Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ studio S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Diện tích tim tường khác gì với diện tích thông thủy?

      Căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những loại hình căn hộ được giới trẻ năng động săn dón. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.

      Lợi thế khi sở hữu căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và sở hữu căn hộ cao cấp S2.10, bạn sẽ được tận hưởng nhịp sống sôi động kèm tầm view vô cùng ấn tượng. Tất cả các căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sở hữu những góc nhìn rộng mở, hướng ra những cảnh quan đắt giá về khu hệ sinh thái thu nhỏ, biệt thự San Hô rực rỡ cùng công trình kiến trúc ngọn Hải Đăng hùng vĩ.

      Hơn nữa, cư dân tại tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được trải nghiệm những tiện ích tiên tiến, đẳng cấp. Tầng 1 và 2 tòa S2.10 chính là các shophouse với loạt các cửa hàng, dịch vụ thương mại, thiết yếu giúp bạn dễ dàng mua sắm mà không mất nhiều thời gian đi lại. Tầng 3 trở lên của tòa nhà là các căn hộ độc nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác mới lạ mà không nơi đâu có được.

      Đặc biệt hơn, bể bơi mát lạnh trên tầng thượng của khu vực nhà để xe 5 tầng sẵn sàng chào đón bạn tới đây thư giãn và tận hưởng.

      Thêm vào đó là các sân chơi cho trẻ em hay sân tập thể thao cho người lớn đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất chính là một trong những địa điểm mà cư dân không thể bỏ lỡ. Đặc quyền hơn nữa là công viên gym sở hữu hơn 800 máy tập thông minh, hiện đại, phù hợp cho những ai có niềm đam mê với vận động và thể thao.

      Ngoài ra, nếu bạn sở hữu căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển nhờ tuyến đường thuận tiện. Chỉ mất vài phút để có thể tới Đại học VinUni và trung tâm Vincom Mega Mall Ocean Park hay bệnh viện Vinmec bằng hệ thống xe Vinbus độc quyền.

      Tòa nhà S2.10 là một trong số ít các tòa thuộc khu dân cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu không gian tối ưu nhất nhờ bố cục được bày trí hợp lý, phòng khách và phòng ngủ đều có tầm nhìn rộng mở, ban công riêng trong mỗi căn hộ thoáng đãng.

      Nếu bạn là tuýp người hiện đại, trẻ trung mong muốn hướng tới lối sống năng lượng, tích cực thì căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sinh ra là để dành cho bạn.

      Mặt bằng tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Diện tích tim tường khác gì với diện tích thông thủy?

      Diện tích thông thủy và diện tích tim tường là hai cách đo diện tích cơ bản cho mỗi căn hộ. Để tránh nhầm lẫn hai loại diện tích này, cùng OneHousing phân biệt diện tích tim tường và diện tích thông thủy thông qua bảng dưới:

       

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      Định nghĩa

      Hay còn gọi là diện tích sàn xây dựng, là cách tính diện tích đo từ tâm tường ở trung tâm căn hộ. Diện tích tim tường bao gồm diện tích tường bao quanh căn hộ, tường phân chia các căn hộ, diện tích sàn có cột, hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

      Hay còn gọi là diện tích sử dụng trong căn hộ, là phần diện tích bao gồm diện tích tường ngăn cách các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công hay logia thuộc căn hộ đó. Khác với diện tích tim tường, diện tích thông thủy không tính phần tường bao quanh, tường chia giữa các căn hộ, diện tích sảnh có cột và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

      Đặc điểm

      Tất cả các bức tường ngăn giữa các căn hộ hay mọi ngóc ngách trong nhà đều được tính, có thể sử dụng, đục lỗ cho căn hộ.

      Không bao gồm phần tường bao căn hộ, tường phân chia căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Hơn nữa khi tính diện tích ban công thì tính toàn bộ diện tích sàn hay trường hợp ban công có phần diện tích tường chung thì sẽ tính từ mép trong của tường chung.

      Cách tính diện tích

      Diện tích tim tường = Diện tích thông thủy + Diện tích tường bao quanh căn hộ + Diện tích cột, hộp kỹ thuật

      Diện tích thông thủy = Diện tích sàn ở + Diện tích ban công + Diện tích tường ngăn phòng

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park

      Chắc hẳn bạn đang tò mò về diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu. Dưới đây là bảng thống kê diện tích tim tường của căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng một số loại hình căn hộ khác trong tòa nhà mà OneHousing tổng hợp được:

      Loại hình

      Diện tích tim tường

      Mật độ

      Studio

      26.9 - 29 m2

      2 căn/sàn

      1PN + 1

      42.5 - 43.9 m2

      4 căn/sàn

      2PN + 1

      54.6 -  63.7 m2

      11 căn/ sàn

      3 PN + 1

      74.7 - 75 m2

      2 căn/ sàn

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Khi nắm quyền sở hữu căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ thừa hưởng những tiêu chuẩn bàn giao như sau

      • Sàn gạch ceramic tráng men sạch sẽ, cao cấp, phủ toàn bộ bề mặt căn hộ.
      • Phòng ngủ dùng gỗ công nghiệp, ban công lát gạch chống trơn, phòng tắm sử dụng gạch ceramic.
      • Tường sử dụng sơn nước 2 lớp màu trắng.
      • Phòng tắm đầy đủ nội thất bao gồm: sen tắm nóng lạnh, lavabo, khu vực tắm đứng, bồn cầu, móc treo khăn, phễu thu sàn, lô giấy.
      • Hệ thống chuông cửa Intercom liên kết trực tiếp với tầng 1 và tầng hầm.
      • Hệ thống cửa chính bằng gỗ chống cháy, khóa cửa chính được lắp đặt an toàn, thuộc bản quyền từ các thương hiệu khóa lớn, nổi tiếng.
      • Trang bị đầy đủ bếp, bình nóng lạnh, điều hòa Multi 2 chiều.

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Online).

      Đối tượng nào phù hợp với căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Với diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong khoảng từ 26.9 - 29 m2 cùng thiết kế thông minh, tối ưu, tất cả các không gian trong căn hộ như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp được thiết kế chung trong một không gian. Đổi lại là căn studio này có giá cả ưu đãi nhất trong tất cả các loại hình.

      Do đó căn hộ studio tòa S2.10 tại Thành phố Biển hồ được ra đời chủ yếu phục vụ người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hay gia đình nhỏ, tài chính còn hạn chế. Chỉ cần bố trí và sắp xếp nội thất và đồ đạc trong căn hộ một cách thông minh, gọn gàng một chút, căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park sẽ trở thành nơi chốn đáng sống dành cho bạn.

      Hi vọng thông qua bài viết này, OneHousing có thể giúp bạn nắm được diện tích tim tường của căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng với một vài thông tin cơ bản khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương