Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/02/2023
      Bài viết dưới đây là thông tin tham khảo về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các đặc điểm và nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với loại hình sản phẩm này.

      Tòa S2.19 là một trong những tòa căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được săn đón kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên.  Tọa lạc tại vị trí nằm gần cả trường đại học VinUni và tòa Vinfast 45 tầng, nên tiềm năng khai thác cho thuê căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao. 

      Với nhiều ưu điểm vượt trội, các căn hộ ở tòa S2.19, đặc biệt là căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành căn hộ thu hút lượt mua bán nhiều nhất. Trước khi mua, khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu về diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ. Vậy diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 là bao nhiêu sẽ được OneHousing giải đáp trong bài dưới đây.

      Tổng quan về tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2, nằm tại phía Tây dự án Vinhomes Ocean Park. Tòa S2.19 được ví như “trái tim” của phân khu The Sapphire 2 - Thành phố Biển Hồ bởi sở hữu vị trí đẹp nhất và gần nhất với tất cả tiện nghi của phân khu.

      Quy mô của tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm 26 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe, trong đó có tổng 528 căn hộ với 22 căn/sàn. Với đa dạng các loại hình căn hộ như: Căn hộ studio, căn 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 (1 hoặc 2 WC) và 3 phòng ngủ, tòa S2.19 hứa hẹn phục vụ quý khách hàng đầy đủ các nhu cầu phù hợp với tính chất và đời sống sinh hoạt hàng ngày. Tùy vào loại hình căn hộ mà diện tích trung bình các căn sẽ có sự thay đổi, thường sẽ dao động khoảng 27.8 - 74.9 m2.

      Vị trí tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, bởi nằm ở vị trí “trung tâm” của phân khu The Sapphire 2 nên tòa S2.19 sở hữu tầm view hướng trực diện ra hệ thống cảnh quan và tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thành phố biển hồ. Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những loại hình căn hộ thu hút số lượng khách hàng khá lớn và thường xuyên trong tình trạng hết hàng. 

      Một trong những yếu tố đầu tiên tạo nên sự thu hút của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là thiết kế nội thất, cảnh quan và các tiện nghi bên trong căn hộ được đầu tư tối đa để phục vụ, tối ưu hóa sinh hoạt của cư dân. Đồng thời, khách hàng khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng sẽ được hưởng hệ thống tiện nghi nội khu và ngoại khu đa dạng, phong phú của Vinhomes Ocean Park. 

      Bên cạnh đó, giá cả phù hợp của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng khi lựa chọn 1 căn hộ 3 phòng ngủ ở Hà Nội.

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Câu hỏi “Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 là bao nhiêu?” luôn là thắc mắc đầu tiên của khách hàng khi tìm mua căn hộ ở các tòa chung cư. Từ đó, ta thấy rằng yếu tố diện tích tim tường và thông thuỷ của một căn hộ luôn được chú ý đầu tiên để có thể có sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của mình.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích dao động từ 74.7 đến 74.9 m2 (nguồn: Vinhomes). Đây là diện tích lớn hơn so với các loại hình căn hộ khác trong cùng tòa S2.19. Cũng bởi tính chất của không gian sinh hoạt rộng rãi của vì không gian sinh hoạt chung rộng rãi của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhưng vẫn được thiết kế sao cho giữ được sự riêng tư, khép kín nên đây luôn là căn hộ được nhiều khách hàng săn đón, trở thành “điểm sáng” của tòa S2.19 phân khu The Sapphire 2.

      Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhome Ocean Park Gia Lâm

      Bên cạnh các ưu điểm về hệ thống tiện nghi, cảnh quan, giá cả thì một trong những yếu tố làm nên sự thu hút của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tiêu chuẩn bàn giao được chủ đầu tư bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, độc quyền, bao gồm: 

      • Nền nhà sẽ được lát gạch tráng men thuộc loại cao cấp, phòng ngủ lát sàn gỗ công nghiệp.
      • Đặc biệt,tường phòng ngủ và phòng vệ sinh sẽ có sự khác biệt vì thiết kế ốp gạch men nhằm giảm thiểu mức độ thấm nước, các phòng còn lại sơn nước 2 lớp để giữ lớp sơn được bền đẹp.
      • Tất cả các phòng trong căn hộ đều được đóng trần thạch cao, sơn nước.
      • Hệ thống cửa sổ xuyên sáng bằng kính giúp căn hộ tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, khung nhôm được sơn tĩnh điện. Ngoài ra, cửa chính và cabin của căn hộ đều được làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy rất an toàn.
      • Phòng tắm được thiết kế, trang bị đầy đủ nội thất cơ bản bồn rửa, toilet, vòi sen nóng lạnh và thiết bị tiện nghi cơ bản khác.
      • Có hệ thống chuông cửa hiện đại kết nối với tầng trệt và tầng hầm. 

      Hình ảnh căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes).

      Các nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ 3 phòng tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khác với các loại hình căn hộ khác như căn hộ Studio, căn hộ 1PN+1, căn hộ 2PN, loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích khá lớn và số lượng phòng cũng nhiều hơn nên tính chất của nhóm khách hàng hướng đến cũng sẽ có sự khác biệt.

      • Gia đình truyền thống, sống nhiều thế hệ: Lượng phòng và không gian sống rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn có sự khép kín, riêng tư rất phù hợp cho những gia đình sống 2-3 thế hệ. Đồng thời, hệ thống tiện nghi của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng rất phong phú, đáp ứng được nhu cầu của nhiều độ tuổi.
      • Khách hàng đầu tư: Nhờ có thiết kế sang trọng, hiện đại và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về hệ thống tiện nghi và cảnh quan nên căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút giới đầu tư bất động sản kể từ khi mới ra mắt. Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn sẽ là sự đầu tư xứng đáng, xứng tầm cho khách hàng.

      Trên đây OneHousing đã giúp khách hàng giải đáp thắc mắc “diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 là bao nhiêu”. Bài viết là sự tổng hợp và tham khảo chung, hy vọng những thông tin này sẽ đem lại cho khách hàng cái nhìn khách quan và toàn diện về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để góp phần giúp quý khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương