Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/02/2023
      Các căn hộ 3 phòng ngủ toà S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu diện tích vô cùng phù hợp với gia đình 2 con nhỏ. Để hiểu hơn diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.12 là bao nhiêu hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ toà S2.12  Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ngay từ những ngày đầu ra mắt, đã nhận được sự quan tâm lớn nhờ vào quy hoạch giao thông thông minh, thiết kế độc đáo và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ trình bày đầy đủ nhất về loại hình căn hộ này, nhất là diện tích tim tường và thông thuỷ để quý khách hàng có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Toà S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Toà nhà đáng sống thuộc phân khu The Sapphire 2

      Toà S2.12 được quy hoạch tại phân khu The Sapphire 2 - phân khu đầu tiên thuộc siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park ra mắt khách hàng. The Sapphire 2 được giới chuyên môn đánh giá cao về vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích phong phú cùng cảnh quan xanh mướt mát mắt.

      Vị trí trung tâm có 1-0-2

      Thuộc phân khu tuyệt vời này, toà S2.12 cũng sở hữu những lợi thế có 1-0-2. Trước hết, toà nhà nằm tại nút giao của 3 tuyến đường huyết mạch rộng 30m, 45m và 52m. Toạ lạc tại một trong những vị trí đắt giá nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân của toà S2.12 chỉ mất chưa tới 5 phút để tới được hồ điều hoà trung tâm và nhanh chóng di chuyển tới các điểm quan trọng như  trường đại học VinUni, khu bể bơi ngoài trời.

      Vị trí điểm 10 của toà nhà S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Thiết kế độc đáo, đa dạng loại hình căn hộ

      Toà S2.12 bao gồm 528 căn hộ có diện tích dao động từ 27.8 - 74.9m2 được chia thành 4 loại hình khác nhau gồm căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ.

      Các căn hộ thuộc toà S2.12, đặc biệt là các nhóm căn hộ thuộc dãy từ 5-11 sở hữu tầm view thoáng đãng với hướng nhà Đông Nam giúp nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đón được những làn gió mát mẻ từ thiên nhiên; đồng thời ngắm trọn cảnh quan mát mắt với biển hồ nước ngọt, khu bể bơi 4 mùa, khu vực cảnh quan nội khu, đặc biệt có góc nhìn trực diện ra đại học VinUni - một trong những điểm check-in sống ảo đình đám của giới trẻ.

      Hệ thống tiện ích trọn vẹn - đủ đầy

      Toà S2.12 toạ lạc tại vị trí đẹp nhất phân khu đáng sống bậc nhất Vinhomes Ocean Park nên không có gì khó hiểu khi những cư dân thuộc toà nhà này được hưởng trọn những tiện ích phong phú và nổi bật nhất bao gồm đầy đủ từ khu vui chơi dành riêng cho các cư dân nhí, khu phức hợp thể thao ngoài trời được tích hợp đa dạng các bộ môn thể, khu vực mua sắm - giải trí sầm uất có đầy đủ các chuỗi cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp của toà S2.12. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, chủ nhân của các căn hộ thuộc toà S2.12 còn có đặc quyền sử dụng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp có đầy đủ từ trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp Vinschool đến từ tập đoàn Vingroup.

      Đặc biệt, các cư dân của toà S2.12 sẽ không phải đi xa để đón các tuyến buýt điện mà ngay toà nhà ngay gần điểm đón đi tới 2 khu vực giải trí sầm uất bậc nhất thủ đô là Times City và Royal City. 

      Hơn nữa, toàn bộ 16 toà căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 2 có 2 bể bơi thì riêng toà S2.12 đã sở hữu riêng 1 bể bơi ngoài trời trên nóc toà nhà. Nhờ vậy, cư dân sẽ thoải mái tận hưởng làn nước mát lạnh mà không cần chen chúc hay chịu cảnh quá tải vào mùa cao điểm.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.12 là bao nhiêu?

      Như đã từng đề cập trong nhiều bài viết, diện tích tim tường và diện tích thông thuỷ là 2 phương pháp đo phổ biến. Tuy nhiên, nếu như phương pháp đo diện tích tim tường giúp chủ nhà phân định rõ rành ranh giới của căn hộ thì diện tích thông thuỷ lại giúp chủ nhà và chủ đầu tư tránh được những tranh chấp không đáng có khi có sự chênh lệch trong diện tích căn hộ.

      Với các căn hộ 3 phòng ngủ thuộc toà S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích tim tường sẽ dao động từ 79,9m2 đến 80,3m2 tuỳ vào vị trí của căn hộ đó và diện tích thông thuỷ sẽ ở trong khoảng từ 74,3m2 - 74,9m2.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Tương tự như tất cả các căn hộ thuộc toà S2.12, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được chủ đầu tư áp dụng bàn giao theo tiêu chuẩn bàn giao cơ bản. Khi nhận bàn giao nhà, căn hộ của bạn đã được trang bị đủ từ trần thạch cao chống ồn, hệ thống cửa kính cao cấp, hệ thống trang thiết bị vệ sinh cao cấp,.... Việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao này sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được thời gian thiết kế nội thất bên trong căn hộ.

      Thông qua bài viết trên đây chắc hẳn quý khách hàng đã có cho mình đáp án cho thắc mắc “Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.12 là bao nhiêu?” cũng như có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm của căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương