Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ chung cư bao nhiêu tiền 1m2? Căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Smart City bao nhiêu tiền 1m2? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing!

      Phân khu The Sapphire 2 thuộc dự án đại đô thị Vinhomes Smart City, nằm cạnh Đại lộ Thăng Long và tuyến đường sắt đô thị số 6. Đây là một trong những phân khu sầm uất bậc nhất những phân khu được sở hữu bởi Vingroup. Những căn hộ tại đây từ trước đến nay vẫn không ngừng tăng sức hút đối với người mua nhà. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2 ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Smart City

      Vị trí

      Tòa S2.05 Vinhomes Smart City nằm tại cửa ngõ phía Tây của đại đô thị Vinhomes Smart City. Tòa tháp nằm giữa 2 phân khu The Sapphire 2 và phân khu The Grand Sapphire, mang vị trí địa lý cực kỳ lý tưởng để di chuyển tới bất kỳ khu vực trung tâm nào của đại đô thị nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

      Ranh giới tiếp giáp của tòa S2.05 như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp tòa S2.01 và nhiều tiện ích của nội khu
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp tòa S2.03
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp phân khu The Metrolines và cầu vượt số 2
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp trường học, các tuyến đường nội khu

      Tòa S2.05 thừa hưởng trọn những tiện ích cao cấp nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City. Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối với những tuyến đường trọng điểm: Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, Đường Vành đai 2, 3 và nhất là các tuyến Metro 5, 6, 7 trong tương lai gần. Với hệ thống điện đường khang trang như vậy, cư dân sẽ chỉ mất thời gian rất ngắn để di chuyển vào thành phố. Đặc biệt, đây đều là những tuyến đường được quy hoạch cực kỳ tân tiến, rộng rãi nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề ùn tắc đường vào giờ cao điểm.

      Vị trí tòa S2.05 (Gateway Tower) trong phân khu The Sapphire 2. (Nguồn Vinhomes Land).

      Thiết kế

      Tòa S2.05 Vinhomes Smart City được thiết kế theo hình chữ Z với 29 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó tầng 1 và 2 là các shophouse, cửa hàng mua sắm. Từ tầng 3 trở lên là bộ phận căn hộ cho cư dân.

      Tòa S2.05 có tổng số 513 căn hộ với 19 căn/sàn. Mỗi căn lại sở hữu góc nhìn độc đáo riêng, đem lại cho gia chủ nhiều trải nghiệm thú vị.

      Tiện ích

      Phân khu The Sapphire 2 từ lâu đã nổi tiếng là phân khu sầm uất, năng động bậc nhất dự án đại đô thị Vinhomes Smart City. Tòa chung cư S2.05 vì thế mà cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích đặc biệt.

      Xung quanh tòa S2.05 được xây dựng trung tâm thể thao với nhiều loại hình: tennis, bóng rổ, bóng chuyền và nhiều trung tâm mua sắm hoành tráng. Tất cả nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân. Đặc biệt hơn, với mục đích đẩy mạnh lối sống xanh, khuôn viên tòa S2.05 còn được trồng nhiều hàng cây xanh mang lại luồng không khí trong lành. Cư dân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn ngoài trời bên gia đình và người thân yêu.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Smart City bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá 1m2 căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Smart City

      OneHousing xin tổng hợp bảng diện tích căn hộ tòa S2.05 dưới đây cho bạn tham khảo:

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      28.1 – 30.6 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.9 – 48.1 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      54.5 – 63.4 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      75.1 – 75.6 m2

      Giá bán căn hộ tòa S2.05 nhìn chung sẽ nằm trong khoảng 37 - 46 triệu/m2 (Nguồn Vinhomes Land). Trong đó, các căn hộ hướng Tây Nam có giá bán thấp nhất, khoảng từ 37 - 40 triệu/m2. Các căn hộ hướng Đông Bắc có giá trung bình, khoảng 41 - 44 triệu/m2. Cuối cùng, có giá đắt hơn cả là các căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc, từ 43 - 46 triệu/m2.

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá m2 trong một tòa chung cư: hướng nhìn, loại căn hộ và nội thất bài trí bên trong.

      Một tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp thường được săn đón và trả giá cao hơn những căn bị che khuất. Cụ thể, tại tòa S2.05 Vinhomes Smart City, các căn có hướng Tây Nam, Tây Bắc bao quát được toàn cảnh khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Vinhomes Thăng Long và Thiên Đường bảo Sơn, sẽ được rao bán với giá cao hơn. Các căn hướng Đông Bắc, Đông Nam không sở hữu tầm nhìn lợi thế như vậy sẽ được bán rẻ hơn.

      Loại căn hộ cũng ảnh hưởng không ít tới giá bán m2. Mỗi loại hình lại có những tiện ích đi kèm khác nhau, cùng với đó sẽ là sự khác biệt về giá. Các căn góc của một tòa chung cư thông thường sẽ có giá đắt hơn cả. Căn hộ góc với lợi thế về số lượng hiếm hoi cùng nhiều tiện ích đón nắng, đón gió của mình đã vươn lên đứng đầu trong lòng người mua nhà. Nhiều người vì sở hữu một căn hộ như vậy đã nguyện chi trả số tiền rất cao.

      Căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Smart City. (Nguồn Vinhomes).

      Cuối cùng, nội thất chế tác tinh xảo hay không cũng đóng vai trò lớn trong giá cả m2. Nếu bạn yêu thích những căn hộ có nội thất trang hoàng, bạn sẽ phải chấp nhận mức giá cao hơn những căn còn lại.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2 và tổng quan căn hộ tòa S2.05 OneHousing muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng bạn đã có được những kiến thức hữu ích thông qua bài viết này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ toà S2.05 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương