Định giá căn hộ 2PN Việt Hưng Green Park, quận Long Biên mới nhất

      Định giá căn hộ 2PN Việt Hưng Green Park, quận Long Biên mới nhất

      Onehousing image
      8 phút đọc
      05/09/2023
      Bạn muốn biết giá căn hộ 2PN tại chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên mới nhất? Đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

      Việt Hưng Green Park là một trong những dự án nổi bật tại khu vực quận Long Biên. Bài viết này sẽ giúp bạn định giá căn hộ 2PN tại chung cư Việt Hưng Green Park và những thông tin liên quan về bất động sản này tại Long Biên.

      Tổng quan về chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên

      Vị trí của chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên

      Chung cư tại Việt Hưng Green Park tọa lạc tại Trung tâm Khu đô thị mới Việt Hưng, dự án này không chỉ tận hưởng vị trí trung tâm của quận Long Biên mà còn tận dụng một loạt tiện ích lân cận.

      Vị trí đắc địa của dự án tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô, nên việc di chuyển đến các điểm đến quan trọng chỉ mất một phút đi bộ. Bạn dễ dàng tiếp cận các trường học từ mầm non đến cấp 3, bệnh viện, và trung tâm thương mại lớn như Aeon Long Biên và Big C.

      Hơn nữa, Việt Hưng Green Park liên kết tốt với hệ thống giao thông đồng bộ của Quận Long Biên, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích và khu vui chơi, mua sắm lớn nhất miền Bắc như Aeon Mall, Big C, sân Golf Long Biên, BV đa khoa Đức Giang, trường quốc tế BVIS, và trường mầm non Well Spring. Tất cả những điều này biến Việt Hưng Green Park thành một nơi lý tưởng để sống và làm việc, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một cách thuận tiện và tiện ích.

      dinh-gia-can-ho-2pn-viet-hung-green-park-quan-long-bien-moi-nhat-onehousing-1

      Vị trí của chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên

      Việt Hưng Green Park có quy mô ấn tượng và mật độ xây dựng cân đối, tạo nên một môi trường sống tương tự một thành phố mini. Dự án nằm trên diện tích tổng cộng 3 ha, bao gồm tổng cộng 406 căn hộ thuộc chung cư cao 18 tầng. Bên cạnh đó, dự án còn bao gồm 18 lô biệt thự nhà vườn, giúp tạo nên không gian sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

      Với sự kết hợp đa dạng này, Việt Hưng Green Park không chỉ là một căn hộ chung cư, mà còn là một tổ hợp đầy đủ các dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đây là nơi tận hưởng cuộc sống đô thị tiện nghi và hòa mình vào một cộng đồng sôi động và thân thiện.

      dinh-gia-can-ho-2pn-viet-hung-green-park-quan-long-bien-moi-nhat-onehousing-2

      Quy mô của chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên (Nguồn: Việt Hưng Green Park)

      Tiện ích của chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên

      Việt Hưng Green Park gây ấn tượng với một loạt tiện ích nội khu mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và đầy tiện nghi cho cư dân. Bạn sẽ tận hưởng không gian sống tối ưu với bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, đủ rộng để rèn luyện sức khỏe và thư giãn.

      Sân chơi trẻ em cùng với vườn hoa và vườn dạo bộ tạo nên một khuôn viên xanh mát, an toàn và thú vị cho cả gia đình. Đối với những người yêu thể thao, sân tennis, sân bóng rổ và sân thể thao sẽ là nơi tốt nhất để rèn luyện sức khỏe và tận hưởng niềm vui từ hoạt động thể thao.

      Không chỉ dừng lại ở đó, Việt Hưng Green Park còn có khu tập dưỡng sinh hiện đại, giúp bạn duy trì cơ thể và tinh thần khỏe mạnh. Tất cả những tiện ích này tạo nên một môi trường sống đa dạng, phong cách và thân thiện, là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống đô thị tối ưu.

      dinh-gia-can-ho-2pn-viet-hung-green-park-quan-long-bien-moi-nhat-onehousing-3

      Tiện ích của chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên (Nguồn: Việt Hưng Green Park, quận Long Biên)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Việt Hưng Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiềm năng phát triển xung quanh khu vực chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên

      Khu vực chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên đang nổi lên với tiềm năng phát triển đáng chú ý. Chung cư tọa lạc tại phía Đông quận Long Biên với hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội tại đây đã hoàn thiện, làm cho việc di chuyển và cuộc sống hàng ngày trở nên thuận tiện. Việt Hưng Green Park được thế chỗ trên một mặt phố lớn và tiếp giáp với Vinhomes Riverside Village, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các tiện ích và dịch vụ cao cấp.

      Dự án Việt Hưng Green Park sử dụng tối đa hệ thống giao thông hiện hữu của quận Long Biên. Vị trí độc đáo này có đầu mối giao thông siêu đắc địa là cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cùng với Quốc lộ 1A thông qua cầu Thanh Trì và Quốc lộ 5A nối thẳng đến sân bay Nội Bài. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực và kết nối với các khu vực lân cận.

      So sánh với các dự án chung cư khác tại quận Long Biên như Việt Hưng, Sài Đồng, Thạch Bàn, Ngọc Thụy, Việt Hưng Green Park nổi trội với nhiều lợi thế quan trọng về giá cả cạnh tranh, môi trường sống lành mạnh và thiết kế mới, hiện đại, và thẩm mỹ hơn.

      dinh-gia-can-ho-2pn-viet-hung-green-park-quan-long-bien-moi-nhat-onehousing-4

      Tiềm năng phát triển xung quanh khu vực chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên (Nguồn: Báo Đấu thầu)

      Định giá căn hộ tại chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên

      Các loại căn hộ tại chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên

      Các căn hộ tại chung cư Việt Hưng Green Park được thiết kế với sự hiện đại và tiện nghi hàng đầu để mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tối ưu. Hãy cùng điểm qua các điểm nổi bật về thiết kế và tiện nghi của từng loại căn hộ:

      Căn hộ 2PN:

      • Diện tích thông thoáng: Với diện tích từ 66m2 – 80m2, các căn hộ 2PN được thiết kế thông thoáng để tối ưu hóa không gian sống và sử dụng.
      • Giao diện mở: Giao diện mở giữa phòng khách và phòng bếp tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Điều này tạo thuận lợi cho cuộc sống gia đình và các hoạt động hàng ngày.
      • Bếp tiện nghi: Bếp được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như tủ lạnh, bếp từ, máy lọc không khí và các dụng cụ nấu nướng cần thiết.

      Căn hộ 3PN:

      • Đa dạng về diện tích: Các căn hộ 3PN có diện tích từ 80m2 – 99 m2 và 102m2, mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho cư dân.
      • Phòng ngủ riêng biệt: Thiết kế với các phòng ngủ riêng biệt đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho từng thành viên trong gia đình.
      • Ban công riêng: Mỗi căn hộ 3PN thường được trang bị ít nhất một ban công riêng, tạo điều kiện thú vị để thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời.

      Cả hai loại căn hộ này đều được trang bị các tiện nghi tiện ích bao gồm hệ thống điều hòa không khí, phòng tắm hiện đại với vòi sen và bồn tắm, hệ thống an ninh 24/7, và khu vực để xe riêng. Tất cả những tiện nghi này cùng nhau tạo nên một môi trường sống hiện đại, thoải mái và tiện nghi tại chung cư Việt Hưng Green Park, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      dinh-gia-can-ho-2pn-viet-hung-green-park-quan-long-bien-moi-nhat-onehousing-5

      Căn hộ tại chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên (Nguồn: Huge)

      Giá bán căn hộ 2PN  tại chung cư Việt Hưng Green Park, quận Long Biên

      Với diện tích từ 66m2 – 80m2 và sự hiện đại trong thiết kế và tiện nghi, căn hộ 2 phòng ngủ tại Việt Hưng Green Park thường có mức giá hấp dẫn cho những người muốn có không gian sống đầy tiện nghi và thoải mái.

      Giá bán căn hộ 2PN tại đây từ 33.9 - 37.81 triệu đồng/m2, tương đương

      2.37 - 2.87 tỷ đồng/căn; giá thuê từ 8.4 - 9.66 triệu/ tháng (Nguồn: OneHousing tháng 8/2023).

      Nếu bạn quan tâm đến việc đánh giá giá trị thực của căn hộ tại Việt Hưng Green Park hoặc muốn so sánh nhiều dự án bất động sản khác nhau, bạn có thể sử dụng tính năng định giá của OneHousing. Với tính năng này, bạn có cơ hội xem thông tin chi tiết về giá cả và các yếu tố liên quan đến nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội và Hưng Yên.

      OneHousing đã phát triển tính năng định giá này dựa trên dữ liệu độc quyền từ hơn 1 triệu bất động sản trong suốt 10 năm qua, đảm bảo thông tin cung cấp là chính xác và khách quan nhất. Điều này giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về giá trị thực của căn hộ bạn quan tâm.

      dinh-gia-can-ho-2pn-viet-hung-green-park-quan-long-bien-moi-nhat-onehousing-6

      Tính năng "So sánh Bất động sản" trên trang web của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Dưới đây là hướng dẫn sử dụng tính năng "So sánh Bất động sản" trên trang web của OneHousing. Đây là một công cụ hữu ích để bạn có cái nhìn tổng quan về các dự án bất động sản và đưa ra quyết định mua nhà một cách thông minh:

      Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập trang web của OneHousing.

      Bước 2: Trên thanh điều hướng, bạn sẽ thấy một tab có tên "Phân tích & So sánh BĐS". Hãy chọn tab này.

      Bước 3: Sau khi đã truy cập vào mục "Phân tích & So sánh BĐS", bạn sẽ có khả năng lựa chọn từ 2 đến 3 dự án bất động sản mà bạn muốn so sánh. Điều này có thể giúp bạn so sánh các yếu tố quan trọng như giá, vị trí, diện tích, và tiện ích.

      Bước 4: Cuối cùng, hãy nhấn vào nút "So sánh" để nhận kết quả đối chiếu trực quan từ các dự án. Công cụ này sẽ hiển thị thông tin cụ thể và biểu đồ để bạn có cái nhìn tổng quan về sự khác biệt giữa các dự án.

      Hãy trải nghiệm tính năng định giá của OneHousing để có cái nhìn toàn diện và thông minh hơn về thị trường bất động sản, giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà đúng lúc và đúng giá.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương