Định giá căn hộ 1PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 1PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Giá trị mới nhất của căn hộ 1PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Với những khách hàng muốn sở hữu căn hộ tiện nghi, rộng rãi và hiện đại với vị trí đắc địa cùng những tiện ích nội khu và ngoại khu chất lượng, dự án Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm là một sự lựa chọn đáng để lưu tâm. Bài viết này sẽ định giá căn hộ 1 phòng ngủ Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất.

      Giới thiệu về chung cư Bắc Hà Tower

      Chủ đầu tư dự án chung cư Bắc Hà Tower

      Dự án chung cư Bắc Hà Tower do Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà làm chủ đầu tư, tọa lạc tại 29 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Công ty chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005 với 100% vốn tự có, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Phát triển nhà ở, đầu tư dự án, cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm và căn hộ cao cấp.

      Cho đến nay, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Bắc Hà đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực bất động sản và là đơn vị uy tín sở hữu nhiều bất động sản như biệt thự, nhà phố, nhà ở xã hội, căn hộ cao cấp, showroom.

      Các công trình đáng chú ý mà công ty làm chủ đầu tư có thể kể đến là dự án chung cư Bắc Hà Tower, dự án 6th Element Tây Hồ Tây và chung cư C14. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chiến lược của các lãnh đạo giàu kinh nghiệm, có tầm nhìn, công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng và là đối tác uy tín của nhiều đơn vị, tổ chức trong nhiều lĩnh vực.

      Vị trí chung cư Bắc Hà Tower

      Dự án chung cư Bắc Hà Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Khu đô thị mới Phùng Khoang - quận Nam Từ Liêm - TP Hà Nội, tọa lạc trên đường Lê Văn Lương, cạnh tòa nhà HH2, Báo Công an nhân dân, đối diện Hồ Phùng Khoang, cách trục đường vành đai 3 - Khuất Duy Tiến 300m.

      Khi chọn mua chung cư Bắc Hà Tower, cư dân được hưởng lợi bởi khả năng di chuyển thuận tiện đến các địa điểm, tiện ích xung quanh dự án:

      • Trường học: Đại học Thương mại, Đại học Ngoại ngữ, Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền, Đại học Quốc gia, Trường Tiểu học Đặng Trần Côn
      • Bệnh viện: Bệnh viện Y học cổ truyền, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương
      • Trung tâm mua sắm: IPH, Big C, Vincom Trần Duy Hưng
      • Khu vui chơi giải trí: Thiên Đường Bảo Sơn, Công viên Cầu Giấy, công viên Thanh Xuân
      • Chợ: Chợ Phùng Khoang, chợ Nhân Chính
      • Thể thao: Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Bắc Hà Tower (Ảnh: CenHomes)

      Tiện ích chung cư Bắc Hà Tower

      Là dự án căn hộ thuộc phân khúc tầm trung, chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt tiện ích nội khu, đảm bảo tính hiện đại và tiện lợi cho cuộc sống của người dân nơi đây:

      • Hệ thống dịch vụ: Dự án sở hữu các dịch vụ thương mại như trung tâm mua sắm, siêu thị; dịch vụ ăn uống như nhà hàng; dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao như sân chơi trẻ em, bể bơi…
      • Hệ thống an ninh: Các thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, điện thoại công cộng, cửa thông minh, liên lạc nội bộ... được đầu tư, lắp đặt đồng bộ, đảm bảo an ninh tối đa.
      • Dịch vụ đồng bộ: Internet và truyền hình cáp đầy đủ dịch vụ được phủ sóng cho toàn bộ căn hộ, đồng thời mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm.
      • Hầm đậu xe: Nhờ hai hầm đậu xe rộng rãi và sảnh vào phía trước hai tòa nhà, cư dân có thể đỗ xe thoải mái hơn.
      • Căn hộ: Các căn hộ đều có nội thất hiện đại, sàn đá và gỗ tạo cảm giác sang trọng, phòng khách và phòng ngủ được thiết kế thông thoáng, có cửa sổ lớn cho tầm nhìn đẹp mắt.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Định giá căn hộ 1PN Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Thông tin căn hộ 1PN Bắc Hà Tower

      Căn hộ 1PN Bắc Hà Tower có diện tích 52,15m2, không quá rộng rãi nhưng vẫn thoải mái, phù hợp cho tệp khách hàng độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm căn hộ bình dân.

      Căn hộ bao gồm 1 phòng khách thông với phòng bếp nhằm tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ có cửa sổ nhìn ra ngoài để thông gió, 1 nhà vệ sinh và ban công rộng rãi để làm khu vực giặt giũ và phơi quần áo. Ban công sẽ có cửa thông với bếp để tránh không gian trong nhà bị bí hoặc có mùi hôi.

      Giá trị căn hộ 1PN Bắc Hà Tower

      Theo OneHousing T9/2023, khi định giá căn hộ chung cư Bắc Hà Tower loại 1PN với diện tích 52,15m2, giá trị căn hộ dao động từ 1,99 tỷ - 2,05 tỷ đồng, tương đương 38,2 triệu - 39,32 triệu đồng/m2.

      Ngoài ra, OneHousing cũng đã cho ra mắt tính năng so sánh các dự án bất động sản, tích hợp vào công cụ so sánh và phân tích bất động sản, giúp người mua có thông tin chính xác và chi tiết nhất. Vào thời điểm ra mắt tính năng, kho dữ liệu đã được giao cho gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên.

      Như vậy, chức năng so sánh bất động sản OneHousing cung cấp tới 24 trường dữ liệu cho mỗi dự án. Điều này sẽ giúp khách hàng đánh giá nhanh chóng khi có nhu cầu mua bán chung cư Bắc Hà Tower. 

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp công cụ tính khoản vay, giúp khách hàng xác định chi phí hợp lý để mua căn hộ dựa trên mục tiêu và khả năng tài chính. 

      Căn hộ điển hình tại dự án chung cư Bắc Hà Tower (Ảnh: Batdongsan)

      Trên đây là bài viết định giá căn hộ 1 phòng ngủ Bắc Hà Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất. Khách hàng có thể tham khảo một số thông tin dự án khác trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương