Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/02/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park là khu căn hộ đầu tiên được chính thức bàn giao tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing tìm hiểu những hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park.

      Toà S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm gần với trường đại học VinUni và toà Vinfast, nên tiềm năng khai thác từ việc cho thuê căn hộ được đánh giá rất cao. Đặc biệt loại căn hộ 3 phòng ngủ là một trong những sản phẩm đắt hàng nhất tại đây. Cùng OneHousing xem qua hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park có gì lại thu hút đến thế.

      Thông tin chung về tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park

      Vị trí vàng của tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park

      Vị trí của toà nhà được coi là trung tâm kết nối khi toạ lạc ngay cạnh điểm ra vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và giao cắt với tuyến đường 52m, tạo điều kiện lưu thông thuận tiện tới nhiều nơi trong nội thành Hà Nội. Đồng thời, toà nhà cũng toạ lạc gần công viên ven sông phía Tây, đem đến không khí trong lành cùng cảnh quan thư giãn cho The Sapphire 2. 

      Toà căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park được xem là tâm điểm giải trí của khu vực và là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các gia đình có con đang đi học. Nơi đây cũng phù hợp những khách hàng có kế hoạch đi thuê căn hộ dài hạn, linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hay kinh doanh của khách hàng. 

      Toà S2.19 Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với các nơi như: 

      •  Phía Đông Bắc: giáp với toà S2.16 và toà S2.17.
      •  Phía Đông Nam: giáp với toà S2.18. 
      •  Phía Tây Bắc: giáp với trường học. 
      •  Phía Tây Nam: giáp với toà tháp văn phòng TechnoPark. 

      Thiết kế mặt bằng điển hình tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.19 bao gồm 26 tầng nổi và 1 tầng hầm để gửi xe, trong đó: 

      • Tầng 1 và tầng 2 là tầng dành cho các căn shophouse sầm uất phục vụ mục đích kinh doanh và nhu cầu mua sắm của cư dân.
      • Tầng 3 đến tầng 26 là căn hộ cao cấp đáp nơi cư dân sống và sinh hoạt.
      • Thiết kế Layout: Hình chữ L.
      • Loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN+1 (1WC); 2PN+1 (2WC); 3PN.
      • Tổng số căn hộ: 528 căn.
      • Mật độ: 22 căn/sàn.

      Các căn hộ tại tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park tuy có phần hạn chế về diện tích từ 27.8 - 74.9 m2, nhưng nhờ lối thiết kế mang hướng tối giản cùng sự bố trí không gian hợp lý. Các căn hộ vẫn mang đến không gian sinh hoạt vừa ấm cúng, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

      Các tiện ích tại tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park

      Với phần lớn diện tích dành cho không gian sống xanh gồm công viên, cây xanh và hồ bơi, cư dân Vinhomes Ocean Park nói chung và cư dân tại toà S2.19 nói riêng không chỉ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ mà còn được sử dựng hàng loạt những tiện ích cao cấp, hiện đại. 

      Vinhomes Ocean Park được trang bị hơn 700 máy tập Gym ngoài trời để phục vụ nhu cầu  luyện tập thể dục thể thao trong không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, 6 công viên BBQ ngoài trời ngay trong lòng dự án cũng trở thành nơi phục vụ những bữa tiệc ấm áp cho cư dân mà không cần phải đi đâu xa.

      Ngoài ra, trong khu đô thị cũng có nhiều shophouse phục vụ nhu cầu mua sắm phong phú cho cư dân. Khu vực đi bộ dành cho người cao tuổi ông bà, sân chơi vận động cho thanh thiếu niên, khu vui chơi cho trẻ em cũng biến nơi đây thành nơi an cư phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park có diện tích khoảng từ 75 - 98m2, với thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, được phân làm 2 loại chính: 

      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 75 - 78 m2. 
      • Căn hộ 3PN + 1 có diện tích từ 88 - 98 m2. Không gian "+ 1" rộng khoảng 6 - 8m2, có thể sử dụng linh động tùy theo nhu cầu sử dụng của người sở hữu và thiết kế thành phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ nhỏ, phòng để đồ. 

      Các căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park được thiết kế và phân chia không gian hợp lý. Cụ thể, gian bếp căn hộ được thiết kế theo dạng bếp góc hình chữ L nhằm tối ưu hoá diện tích. Cùng với đó, phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau, đón ánh sáng tự nhiên từ ban công, khu vực sinh hoạt chung của căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. 

      Đặc biệt, căn 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park được bố trí tại các góc của tòa căn hộ, giúp căn hộ thông thoáng hơn. 100% phòng ngủ đều có cửa sổ giúp đón nắng và gió trời. Logia được bố trí riêng biệt để lắp dây phơi quần áo và máy giặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cả căn hộ. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ có ban công và cửa kính lớn.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park đặc biệt được bố trí ở vị trí góc tòa nhà vì vậy bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm đa dạng góc nhìn. Bên cạnh đó là thiết kế căn hộ với ban công và cửa kính lớn giúp bạn tận hưởng không khí tự nhiên, trong lành.

      Bếp có thiết kế hình chữ L giúp tối ưu diện tích sử dụng.

      Một trong những nét điển hình của căn hộ Vinhomes Ocean Park chính là căn bếp hình chữ L và được đặt ngay cạnh cửa ra vào. Sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết của căn hộ chính là một ưu điểm nổi bật của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park.

      Phòng ngủ đơn giản, rộng rãi.

      Với mong muốn mang đến không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, trong mỗi phòng ngủ đều được lắp đặt hệ thống cửa sổ lớn giúp người ở trong phòng cũng dễ dàng nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.

      Vừa rồi là những hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park mà OneHousing muốn chia sẻ. Với những ưu thế về vị trí, hệ thống tiện ích toàn diện cùng thiết kế căn hộ tối ưu, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park mang đến một cuộc sống phóng khoáng, tiện nghi và đẳng cấp dành cho cộng đồng dân cư thượng lưu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương