Định giá căn hộ 2PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 2PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/09/2023
      Căn hộ 2PN tại chung cư Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm đang có giá bán là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tọa lạc trong khu đô thị mới Phùng Khoang, chung cư Bắc Hà Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Lê Văn Lương cùng với đó là hệ thống tiện ích tiện nghi, hiện đại. Vậy căn hộ 2PN Bắc Hà Tower đang có giá bán là bao nhiêu? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chung cư này.

      dinh-gia-can-ho-2pn-bac-ha-tower-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Chung cư Bắc Hà Tower (Nguồn: Odin Land)

      Tổng quan về chung cư Bắc Hà Tower

      Quy mô chung cư Bắc Hà Tower

      Chung cư Bắc Hà Tower được xây dựng trên khu đất có diện tích là 23.783m2 với mật độ xây dựng là 45%. Dự án Bắc Hà Tower bao gồm 02 tòa chung cư cao cấp T01 và T02, khu biệt thự liền kề, vườn hoa, khu vui chơi được bố trí hài hoà, độc đáo tạo nên một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo.

      Hai tòa tháp của chung cư Bắc Hà Tower cao 25 tầng nổi và có 2 tầng hầm được bố trí hợp lý với tầng 1-5 là tầng trung tâm thương mại, dịch vụ. Từ tầng 6 trở lên là tầng căn hộ với hơn 500 căn hộ cao cấp với đa dạng diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.

      Vị trí chung cư Bắc Hà Tower

      Chung cư Bắc Hà Tower nằm ngay trên mặt đường thuộc khu đô thị mới Phùng Khoang. Xung quanh chung cư là trung tâm Hội nghị Quốc gia và hàng loạt các khu đô thị nổi tiếng như Trung Hoà Nhân Chính, Trung Văn, Linh Đàm, Mỹ Đình,...

      Bên cạnh đó, chung cư Bắc Hà Tower cũng gần kề các tuyến đường lớn như Khuất Duy Tiến, Tố Hữu, Lê Văn Lương,...thuận tiện cho cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      dinh-gia-can-ho-2pn-bac-ha-tower-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Bắc Hà Tower (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Tiện ích chung cư Bắc Hà Tower

      Chung cư Bắc Hà Tower là một công trình cấp đặc biệt với hệ thống điện đồng bộ theo tuyến đường Lê Văn Lương và có trạm biến áp phục vụ riêng cho dự án. Hệ thống giao thông tại dự án cũng thuận tiện dễ dàng với 2 tuyến đường Vũ Hữu mặt cắt ngang 13,5m và đường Lê Văn Lương mặt cắt ngang 40m.

      Xung quanh dự án là hàng loạt các tiện ích như hệ thống trường học, bệnh viện, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, các khu vực vui chơi giải trí,...Ngoài ra, khu đô thị mới Phùng Khoang cũng có rất nhiều tiện ích ngay trong khu vực để cư dân tại chung cư quận Nam Từ Liêm tận hưởng như siêu thị, khu vực vườn đi dạo, spa, phòng tập gym, yoga,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Bắc Hà Tower

      Thiết kế căn hộ

      Chung cư Bắc Hà Tower cung cấp hơn 500 căn hộ với diện tích đa dạng, trong đó bao gồm 2 loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN và căn 3PN. Căn hộ 2PN Bắc Hà Tower có 3 loại diện tích khác nhau là 84m2, 85m2 và 115m2. Căn hộ 3PN có diện tích lần lượt là 95m2 và 100m2. Các căn hộ đều có thiết kế hiện đại, bố trí hợp lý với các cửa sổ, ban công thoáng mát, đón nắng gió tự nhiên.

      Hiện tại, căn hộ chung cư Bắc Hà Tower đang được giao bán với mức giá 31,43 - 39,32 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 1,99 - 4,05 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: OneHousing cập nhật tháng 09/2023).

      Đây được đánh giá là một mức giá khá hợp lý để sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp gần khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Thuộc phân khúc trung cấp, căn hộ chung cư Bắc Hà Tower phù hợp với những gia đình có thu nhập từ trung bình đến cao. Nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ chung cư Bắc Hà Tower thì liên hệ ngay OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      dinh-gia-can-ho-2pn-bac-ha-tower-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ 2PN chung cư Bắc Hà Tower (Nguồn: Chung cư 365)

      Định giá căn hộ 2PN Bắc Hà Tower

      Riêng đối với căn hộ 2PN Bắc Hà Tower, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn 3 loại diện tích. Trong đó, căn có diện tích vừa là khoảng 84m2 và 85m2, còn riêng căn góc sẽ có diện tích rộng hơn là 115m2.

      Theo OneHousing định giá căn hộ chung cư Bắc Hà Tower, căn hộ 2PN có mức giá dao động trong khoảng 31,43 - 39,32 triệu đồng/m2. Mức giá này đã tăng hơn 23,18% so với năm 2022 cũng như quý I năm 2023.

      So sánh bất động sản là một tính năng mới được OneHousing cho ra mắt vào tháng 6 năm nay với mục tiêu cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng tham gia giao dịch bất động sản, cho phép khách hàng so sánh gần 400 dự án chung cư các loại tại khu vực Hà Nội và Hưng Yên. Từ đó, người mua có thể đưa ra các lựa chọn sáng suốt trong việc đầu tư bất động sản. 

      Tính năng này được OneHousing phát triển với dữ liệu độc quyền từ hơn 1 triệu bất động sản trong hơn 10 năm qua nên bạn có thể yên tâm về mức độ chính xác, khách quan. Nhờ có tính năng so sánh bất động sản, khách hàng dễ dàng định giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm mới nhất. 

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án chung cư Bắc Hà Tower cũng như định giá căn hộ 2PN tại đây, bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu mua bán chung cư Bắc Hà Tower. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về dự án cũng như tính năng so sánh bất động sản thì hãy liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương