Định giá căn hộ 3PN An Bình Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN An Bình Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      Tìm hiểu ngay về định giá mới nhất của căn hộ 3PN An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Dự án An Bình Plaza là dự án chung cư căn hộ cao cấp của Tập đoàn Geleximco với nhiều tiện ích phù hợp dành cho người dân, sở hữu vị trí đắc địa  trung tâm Mỹ Đình nơi giao thoa giữa quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Thông qua bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin chi tiết tới bạn đọc về định giá mới nhất của căn hộ 3PN tại An Bình Plaza. 

      Khái quát về vị trí địa lý chung cư An Bình Plaza

      Dự án chung cư An Bình Plaza có tọa lạc tại phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

      Về mặt địa lý, chung cư được cho là nằm tại vị trí trung tâm tại khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội. Kết nối với nhiều tuyến đường lớn như đường Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ và Tôn Thất Thuyết. Tại vị trí này, cư dân của An Bình Plaza có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố. 

      An Bình Plaza sở hữu vị trí ngay trung tâm của phường Mỹ Đình (Nguồn: vnexpress)

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển xung quanh khu vực chung cư An Bình Plaza 

      Chung cư An Bình Plaza là dự án sở hữu nhiều tiềm năng phát triển bậc nhất tại khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội. 

      • Thứ nhất, dự án ngự trên khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ và rất phát triển, chính vì thế việc kết nối giao thông sẽ trở nên rất dễ dàng và thuận tiện. Với vị trí trung tâm có thể dễ dàng di chuyển đến các công ty, tòa nhà hành chính và khu công nghiệp lớn trong thời gian ngắn nhất. Do đó, An Bình Plaza được ưu tiên lựa chọn làm nơi an cư về lâu dài của đông đảo khách hàng.
      • Thứ hai, xung quanh dự án nằm là nơi vô cùng sầm uất, tập trung lượng lớn dân cư sinh sống. Bởi vậy giá trị của bất động sản khu vực này luôn tăng dần qua các năm và  An Bình Plaza cũng được hưởng lợi từ điều đó.
      • Thứ ba, khu vực xung quanh dự án còn rất tiềm năng khi sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp như: Trung tâm thương mại, công viên xanh, bệnh viện, trường học, khu mua sắm, vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn,…

      Mặc dù là khu vực đông đúc dân cư sinh sống và vô cùng sầm uất, nhưng tại đây vẫn có hạn chế là có lượng xe lưu thông vào giờ cao điểm khá cao, gây ra nhiều bất tiện cho cư dân. Bù lại đây là một yếu tố chờ có tác động tích cực rất lớn lên bất động sản của khu vực này trong tương lai. Cụ thể, khi nâng cấp hạ tầng giao thông như mở rộng tuyến đường Phạm Văn Đồng, làm cầu vượt trên cao từ Mai Dịch đến Nam Thăng Long… hoàn thiện thì vấn đề kết nối giao thông tại đây sẽ càng thuận tiện hơn nữa. Điều này sẽ càng thu hút cư dân đổ về nơi đây sinh sống, giúp đẩy giá trị bất động sản tăng lên cao. Và dĩ nhiên, An Bình Plaza sẽ là một trong các dự án được hưởng lợi nhiều nhất.

      Nhìn chung, An Bình Plaza là một trong những dự án đáng sống và hấp dẫn tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô; là một nơi an cư lập nghiệp lý tưởng với một không gian sống xanh hoàn hảo cùng những tiện ích dịch vụ cao cấp nhất.

      Định giá căn hộ chung cư An Bình Plaza 3 phòng ngủ 

      Theo định giá căn hộ chung cư mới nhất vào tháng 8/2023 trên nền tảng OneHousing: 

      • Diện tích căn hộ 3PN An Bình Plaza từ 82.58 - 92.65m2.
      • Khoảng giá bán căn hộ An Bình Plaza 3PN dao động từ 2.5 - 3.93 tỷ đồng/căn, tăng 0% so với cùng kỳ tháng trước.
      • Giá bán căn hộ An Bình Plaza 3PN theo m2 khoảng từ 30.2 - 43.78 triệu đồng/m2, tăng 0% so với cùng kỳ tháng trước.
      • Giá thuê tham khảo của căn hộ 3PN dao động từ 10.34 - 14.87 triệu đồng/ tháng, tăng 0% so với cùng kỳ tháng trước.

      Giá mua chung cư An Bình Plaza đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng (Nguồn: thienminhgroup)

      Phân khúc trung cấp của căn hộ 3PN tại An Bình Plaza phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 3PN An Bình thuộc phân khúc trung cấp với mức giá khoảng 2.5 - 4 tỷ đồng/căn, đang là một lựa chọn được nhiều người quan tâm khi muốn sở hữu một căn hộ tại Hà Nội. Vậy, căn hộ phân khúc này phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      • Đầu tiên, đối tượng khách hàng mà phân khúc trung cấp hướng đến là nhóm người có thu nhập trung bình. Chỉ từ 2.5 - 4 tỷ đồng, người mua có thể sở hữu một căn hộ với diện tích từ 82.58 - 92.65m2, đầy đủ tiện nghi cần thiết để sinh hoạt và làm việc hàng ngày.
      • Tiếp đến, phân khúc trung cấp của căn 3PN An Bình còn phù hợp với những gia đình trẻ muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại và an toàn cho con cái. An Bình Plaza được thiết kế với nhiều tiện ích như khu vui chơi, sân chơi ngoài trời, hồ bơi giúp các bé có thể vui chơi và phát triển một cách tốt nhất.
      • Ngoài ra, phân khúc trung cấp cũng phù hợp với các nhà đầu tư bất động sản. Với mức giá không quá cao, căn hộ tại đây có tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Đặc biệt, khi chọn mua căn hộ, nhà đầu tư có được nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý bất động sản và tính toán tài chính thông minh.
      • Hơn thế nữa, dự án còn phù hợp với những người muốn sở hữu một căn hộ ở khu trung tâm Hà Nội, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với các tiện ích xã hội. Quận Nam Từ Liêm tập trung nhiều dự án chung cư phân khúc trung cấp, là một khu vực đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Khu vực còn sở hữu nhiều tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ… đáp ứng đầy nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Có thể thấy, mua chung cư An Bình Plaza với phân khúc trung cấp là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Từ nhóm người có thu nhập trung bình, gia đình trẻ, nhà đầu tư bất động sản cho đến những người muốn sở hữu một căn hộ ở khu trung tâm Hà Nội mà không cần phải mất quá nhiều chi phí.  

      Những lý do bạn nên chọn tính năng so sánh định giá của OneHousing 

      Tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp với mọi tiêu chuẩn đặt ra và mua chúng với giá “hời” thực sự là một việc khó khăn với những nhóm khách hàng thiếu kinh nghiệm. Họ thường bị lạc giữa “biển” thông tin không đảm bảo, thiếu thông số so sánh đối chiếu và xác thực giữa các dự án.

      Do vậy, vào ngày 26/6/2023, OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh định giá bất động sản. Tính năng này ra đời nhằm cung cấp miễn phí thông tin chính xác và khách quan cho bất kỳ đối tượng nào tham gia giao dịch ở trên thị trường này. Nhờ được OneHousing phát triển từ hơn 1 triệu dữ liệu độc quyền đã thu thập được trong vòng 10 năm qua, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm so sánh gần 400 dự án khác nhau tại Hà Nội và Hưng Yên, từ đó giúp bản thân có những quyết định sáng suốt  hơn trong việc giao dịch.

      Công cụ so sánh này cũng giúp cho đội ngũ  tư vấn bất động sản đưa đến cho khách hàng những thông tin đầy đủ và chính xác nhất khi so sánh trực quan các dự án mà họ đang quan tâm. Số liệu mang tính xác thực đã được đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, định giá và pháp lý của OneHousing cùng thực hiện và thẩm định thường xuyên. Giúp đội ngũ tư vấn nắm được những chuyển động và xu hướng của thị trường bất động sản, hỗ trợ kịp thời tới khách hàng để đưa ra những quyết định chính xác nhất.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn định giá mới nhất của căn hộ 3PN An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm. OneHousing hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây trong một ngày gần nhất trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán và diện tích căn 2PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của An Bình City và An Bình Plaza khác nhau thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương