Định giá căn hộ 2PN chung cư Dream Town, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 2PN chung cư Dream Town, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Định giá căn hộ 2PN chung cư Dream Town là bao nhiêu?. Chi tiết thông tin căn hộ 2PN chung cư Dream Town ngay bài viết này!

      Chung cư Dream Town là dự án tổ hợp văn phòng - nhà ở nằm tọa lạc tại vị trí “vàng” của Nam Từ Liêm, Hà Nội. Căn hộ 2PN chung cư Dream Town là loại hình căn hộ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện nghi của căn hộ. Trong bài viết dưới đây, thông tin chi tiết về giá cả căn hộ chung cư Dream Town - loại hình 2PN  sẽ được cập nhật!

      Chung cư Dream Town có gì nổi bật?

      Dream Town có mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 29,7% của tổng diện tích dự án. Phần lớn diện tích còn lại được dành cho cây xanh, khu giải trí và hệ thống giao thông hiện đại. Điều này đảm bảo rằng cư dân của Dream Town sẽ được tận hưởng không gian sống xanh mát, yên bình, và tiện nghi. Chung cư Dream Town được thiết kế với lối kiến trúc kết hợp giữa hai nền văn hóa Đông -Tây, mang lại cho cư dân một không gian sống hiện đại nhưng vẫn giữ nét truyền thống.

      Dự án được xây dựng với 3 tòa: 2 toàn văn phòng và 1 tòa căn hộ. Tòa nhà hỗn hợp CT1 có 25 tầng, bao gồm 2 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ và 22 tầng căn hộ. Mỗi căn hộ tại đây đều được đảm bảo có ít nhất một chỗ đỗ ô tô, đảm bảo tiện lợi cho cư dân.

      Chung cư Dream Town nằm ở vị trí vô cùng đắc địa trong lòng Hà Nội ngay tại đường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm -  một trong những khu vực phát triển năng động bậc nhất. Nhờ vậy, chung cư Dream Town có thể sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện. Dự án này tiếp giáp với quốc lộ 70 và đã mở rộng, liên kết với nhiều tuyến đường lớn như Đại Lộ Thăng Long, Lê Đức Thọ,.. tạo điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của khu vực phía Tây và phía Nam Hà Nội.

      Trong phạm vi bán kính < 5km, cư dân của Dream Town có thể dễ dàng đến:

      • Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, BigC, Grand Plaza
      • Bệnh viện 198
      • Chuỗi các khu đô thị mới như KĐT Xuân Phương
      • Dự án nhà ở Văn phòng Quốc hội, KĐT Mỹ Đình

      Vị trí “thiên thời địa lợi” của chung cư Dream Town tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và đa dạng cho cư dân sinh sống nơi đây. Điều này làm tăng thêm tiềm năng giá trị bất động sản của dự án này trong tương lai.

      nhung-cap-nhat-moi-nhat-ve-can-ho-2pn-chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Vị trí “thiên thời địa lợi” cho những ai mua chung cư Dream Town (Nguồn: Sổ Tay Chung Cư)

      Nằm ở vị trí trung tâm, Dream Town gần các trung tâm lớn và được trang bị hạ tầng đầy đủ, đặc biệt gần bệnh viện 198 và 103, mang lại sự thuận tiện và an ninh trong cuộc sống hàng ngày cho cư dân. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để cư trú và phát triển sự nghiệp trong thời đại hiện đại.

      nhung-cap-nhat-moi-nhat-ve-can-ho-2pn-chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Tòa CT1 của chung cư Dream Town (Nguồn: Báo Giao Thông)

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Dream Town, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ tại chung cư Dream Town

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Dream Town là sự hòa quyện giữa thiết kế hiện đại và nét truyền thống đậm đà của văn hóa Việt Nam. Mỗi căn hộ được thiết kế để mang lại không gian sống hiện đại, yên bình, tiện nghi và sang trọng cho cư dân. Điều này thể hiện qua việc sử dụng các vật liệu và màu sắc tinh tế, cùng với các chi tiết trang trí độc đáo, tạo nên một không gian sống đa chiều và độc đáo.

      Mỗi tầng tại Dream Town đều có 14 căn hộ cao cấp tiện nghi, đi kèm với hệ thống thang máy hiện đại và thang bộ, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích của dự án.

      Căn hộ 2PN chung cư Dream Town phù hợp với ai?

      Dự án phù hợp đối với khách hàng phân khúc trung cấp - những khách hàng không cần đầu tư quá nhiều chi phí nhưng vẫn sở hữu được căn hộ sang - xịn - mịn. Căn hộ 2PN là nơi lý tưởng nhất cho gia đình có một hoặc hai con nhỏ có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái tại các căn hộ 2 phòng ngủ. Các phòng ngủ riêng biệt cho phép gia đình có sự riêng tư, và không gian phòng khách và nhà bếp rộng rãi tạo điều kiện thuận lợi để đón tiếp khách hoặc chuyển đổi thành không gian làm việc.

      Ngoài ra, đây cũng là căn hộ phù hợp cho những ai làm việc tại trung tâm TP. Hà Nội. Vị trí đắc địa kết nối với các điểm trung tâm trong thành phố kết hợp với các tiện ích xung quanh giúp cho cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng cuộc sống đô thị năng động.

      nhung-cap-nhat-moi-nhat-ve-can-ho-2pn-chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Gia đình ít người là đối tượng phù hợp cho căn hộ 2PN (Nguồn: mizuki)

      Định giá căn hộ chung cư Dream Town - loại hình 2PN

      Diện tích trung bình của các căn hộ 2 phòng ngủ trong Dream Town là từ 78.6m2 đến 85.8m2. Giá bán có thể biến đổi dựa trên vị trí cụ thể trong dự án, cùng với các yếu tố như tầng, hướng nhìn, và trang thiết bị nội thất. Các căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Dream Town có khoảng giá bán từ 2.08 tỷ đến 2.44 tỷ VNĐ tương đương giá bán theo mét vuông trong Dream Town dao động từ 25.72 triệu đến 29.17 triệu VND/m2. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 09/2023).

      Trong tháng gần đây, giá bán có sự tăng lên khoảng 3.64% so với tháng trước. Dream Town đang nằm trong một khu vực đang phát triển nhanh chóng và sự phát triển của cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh đã đóng góp vào tăng giá trị bất động sản tại đây.

      Những khách hàng đang có ý định mua chung cư Dream Town hoặc có ý định bán căn hộ Dream Town có thể tham khảo thêm các dự án khác cùng phân khúc dựa trên công cụ định giá OneHousing. Với tính năng định giá này, người mua có thể so sánh giá bán của các căn hộ 2PN tại chung cư Dream Town với các căn hộ tương tự trong khu vực khác hoặc các dự án khác. Điều này giúp họ xác định xem liệu giá của các căn hộ tại Dream Town có phù hợp với mức giá trung bình trong khu vực hay không. Ngoài ra, tính năng định giá cũng có thể giúp người mua đưa ra quyết định dựa trên thông tin chính xác và cập nhật về giá cả và cung cấp kịp thời đến những ai muốn bán căn hộ Dream Town.

      Dự án chung cư Dream Town đang là dự án có tiềm năng bất động sản cao trong khu vực này. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp - đây sẽ là một trong những sự lựa chọn mà khách hàng đáng để cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương