Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights là bao nhiêu? Loại hình này phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Hãy tìm hiểu cùng OneHousing.

      Là dự án đỉnh cao tại đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights là phân khu gồm 4 tháp căn hộ được Masterise Group mua lại từ Vingroup và quản lý vận hành. Với tổng diện tích lên tới 3.1ha, Masteri West Heights là ngôi sao sáng nhất trên Con đường Ánh sáng của Vinhomes Smart City. Phải kể đến căn hộ 3 phòng ngủ tòa C trong dự án này, đây là sản phẩm căn hộ đã thu hút rất nhiều khách hàng đến với Masteri West Heights. Vậy diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights là bao nhiêu, hãy cùng giải đáp với OneHousing ở bài viết này.

      Sơ lược về Masteri West Heights

      Nằm tại vị trí tâm điểm của trái tim đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights vô cùng nổi bật với khả năng kết nối giao thông bậc nhất. Dự án nằm tại điểm giao của 2 tuyến đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm Hà Nội trong vòng 15 phút, cũng như đi tới các huyện, tỉnh lân cận nhanh chóng.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-c-masteri-west-heights

      Vị trí vô cùng tiện lợi của Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tại Vinhomes Smart City, Masteri West Heights lại có vị trí nằm ngay Con Đường Ánh Sáng, giúp cho cư dân sinh sống tại đây có cuộc sống dễ dàng kết nối với hệ sinh thái tiện ích nội – ngoại khu mang đẳng cấp quốc tế. Masteri có rất nhiều tiện ích cao cấp như thư viện ngoài trời, sân thiền, thác nước ánh sáng, công viên nước tương tác,… mà hiếm có dự án nào ở thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội có được.

      Lựa chọn sinh sống ở Masteri West Heights là lựa chọn cuộc sống tinh hoa và đẳng cấp, nơi mọi dịch vụ đều được quản lý và vận hành một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ Masterise Property Management, đảm bảo trải nghiệm sống đáng hài lòng cho mọi cư dân.

      Đọc tiếp

      Đôi nét về căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Căn hộ tại Masteri West Heights rất đa dạng loại hình, trong đó nổi bật là căn hộ 3 phòng ngủ tòa C. Với tỷ lệ 5.26% trên một sàn, căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri là một sản phẩm được nhiều người nhắm đến và có tốc độ giao dịch rất cao. Mã căn hộ là CH-05 – chỉ duy nhất một căn tại mỗi tầng, căn hộ này lại nằm ở vị trí góc được tối đa hóa lượng ánh sáng tự nhiên, kết hợp thêm với cảnh quan đặc sắc tại Masteri West Heights mà căn hộ 3 phòng ngủ tòa C lại có thêm tầm view bạc tỷ rất ấn tượng.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-c-masteri-west-heights

      Sơ đồ mặt bằng tòa C Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hơn nữa, vị trí của tòa C nằm ở nơi dễ dàng kết nối tới các tiện ích đẳng cấp của dự án, chỉ trong vòng 5 phút bạn đã có thể di chuyển tới công viên Central Park, thác nước ánh sáng, thư viện ngoài trời,v.v… Đời sống của cư dân tại Masteri chính là đời sống của cộng đồng tinh hoa.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-c-masteri-west-heights

      Không gian sảnh chính cao cấp tại các tháp căn hộ Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights).

      Tổng quan căn hộ duplex ở Masteri West Heights.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Trước khi đi vào nội dung chính của bài viết này, OneHousing sẽ đưa đến cho bạn khái niệm diện tích tim tường, diện tích thông thủy là gì:

      -        Diện tích tim tường hay còn gọi là GSA, bao gồm:

      + Diện tích tường bao quanh nhà, tường ngăn phòng

      + Diện tích sàn ở

      + Diện tích cột chịu lực và hộp kỹ thuật

      + Diện tích ban công và logia

      -        Diện tích thông thủy hay còn gọi là NSA bao gồm:

      + Diện tích bên trong của căn hộ

      + Diện tích của tường ngăn vách ngăn.

      + Diện tích ban công hoặc lô gia của căn hộ (nếu có)

      Đặc biệt, diện tích thông thủy sẽ không tính thêm tường phân chia các căn hộ, tường bao quanh căn hộ, không tính phần hộp kỹ thuật và diện tích sàn có cột của mỗi căn.

      Tại Masteri West Heights, căn hộ 3 phòng ngủ tòa C có diện tích thông thủy và diện tích tim tường khá lớn, có sự thay đổi dựa trên số tầng:

      -        Tầng 20:

      + Diện tích tim tường là 82.31m2

      + Diện tích thông thủy là 74.08m2

      -        Từ tầng 21 đến tầng 37:

      + Diện tích tim tường là 82.31m2

      + Diện tích thông thủy là 74.26m2

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-c-masteri-west-heights

      Hình ảnh căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Gia đình truyền thống người Việt

      Với công năng sử dụng lớn, căn hộ 3 phòng ngủ tòa C là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có khoảng 4 thành viên trở lên. Thiết kế căn hộ cho phép từng thành viên đều có không gian cá nhân vô cùng thoải mái, đồng thời vẫn rộng rãi cho các hoạt động chung của gia đình.

      Một lợi thế khác mà hiếm nơi nào có được như ở căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights đó chính là vị trí góc với 2 mặt thoáng, giúp cho cả 3 phòng ngủ tại căn hộ này đều có được ánh sáng tự nhiên và view nhìn ra bên ngoài.

      Với các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đi học, khi lựa chọn sinh sống tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa C này cũng sẽ rất thuận tiện khi lựa chọn trường học cho con. Trường học Vinschool chỉ cách tòa C chưa tới 500m, rất thuận tiện để các bé đi học và hưởng nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế của Vinschool.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-c-masteri-west-heights

      Khoảng cách từ dự án Masteri West Heights đến các địa điểm tiện ích bên ngoài (Nguồn: Masteri West Heights)

      Khách hàng tìm mua để đầu tư

      Căn hộ tại tòa C nói riêng và ở Masteri nói chung được rất nhiều nhà đầu tư nhìn trúng, bởi cả 4 tháp căn hộ đều nằm ở vị trí vô cùng tiện lợi, là tâm điểm của tiện ích trong dự án. Chính vì vậy, lợi nhuận có thể kiếm được từ việc mua cho thuê hoặc mua bán lại căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights là rất cao, thu hút rất nhiều khách hàng muốn đầu tư vào bất động sản.

      Bài viết trên đã chỉ ra diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights. OneHousing hy vọng quý khách đã có thêm thông tin về căn hộ này và có thêm một lựa chọn tại dự án Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương