cư An Lạc Phùng Khoang như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, công viên Hồ Trung Văn, THCS Yên Hòa, THCS Mỗ Lao, UBND phường Mỗ Lao, câu lạc bộ tennis Hòa Xuân, siêu thị Co.op mart Hà Nội,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của chung cư An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang

      Chung cư An Bình Plaza tọa lạc tại số 97 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Với vị trí tiếp giáp 2 mặt đường Trần Bình và ngõ 16 Phạm Hùng, nơi giao thoa giữa quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy, dự án sở hữu cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hiện đại, mang lại sự thuận lợi trong việc di chuyển cho cư dân.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-an-binh-plaza-va-an-lac-phung-khoang-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Vị trí chung cư An Bình Plaza (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang có địa chỉ chính xác nằm ở Ngõ 67 Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với Sư đoàn phòng không 361
      • Phía Tây: Tiếp giáp với Mulberry Lane.
      • Phía Nam: Tiếp giáp khu làng Việt Kiều Châu Âu.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp Khu đô thị mới Mỗ Lao.

      Trong tương lai, dự án An Lạc Phùng Khoang sẽ là một trong những dự án trọng điểm của khu vực, mang lại lợi nhuận về dịch vụ lẫn giá cả của căn hộ.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-an-binh-plaza-va-an-lac-phung-khoang-khac-nhau-the-nao-onehousing-5

      Vị trí chung cư An Lạc Phùng Khoang (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Cả 2 dự án đều thuộc quận Nam Từ Liêm - quận nội thành nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội. Nơi đây được biết đến với nhiều công trình kiến trúc hiện đại, đóng vai trò quan trọng của Hà Nội như Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Đại lộ Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm đào tạo thể dục, thể thao, VĐV Cấp cao Hà Nội,...

      Đặc biệt, đây còn là nơi giao thoa của ba tuyến đường huyết mạch là Phạm Hùng – Nội Bài, Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy và Tuyến số 3 Đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội. Ngoài ra, khi trở thành cư dân quận Nam Từ Liêm nói chung hoặc chung cư An Bình Plaza hay An Lạc Phùng Khoang nói riêng, bạn sẽ vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển đến các quận huyện lân cận như quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm và huyện Hoài Đức. 

      Hiện giá căn hộ quận Nam Từ Liêm là từ 20.72 - 90.30 triệu đồng/m2 (cập nhật tháng 8/2023 theo nguồn OneHousing)

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Căn 3PN của An Bình Plaza

      Chung cư An Bình Plaza cung cấp các loại hình căn hộ từ 1PN - 3PN với diện tích từ 53,94m2 - 92,65m2. Số căn hộ ở mỗi tầng là 16 nhưng nhờ vào sự bố trí hợp lý, các sản phẩm tại đây đều sở hữu không gian thoáng đãng, được tối ưu công năng nên vô cùng tiện nghi cho khách hàng. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-an-binh-plaza-va-an-lac-phung-khoang-khac-nhau-the-nao-onehousing-6

      Mặt bằng căn 3PN của An Bình Plaza (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Các căn 3PN của An Bình Plaza có diện tích từ 82,58m2 - 92,65m2. Khi sở hữu căn hộ tại đây, bạn sẽ nhận được căn hộ hoàn thiện với đầy đủ trang thiết bị và nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Trần thạch cao, tường sơn 3 lớp hoàn thiện, sàn gỗ cao cấp, thiết bị vệ sinh kiểu dáng hiện đại, hệ thống đường ống điều hòa,… 

      Tính đến tháng 8/2023 theo nguồn OneHousing, giá bán căn 3PN của An Bình Plaza dao động trong khoảng từ 30,2 - 43,78 triệu đồng/m2, tương đương 2,5 - 3,93 tỷ đồng/căn hộ.

      Căn 3PN của An Lạc Phùng Khoang

      Đến với chung cư An Lạc Phùng Khoang, bạn có thể tìm thấy các loại hình căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ rộng từ 74,5m2 - 143,5m2. Mặc dù sở hữu ít số lượng căn hộ hơn chung cư An Bình Plaza, An Lạc Phùng Khoang cung cấp toàn những căn hộ có diện tích rộng rãi, mỗi tầng chỉ chứa từ 7 - 8 căn hộ. Tại đây, các căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại nhưng vẫn giữ trọn vẹn nét truyền thống vốn có của Việt Nam.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-an-binh-plaza-va-an-lac-phung-khoang-khac-nhau-the-nao-onehousing-7

      Mặt bằng căn 3PN của An Lạc Phùng Khoang (Nguồn: Bất Động Sản 24h)

      Căn 3PN của An Lạc Phùng Khoang có diện tích từ 106m2 - 143,5m2 và hiện được bán với giá 25,3 - 31,04 triệu đồng/m2, tức là khoảng 2,77 - 3,55 tỷ đồng/căn hộ (cập nhật vào tháng 8/2023 theo nguồn OneHousing). Nội thất chung cư An Lạc Phùng Khoang thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt, dự án còn được xây dựng bằng công nghệ hiện đại nên ngay khi được ra mắt, dự án đã là một thành công lớn của chủ đầu tư.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về giá bán và diện tích các căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn 1 trong 2 dự án. Ngoài ra, nếu bạn có dự định tìm mua những sản phẩm căn hộ tại các dự án chung cư TP Hà Nội khác, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Lạc Phùng Khoang quận Nam Từ Liêm như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương