Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/03/2023
      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa B Masteri West Heights là bao nhiêu? Cùng OneHousing xem bài viết bên dưới.

      Với những khách hàng quan tâm đến căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights thường muốn biết diện tích tim tường và diện tích thông thủy ở đây cụ thể là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin về loại hình căn hộ này và diện tích để bạn tham khảo ở bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa B Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights tọa lạc nơi trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City với dịch vụ tiện ích, không gian sống mang tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn bàn giao nội thất cao cấp, phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với không gian cây xanh trong lành, mát mẻ, tầm nhìn rộng mở. 

      Tổng diện tích của Masteri West Heights là 21,087m2, gồm có 4 tòa tháp có tổng 3599 căn hộ và chiều cao từ 38 tầng đến 39 tầng. Trong 4 tòa tháp thì tòa A, tòa B được thiết kế theo hình chữ U, với mật độ 30 căn hộ/sàn và tòa C, tòa D thiết kế theo hình chữ Z, mật độ là 19 căn/sàn. 

      Tòa B Masteri West Heights được coi là tòa tháp nổi bật của dự án, tổng 1110 căn, 23 shop thương mại. Tòa B có chiều cao 39 tầng với: tầng 1 là Lounge & shop thương mại; tầng 2 là Business Center, thư viện, rạp phim, khu giải trí, căn hộ; tầng 3 đến tầng 19 là căn hộ; tầng 20 là gian lánh nạn & căn hộ; tầng 21 đến 38 là căn hộ; tầng 39 là bể bơi & căn hộ; tầng thượng: vườn trên không.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-b-masteri-west-heights

      Mặt bằng căn hộ của tòa B Masteri West Heights (Nguồn:Masteri West Heights)

      Tòa B Masteri West Heights có đa dạng loại hình căn hộ từ căn studio, 1PN+1, 2PN+1, 3PN, duplex, diện tích từ 28.89 – 127.74 m2. Ở tòa B, cư dân được sử dụng 2 hầm để xe cơ học, các căn hộ được lắp kính cản nhiệt cao cấp được đặt sát trần cùng lan can giúp mở rộng không gian, khi nhận bàn giao căn hộ, nội thất đều là hàng nhập khẩu cao cấp, tăng sự đẳng cấp, sang trọng cho căn hộ.

      Không những vậy, ở đây còn có lợi thế về vị trí khi nằm ngay sát mặt đường chính 52m với 6 làn xe, dễ dàng kết nối những tuyến giao thông như đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, vành đai 3.5, đường 70, 70A, biến nơi đây thành tâm điểm phía Tây Hà Nội. Cư dân tòa B được hưởng mọi tiện ích của đại đô thị, 22 tiện ích nội khu cao cấp như: vườn lọc không khí, công viên nước. 

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-b-masteri-west-heights

      Sảnh Lounge ngoài trời nơi trò chuyện, thư giãn tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights).

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights

      Diện tích tim tường diện tích thông thủy là hai khái niệm xuất hiện thường xuyên mỗi khi mua nhà chung cư nhưng ý nghĩa hoàn toàn khác nhau, bạn cần hiểu rõ cách tích diện tích của một căn hộ để đảm bảo quyền lợi của bên mua và là nghĩa vụ của bên bán. Dưới đây là định nghĩa và cách tính của hai khái niệm trên:

      Diện tích tim tường được tính bao gồm tường bao quanh ngôi nhà, phân chia các phòng, cả sàn có cột, hộp kỹ thuật. Cách tích như sau: Diện tích tim tường = Diện tích của tường ngăn phòng + Diện tích ban công và lô gia + Diện tích ở.

      Diện tích thông thủy sẽ tính gồm diện tích tường ngăn các phòng, diện tích ban công, lô gia và không tính tường bao quanh nhà, tường phân chia các căn hộ, sàn có cột, hộp kỹ thuật. Cách tính sẽ là: Diện tích thông thủy = (Diện tích của tường ngăn phòng + Diện tích ban công, lô gia + Diện tích ở) - (Diện tích tường bao quanh nhà + Tường chia căn hộ + Sàn có cột + Hộp kỹ thuật).

      Lưu ý nhỏ cho bạn trước khi đặt bút ký hợp đồng cần kiểm tra và đo đạc lại chính xác diện tích, nếu kết quả đo đạc chênh lệch nhiều thì bạn cần yêu cầu người bán điều chỉnh giá bán hoặc không ký hợp đồng mua bán.

      Theo như cách tính ở trên thì tòa A & B Masteri West Heights sẽ có diện tích thông thủy (NSA) , diện tích tim tường (GSA) cụ thể sẽ là: 

      • Căn Studio (mã căn: 01, 10, 12A, 22): có GSA là: 31.46m2-38.73m2, NSA: 29.69m2-35.24m2.
      • Căn 1PN (mã căn: 02, 06, 08, 15, 18A, 21, 24, 25, 26, 28, 29): GSA là: 45.86m2-51.89m2 và NSA: 41.64m2-47.24m2.
      • Căn 2PN (mã căn: 03, 08A, 16, 20, 27): GSA: 66.44m2-67.78m2, NSA: 60.15m2-61.83m2.
      • Căn 2PN+1 (mã căn: 05, 18, 23, 30): GSA: 71.22m2- 71.42m2 và NSA: 62.96m2-62.99m2.
      • Căn 3PN (mã căn: 05, 09, 15A, 19): GSA: 81.46m2-89.11m2, NSA: 72.84m2-79.37m2.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights sẽ có diện tích tim tường là: 81.46m2-89.11m2 và diện tích thông thủy là: 72.84m2-79.37m2 đây được coi là căn hộ có diện tích rộng rãi thích hợp với hộ gia đình từ 5-7 người, đây cũng là căn góc nên gia chủ có thể thoải mái lên ý tưởng thiết kế cũng như đại gia đình cùng họp mặt cuối tuần vì phòng bếp và phòng khách có diện tích lớn.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-b-masteri-west-heights

      Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights).

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights từ 4,4 tỷ đến 6,7 tỷ tùy thuộc vào vị trí, diện tích, thời điểm bán (Nguồn số liệu: Masteri West Height, cập nhật tháng 3/2023) phù hợp với gia đình đa thế hệ hoặc đông con cần không gian riêng tư, thường là người có kinh tế khá giả nên lựa chọn không gian sống thông minh, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Lý do để lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights

      Lý do đầu tiên để lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tòa B3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights là các căn góc có số lượng ít cùng tầm nhìn triệu view, ở mỗi khu vực khác nhau của căn hộ sẽ có tầm nhìn khác nhau, không gian thông thoáng, cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. Nhờ diện tích lớn nên có thể thay đổi thiết kế ở từng phòng theo sở thích cá nhân.

      Dù đứng ở vị trí nào của bếp, bàn ăn đều được ngắm nhìn khung cảnh ngoài trời nhờ thiết kế phòng khách, phòng bếp và lô gia thông nhau, vừa nấu nướng, ăn uống vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài. Cư dân cũng chỉ mất vài phút di chuyển thang máy lên tầng thượng là được sử dụng bể bơi ngoài trời và những tiện ích nổi trội chỉ có ở tòa B Masteri West Heights như:

      • Sảnh lễ tân được thiết kế hiện đại.
      • Khu làm việc và đọc sách ngoài trời.
      • Khu vực yoga được đặt ngoài trời.
      • Nơi tổ chức sự kiện, sân khấu ngoài trời.
      • Khu vườn trên không, khu vui chơi cho trẻ em.
      • Phòng chơi game và phòng sinh hoạt, phòng gym.
      • Khu shophouse.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-b-masteri-west-heights

      Sảnh lễ tân hiện đại ở Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights).

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-b-masteri-west-heights

      Bể bơi bốn mùa ở trên tầng thượng tòa B Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      OneHousing mong rằng qua bài viết trên đây, bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn cho gia đình mình để sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights và trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện, sang trọng, khỏe mạnh và an toàn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao Masteri được xếp vào danh sách chung cư phân khúc cao cấp tại thị trường Hà Nội?

      Tìm hiểu danh sách chung cư đang mở bán tại khu vực Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương