Định giá căn hộ 3PN 789 Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN 789 Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/09/2023
      Căn hộ 3PN 789 Mỹ Đình có giá như thế nào? Đâu là cơ sở để định giá căn hộ chung cư? Cùng OneHousing xem ngay bài viết này.

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án chung cư 789 Mỹ Đình là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn tại khu vực quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Việc định giá căn hộ chung cư này được thực hiện dựa trên nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế,... Nếu bạn đang có ý định mua hoặc bán căn hộ 789 Mỹ Đình, cùng OneHousing tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết về giá căn hộ 3PN 789 Mỹ Đình mới nhất.

      Khái quát chung về dự án chung cư 789 Mỹ Đình

      Chủ đầu tư dự án

      Chủ đầu tư dự án chung cư 789 Mỹ Đình là Tổng công ty 789 – Bộ Quốc phòng, một trong những đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển các dự án bất động sản. Doanh nghiệp đã thực hiện nhiều dự án quy mô lớn và chất lượng cao, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

      Một số dự án nổi bật của Tổng công ty 789 – Bộ Quốc phòng có thể kể đến như: Chung cư 789 Xuân Đỉnh, Tòa nhà văn phòng Công ty 789, Chung cư 789 Mỹ Đình…

      Doanh nghiệp này luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, an toàn và bền vững. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, Tổng công ty 789 – Bộ Quốc phòng không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt nhất và góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh.

      Vị trí dự án chung cư 789 Mỹ Đình

      Dự án chung cư 789 Mỹ Đình tọa lạc tại đường Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội. Đây là một khu vực được đánh giá cao về vị trí bởi sự thuận tiện khi liên kết với các tiện ích quan trọng như bệnh viện, trường đại học và khu chợ.

      Khu vực này cũng đảm bảo độ an ninh cao, giao thông xung quanh rất thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thời gian ngắn.

      dinh-gia-can-ho-3pn-789-my-dinh-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư 789 Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Googlemap)

      Vị trí của dự án cũng cho phép cư dân kết nối nhanh chóng với các khu vực quan trọng khác:

      • Công viên Mỹ Đình chỉ cách 822m và mất chỉ khoảng 1 phút di chuyển
      • Chợ Mỹ Đình cách 1.2 km mất khoảng 2 phút di chuyển.
      • Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội nằm cách dự án 2.3 km mất khoảng 4 phút di chuyển.
      • Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương Hà Nội cách dự án 2.1 km mất khoảng 4 phút di chuyển.

      Quy mô dự án

      dinh-gia-can-ho-3pn-789-my-dinh-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế dự án 789 Mỹ Đình (Nguồn: Googlemap)

      Chung cư 789 Mỹ Đình được xây dựng trên diện tích rộng khoảng 11ha với mật độ xây dựng chỉ khoảng 40%, tạo ra một không gian sống thoáng đãng và rộng rãi cho cư dân.

      Dự án bao gồm hai tòa nhà chung cư: tòa nhà A cao 17 tầng với 256 căn hộ và tòa nhà B cao 21 tầng với 200 căn hộ và 17 nhà vườn (3 tầng mỗi nhà). Tổng cộng dự án cung cấp ra thị trường 500 căn hộ, với mỗi tầng có khoảng từ 8 đến 10 căn hộ.

      Dự án chung cư 789 Mỹ Đình đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng và cung cấp đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Mỗi tòa chung cư được trang bị 3 thang máy để đảm bảo sự tiện lợi cho cư dân. Ngoài ra, khu căn hộ còn có 2 tầng hầm dành riêng cho việc đậu xe, đảm bảo nhu cầu gửi xe của cư dân được đáp ứng một cách thoải mái và an toàn.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 789 Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ 3PN 789 Mỹ Đình

      Theo thông tin được tham khảo tại website OneHousing cập nhật ngày 3/9/2023, giá căn hộ 3PN 789 Mỹ Đình dao động từ 27,51 - 36,33 triệu đồng/m2 tương đương 2,41 - 3,52 tỷ đồng, với diện tích từ 85,69 - 110,6m2.

      Các căn hộ 3PN 789 Mỹ Đình là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên, người có nhu cầu tận hưởng không gian sống rộng rãi và thoải mái. Với diện tích rộng rãi, các căn hộ 3PN tại dự án này cung cấp đủ không gian cho ba phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và các tiện ích khác. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra một tổ ấm ấm cúng và đáng sống cho gia đình.

      dinh-gia-can-ho-3pn-789-my-dinh-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 3PN dự án 789 Mỹ Đình (Nguồn: Bất động sản)

      Ngoài ra, chung cư 789 Mỹ Đình còn cung cấp loại hình sản phẩm căn hộ 2PN với giá bán dao động từ 29,29 - 35,93 triệu đồng/m2 tương đương 1,9 - 2,5 tỷ đồng, với diện tích từ 69,6 - 81,2m2. (Nguồn: OneHousing, 3/9/2023).

      Các căn hộ 2PN chung cư 789 Mỹ Đình là lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhỏ, các cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân mong muốn có một không gian sống tiện nghi. Các căn hộ 2PN tại dự án cung cấp đủ không gian cho phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của cuộc sống hàng ngày.

      Bên cạnh đó, chung cư 789 Mỹ Đình cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư có ý định mua căn hộ để cho thuê hoặc đầu tư vào bất động sản. Với vị trí đắc địa kết hợp các tiện ích xung quanh và mức giá phù hợp, căn hộ tại dự án này tạo tiềm năng cho thu nhập ổn định và có sự tăng trưởng giá trị trong tương lai.

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing có gì nổi bật

      Đây là một công cụ hữu ích cho những người muốn tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của mình. Với tính năng này, bạn có thể so sánh gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên về các thông tin như: khoảng giá, lịch sử biến động giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý, giá thuê tham khảo...

      Bên cạnh đó, tính năng này cung cấp miễn phí thông tin chính xác và khách quan cho các đối tượng tham gia giao dịch bất động sản. Bạn có thể so sánh trực quan 24 trường dữ liệu của mỗi dự án, từ đó có quyết định sáng suốt trong lựa chọn bất động sản.

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing không chỉ giúp người mua nhà có được thông tin tổng quan về các dự án mà còn giúp họ hiểu rõ ưu nhược điểm của từng dự án hay từng căn hộ. Đây là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng sống và khả năng sinh lời của bất động sản trong tương lai. Nó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và có được thông tin chính xác để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

      dinh-gia-can-ho-3pn-789-my-dinh-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-4

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật giá bán căn hộ 789 Mỹ Đình mới nhất, nếu bạn đang có ý định sở hữu 1 căn hộ tiện nghi thì dự án này là một sự lựa chọn đáng xem xét. Đừng quên sử dụng tính năng so sánh bất động sản của OneHousing để định giá căn hộ chung cư và đưa ra quyết định thông minh khi mua chung cư 789 Mỹ Đình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Định giá căn hộ 3PN An Bình Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 789 Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương