Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/02/2023
      Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm thông tin về diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn rõ ràng và chính xác nhất.

      Hội tụ nhiều lợi thế từ vị trí, tiện ích bậc nhất, tiềm năng tăng giá, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang thu hút số lượng lớn khách hàng quan tâm. Vậy nếu bạn cũng đang chú ý tới dự án này cũng như căn 3 phòng ngủ thuộc tòa S3.02 thì đọc ngay bài viết dưới đây nhé! OneHousing sẽ giải đáp mọi thắc mắc như diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 là bao nhiêu, tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ trong bài viết này.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì nổi bật?

      Trước hết, về vị trí, căn hộ 3 phòng ngủ thuộc tòa S3.02 tọa lạc tại vùng lõi của phân khu The Sapphire 3. Căn hộ sở hữu những ưu thế vượt trội khi được kết nối với các công trình trọng điểm trong nội bộ đại đô thị Vinhomes Smart City, cũng như nằm gần các tuyến đường cao tốc huyết mạch của thủ đô như đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Quang Đạo, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng tới các quận trung tâm Hà Nội.

      Bên cạnh đó, trong tương lai gần, khi các mạng lưới các tuyến metro được khởi công xây dựng và đi vào hoạt động, cộng đồng cư dân tại đây cũng sẽ được hưởng lợi lớn. Khoảng cách từ trung tâm thành phố, các điểm du lịch của Hà Nội tới đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ được rút ngắn rất nhiều.

      Vị trí của tòa S3.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Ưu điểm nổi bật thứ 2 của loại hình căn hộ này chính là thiết kế đặc biệt giúp tối ưu công năng sử dụng. Với phong cách thiết kế mở, không gian bên trong của căn hộ mang tới cảm giác rất dễ chịu và thoải mái. Ngoài ra, còn đáp ứng được yêu cầu vừa gắn kết được các thành viên trong gia đình vừa đảm bảo được sự riêng tư vốn có cho từng thành viên.

      Các căn hộ thuộc tòa S3.02 đều được chủ đầu tư trang bị hệ thống cửa sổ lớn trong phòng ngủ, một ban công rộng rãi để gia chủ có thể thỏa sức bày trí và logia được lắp đặt thông minh đảm bảo căn nhà luôn tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City luôn ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Bên cạnh đó, phòng bếp của căn hộ 3 phòng ngủ được bố trí gần cửa ra vào để ngôi nhà và các đồ đạc không bị ám mùi thức ăn. Đặc biệt, các căn hộ 3 phòng ngủ đều có 2 phòng tắm lớn giúp giải quyết vấn đề chờ đợi vào mỗi buổi sáng vội vã.

      Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới những đặc quyền - đặc lợi mà chỉ các cư dân được trải nghiệm gồm: khu sân chơi trẻ em rộng rãi; khu phức hợp sân tập thể thao đa năng; sân tập dưỡng sinh; vườn thiền Nhật; không gian xanh mát với giàn hoa, hồ cảnh quan.

      Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân tòa S3.02 còn được hưởng hệ sinh thái Giáo dục - Y tế - Giải trí đẳng cấp quốc tế đến từ Tập đoàn Vingroup, bao gồm: hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 có diện tích tim tường và thông thuỷ lần lượt là từ 81,8m2 - 87,6m2 và từ 75,1m2 - 79,6m2.

      Sở hữu sự vượt trội về mặt diện tích, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhome Smart City phù hợp với đa dạng các nhóm khách hàng từ những cặp vợ chồng mới cưới thích không gian rộng rãi; người trung niên và cao tuổi có nhu cầu sống ở khu vực trong lành, tránh xa khói bụi; hay các gia đình có từ 1-2 con.

      Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Tương tự như các căn hộ thuộc Vinhomes và dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, các căn 3 ngủ tòa S3.02 được áp dụng theo tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu. Điều này cũng đồng nghĩa, khi nhận nhà, căn nhà của quý khách hàng đã được chủ đầu tư trang bị các thiết bị cơ bản nhất để phục vụ cuộc sống với:

      • Trần thạch cao cách âm.
      • Tường sơn nước 2 lớp, tường phòng tắm ốp gạch Ceramic.
      • Sàn lát gạch Ceramic, riêng phòng ngủ lát sàn gỗ công nghiệp.
      • Hệ thống kính cửa sổ được làm bằng kính chịu lực, khung nhôm sơn tĩnh điện.
      • Hai phòng tắm lớn và nhỏ trang bị đầy đủ chậu rửa mặt, bồn cầu, khu tắm đứng, bình nóng lạnh, vòi sen.
      • Cửa chính được kết nối hệ thống Intercom hiện đại.

      Tiện ích nội khu và ngoại khu nổi bật dành riêng cho cư dân. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City nằm ngay tại vị trí trung tâm khu đô thị thông minh bậc nhất thủ đô. Trở thành cư dân của khu đô thị, quý khách hàng và những người thân yêu sẽ được tận hưởng không gian sống xanh - sạch - tiện ích, cũng như trải nghiệm đa dạng phong cách sống từ Á đến Âu. 

      Mong rằng bài viết trên đây cũng đã giải đáp được một phần nào đó nỗi băn khoăn về diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 là bao nhiêu, vị trí tòa nhà, thiết kế căn hộ hay hệ thống tiện ích nội - ngoại khu của quý khách hàng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chốn an cư chi phí vừa túi tiền và đầy đủ tiện nghi thì căn hộ 3 ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City là một trong những lựa chọn hàng đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm\

      Giải đáp: Căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương