Chung cư An Lạc Phùng Khoang gần những trường trung học phổ thông nào?

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      11/09/2023
      Vị trí chung cư An Lạc Phùng Khoang có tiện di chuyển tới các trường trung học phổ thông hay không? Bài viết này dành cho những gia đình có con em đang là học sinh và cần tìm một căn hộ chung cư tầm trung tại Hà Nội. 

      Với vị trí đắc địa nằm ngay tại con phố Phùng Khoang sầm uất tại Hà Nội, chung cư An Lạc Phùng Khoang còn lân cận với nhiều trường trung học phổ thông uy tín, giúp cư dân có cơ hội được phát triển tốt nhất về mặt giáo dục lẫn kỹ năng xã hội. Hãy cùng OneHousing tìm kiếm tổ ấm hoàn hảo của bạn tại chung cư An Lạc Phùng Khoang thông qua bài viết này!

      Vị trí “vàng” của chung cư An Lạc Phùng Khoang

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang được phát triển bởi Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Nhà và Đô thị - HUD làm chủ đầu tư. Đây là dự án có tổng diện tích lên đến 17.218m2 bao gồm 70 căn nhà liền kề, cùng một tòa căn hộ chung cư cao 17 tầng với 225 căn được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, với diện tích mỗi căn từ 74,5-143.5 m2.

      Dự án được thiết kế với tầng hầm rộng quy mô lớn và khu gửi xe ô tô tiện ích, mang lại sự thuận tiện không thể thiếu cho cư dân. Hơn nữa còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp luôn đảm bảo việc vận hành dự án diễn ra ổn định.

      Cận ảnh chung cư An Lạc Phùng Khoang, thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội (Ảnh: HUD)

      Chung cư An Lạc tọa lạc ngõ 67 Phùng Khoang, nằm trong Khu đô thị mới Trung Văn, phía Nam giáp Làng Việt Kiều Châu Âu, phía Tây gần kề với dự án Mulberry Lane, phía Đông giáp Sư đoàn phòng không 361, còn phía Bắc giáp với Khu đô thị Mỗ Lao cũng do tập đoàn HUD làm chủ đầu tư.

      Kết hợp với các khu đô thị đang dần hình thành, chung cư An Lạc Phùng Khoang tạo nên một “Hà Nội mới” với hạ tầng đồng bộ, giúp người dân thuận tiện kết nối với các tuyến đường huyết mạch tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

      Bởi nằm gần với nhiều tuyến đường quan trọng như Trung Văn, Trần Phú, Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Khuất Duy Tiến và Vành Đai 3, cư dân có thể di chuyển từ chung cư An Lạc - Phùng Khoang tới các trung tâm hành chính, đặc biệt là trường học và bệnh viện xung quanh, một cách dễ dàng.

      Chỉ với vài phút lái xe, cư dân tại đây đã có thể di chuyển tới nhiều trường trung học phổ thông gần An Lạc Phùng Khoang trong vòng bán kính 5km. Thêm vào đó là nhiều địa điểm lân cận trên thành phố như: 

      • Chợ Phùng Khoang: 1 phút
      • Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền: 5 phút 
      • Bộ Công An: 7 phút
      • Đại học Hà Nội: 7 phút
      • Bưu điện Hà Đông: 11 phút
      • Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia: 11 phút
      • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông: 13 phút
      • Khách sạn 5* JW Marriott: 15 phút
      • Bảo tàng Hà Nội: 14 phút
      • Siêu thị GO! Thăng Long: 20 phút
      • Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và đường đua F1: 19 phút
      • Hồ Hoàn Kiếm: 34 phút
      • Sân bay Nội Bài: 41 phút

      Theo OneHousing cập nhật trong T9/2023, giá bán căn hộ chung cư An Lạc Phùng Khoang dao động từ 2.06 tỷ đến 3.55 tỷ đồng/ căn. So với vị trí phong thủy tốt, có nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh, thì đây chính là mức giá xứng đáng để bạn cân nhắc có nên mua chung cư An Lạc Phùng Khoang hay không.

      Hiện nay, khu nhà ở An Lạc - Phùng Khoang đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Nơi đây không chỉ là nơi ấm cúng mà còn là nơi cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống hiện đại, tiện nghi, an toàn với hệ thống tiện ích đa dạng và tối ưu.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Lạc Phùng Khoang quận Nam Từ Liêm như thế nào? 

      Đọc tiếp

      Những trường trung học phổ thông gần chung cư An Lạc Phùng Khoang

      Trường THPT Marie Curie

      Trường THPT Marie Curie là một trong những ngôi trường danh tiếng nhất tại Hà Nội. Đây chính là mái trường nổi bật với với chương trình giáo dục theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình tiếng Anh quốc tế, tạo điều kiện cho học sinh tiếp xúc với môi trường học thuật toàn cầu. 

      THPT Marie Curie bao gồm 2 cơ sở. Trong đó, cơ sở Mỹ Đình (giảng dạy từ lớp 1 đến lớp 12) cách chung cư An Lạc Phùng Khoang khoảng 7.7km. Cơ sở 2 (dạy từ lớp 6 đến lớp 12) nằm tại TH3, khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, Hà Đông, cách chung cư An Lạc Phùng Khoang khoảng 5.2km (tương đương 12 phút di chuyển bằng xe máy). Ngoài ra, Marie Curie còn có cơ sở dạy bậc Tiểu học tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. 

      Trường THPT Marie Curie không chỉ là môi trường học tập mà còn là nơi nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo, phát triển cá nhân và kỹ năng sống cho học sinh. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trường còn tổ chức đào tạo và phát triển các em với các môn năng khiếu như âm nhạc, nghệ thuật, thể thao,... giúp học sinh trở thành những công dân tài năng toàn diện.

      Học sinh trường THPT Marie Curie tham dự Hội nghị Thanh thiếu niên toàn cầu 2023 (Ảnh: Fanpage Marie Curie Hanoi School)

      Từ cơ sở vật chất hạ tầng đến chất lượng đào tạo ổn định, trường THPT Marie Curie không ngừng nỗ lực để đem đến sự chu đáo nhất cho các em học sinh. Đây chính là ngôi trường đáng xem xét cho các cư dân thuộc chung cư An Lạc Phùng Khoang, với mong muốn con em mình có môi trường học tập và phát triển tốt nhất.

      Trường THPT Olympia

      Trường THPT Olympia tọa tại Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư An Lạc Phùng Khoang chỉ 1.2km. Được thành lập vào năm 2007, trường sở hữu hệ thống giảng dạy từ cấp mầm non đến trung học phổ thông và có tầm nhìn tương lai mạnh mẽ về chất lượng giáo dục.

      Với hệ thống giáo dục liên cấp hiện đại, trường bao gồm trung học phổ thông, trung học cơ sở, tiểu học và mầm non. Các chương trình giảng dạy độc đáo như LiFE – Learning in Fostering Environment, công nghệ thông tin - đa phương tiện (ICT – Media), và các phương pháp học dự án giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo và khả năng làm việc nhóm.

      Với môi trường rộng rãi và hiện đại, trường có khả năng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa khác nhau. Khu vui chơi ngoài trời rộng lớn và hệ thống xe bus đưa đón học sinh mang lại sự tiện lợi và an toàn. Với sự đam mê và cam kết của đội ngũ giáo viên, trường luôn chứng tỏ sự quan tâm tới việc hình thành nhân cách và phẩm chất của học sinh. 

      4 học sinh Olympia đạt huy chương Vàng xuất sắc của Liên hoan âm nhạc quốc tế - Hong Kong International Music Festival 2023 (Ảnh: Fanpage The Olympia Schools)

      Đây chính là trường trung học phổ thông gần An Lạc Phùng Khoang nhất, do đó các em học sinh thuộc cộng đồng dân cư tại dự án An Lạc Phùng Khoang có thể chủ động di chuyển tới trường bằng nhiều phương tiện khác nhau.

      Nhờ khoảng cách giữa căn hộ và trường học không quá xa, phụ huynh và học sinh có thể tránh nhiều rủi ro khi tham gia giao thông, đồng thời còn thuận tiện để các em kết nối với bạn bè, thầy cô một cách hiệu quả.

      Trường THPT dân lập Lương Thế Vinh 

      Với hơn 30 năm phát triển và thành lập dưới sự lãnh đạo của nhà giáo Văn Như Cương - hiện là hiệu trưởng của trường THPT Lương Thế Vinh, mái trường này đã tạo dấu ấn sâu sắc trong lĩnh vực giáo dục tại Hà Nội với hình thức giảng dạy nghiêm khắc. 

      Trường Lương Thế Vinh sở hữu hai cơ sở giáo dục, địa chỉ cụ thể:

      • Cơ sở 1: Làng Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, cách chung cư An Lạc Phùng Khoang 3.1km (chỉ mất 8 phút di chuyển bằng xe máy).
      • Cơ sở A: C5 khu đô thị Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (sau siêu thị Big C và tòa nhà Vimeco Trần Duy Hưng), cách chung cư An Lạc Phùng Khoang khoảng 5.3km (chưa đầy 20 phút di chuyển).

      Với tầm nhìn: "Tạo ra sự toàn diện cho học sinh để họ đỗ tốt nghiệp và sẵn sàng cho hành trình thi Đại học và Cao đẳng." Trường THPT Lương Thế Vinh luôn sở hữu số học sinh đỗ vào các trường Đại học chiếm tỷ lệ khoảng 92%. Đây là con số chứng minh cho chất lượng giảng dạy tại ngôi trường này.

      Ngoài ra còn nhiều “con số” đáng tự hào mà nhà trường và các em học sinh Lương Thế Vinh nỗ lực xây dựng nên

      (Ảnh: Fanpage THCS & THPT Lương Thế Vinh - Cơ sở Tân Triều)

      Thêm vào đó, trường cũng chú trọng vào việc phát triển cá nhân của học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng, giúp các em được tiếp thu kiến thức theo mô hình: Học đi đôi với hành. Nơi đây không chỉ dạy học mà còn là môi trường nuôi dưỡng tài năng và phát triển toàn diện cho học sinh Hà Nội.

      Trường THPT Đào Duy Từ

      Trường THPT Đào Duy Từ nằm bên trong Ký túc xá Mễ Trì (ĐHQGHN), tại số 182 đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội, cách chung cư An Lạc Phùng Khoang khoảng 1.7km, tương đương với 7 phút di chuyển bằng ô tô. 

      Trường THPT Đào Duy Từ hướng đến việc phát triển tư duy, sáng tạo và khả năng vận dụng kiến thức vào thực tế thông qua các phương pháp đổi mới tiên tiến. Tuy cơ sở vật chất tại trường không được đa dạng như những cơ sở giáo dục khác, đổi lại Đào Duy Từ luôn tập trung vào chương trình giảng dạy tối ưu, giúp học sinh có môi trường học tập tốt nhất.

      Thêm vào đó, đội ngũ giáo viên tại THPT Đào Duy Từ đều là những nhà giáo có trình độ cao, tận tâm trong nghề nghiệp. Đồng thời các hoạt động ngoại khóa đa dạng tại trường cũng thường xuyên được tổ chức, từ đó giúp các em học sinh có cơ hội được thể hiện tài năng và hiểu chính mình hơn. 

      GS.TS Hà Huy Bằng phát biểu trong Tuần sinh hoạt công dân cho các bạn học sinh khối 10 trường THPT Đào Duy Từ (Ảnh: Fanpage: Trường THPT Đào Duy Từ - Hà Nội)

      Trường THPT Đào Duy Từ tự hào khi các em học sinh liên tục đạt được những thành tích “khủng”, cụ thể là trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Hơn nữa, trường còn nổi bật với tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học rất cao.

      Cùng tâm huyết và sự cố gắng không ngừng của thầy trò trường THPT Đào Duy Từ, mái trường này chắc chắn sẽ tiếp tục góp phần xây dựng nên tương lai vững chắc cho các thế hệ học sinh.

      Những tiện ích khác xung quanh chung cư An Lạc Phùng Khoang

      Mặc dù không sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng bằng một số dự án khác, nhưng An Lạc Phùng Khoang vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản và mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân.

      Trong đó phải kể đến là hệ thống tầng hầm rộng được thiết kế chuẩn quốc tế với khu vực phân loại khoa học, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi với diện tích trên 1.700m2 cùng bãi đỗ xe ngoài trời có mái che. Kèm theo đó là đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống camera giám sát, giúp cư dân yên tâm sinh sống với an ninh được đảm bảo.

      Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hàng ngày khi mua sắm ngay tại siêu thị mini, tập luyện tại phòng gym đa dạng trang thiết bị hiện đại, thư giãn tại chuỗi quán cafe dưới tầng trệt, hoặc có thể tham gia vào các hoạt động thể thao tại khuôn viên xanh mát,...

      Không chỉ vậy, dự án còn đầu tư xây dựng tầng 1 làm nhà trẻ để cư dân có thể an tâm trong việc cân bằng cuộc sống. Điều này chứng tỏ, việc mua chung cư An Lạc Phùng Khoang cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tạo điều kiện tốt cho sự phát triển học tập và vui chơi của con cái. Về an ninh và an toàn phòng cháy, Công ty CP Đầu tư An Lạc đã chú trọng đặt lên hàng đầu. Cùng với đó, họ đã lập kế hoạch tập huấn PCCC cho cư dân trong dự án.

      Bù lại với tiện ích nội khu hạn chế, chung cư An Lạc Phùng Khoang chiếm lợi thế nhờ mặt tiền đẹp, tiện ích của khu vực xung quanh dự án mới chính là điểm mạnh thu hút nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Nổi bật với đó là chợ Phùng Khoang, nơi tụ điểm của nhiều cửa hàng ăn uống, shop quần áo, phụ kiện giá rẻ mà nhiều sinh viên ghé tới.

      Đồng thời, ngõ 67 Phùng Khoang cũng có nhiều cửa hàng tiện lợi, quán nhậu, lẩu nướng, nhà hàng buffet, tiệm cafe, trà sữa,... Do đó, chung cư An Lạc Phùng Khoang sẽ không khiến bạn phải đi đâu xa để “lên hẹn” với đám bạn hay tụ họp cùng gia đình.

      Với vị trí thuận lợi, tiện ích hoàn thiện và môi trường an ninh ổn định, việc mua chung cư An Lạc Phùng Khoang chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những vị cách đang tìm một nơi an cư phù hợp.

      Vừa rồi OneHousing đã chia sẻ các thông tin cơ bản về chung cư An Lạc Phùng Khoang cũng như một vài thông tin về các trường trung học phổ thông lân cận trong khu vực. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều dự án chung cư khác để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất, OneHousing có thể giúp bạn bằng tính năng so sánh, định giá thông qua công nghệ hiện đại mới nhất trên website chính thức của OneHousing. OneHousing hy vọng bạn có thể tìm được nơi chốn lý tưởng và dài lâu cho bản thân và cả gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương