Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm của căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm của căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/01/2023
      Căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ đang trở thành loại căn hộ có đông đảo lượt tìm mua. Hãy cùng One Housing tìm hiểu xem căn hộ 1 phòng ngủ này có gì nổi bật trong bài viết sau.

      Là một trong những phân khu thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, The Sapphire 2 sở hữu một vị trí “bạc tỷ” khi vị trí của phân khu này nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park có lợi thế kết nối giao thông thuận tiện.

      Sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp, hệ thống cảnh quan độc đáo, khoáng đạt cùng với chính sách giá siêu ưu đãi, phân khu này mang lại một cuộc sống resort giữa lòng thủ đô phồn hoa. Chính vì vậy, dự án nhanh chóng được giới đầu tư trong nước săn đón mạnh mẽ.

      Tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 1 phòng ngủ là một trong những loại hình căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Loại căn hộ này có diện tích từ 43 – 48m2, với diện tích này thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho mục đích đầu tư hoặc mục đích sinh sống đối với những người còn độc thân hay đôi vợ chồng trẻ mới cưới.

      Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế khác so với loại căn hộ studio, sở hữu thiết kế tối ưu gồm các không gian phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh và chỉ có 1 phòng ngủ . Bên cạnh đó, có những căn sẽ còn có thêm một không gian phụ được thiết kế tận dụng để phục vụ tùy theo mục đích sử dụng của bạn.

      Loại căn hộ 1 phòng ngủ thường có từ 4 – 6 căn/sàn tùy vào mỗi tòa khác nhau và được thiết kế với 2 loại hình diện tích. Đối với căn hộ 1 phòng ngủ ở tòa The Sapphire 2, đây sẽ là căn hộ 1 phòng ngủ + 1 với diện tích sẽ dao động 42.9 - 43.4 m2 tùy từng căn.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Ưu, nhược điểm căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ 

      Ưu điểm

      Loại căn hộ 1 phòng ngủ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế rộng rãi với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Phòng khách được thiết kế liền kề với phòng bếp và nối liền khu vực ban công thoáng đãng sẽ là không gian thích hợp để sum vầy, tụ họp bên nhau.

      Phòng bếp của loại căn hộ này được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn thoáng đãng, đầy đủ tiện ích, phù hợp cho 1-2 người đứng bếp. Ban công được thiết kế liền kề với độ dài khoảng 3.5m vừa đủ để gia đình đặt máy giặt hoặc trang trí tùy ý mình để biến nó trở thành một nơi để thư giãn.

      Một góc phòng khách căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ.

      Ngoài ra, các căn 1 phòng ngủ + 1 là một điểm cộng lớn nếu bạn có thêm nhu cầu phát sinh, khách hàng sở hữu có thể tùy ý thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mình. Có thể thiết kế phòng trở thành phòng ngủ phụ khi có khách hoặc phòng đáp ứng những sở thích cá nhân như đọc sách, phòng làm việc.

      Chủ sở hữu căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ có thể dễ dàng bán đi khi khách hàng sở hữu không còn nhu cầu sử dụng nữa.

      Nhược điểm

      Căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ nằm trong dự án The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park được thiết kế tối ưu, chính vì vậy sẽ không tồn tại quá nhiều nhược điểm lớn. Nhưng hãy cân nhắc kĩ có nên mua loại căn hộ này không nếu bạn có kế hoạch lâu dài cho tương lai.

      Bạn nên tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng nếu bạn là cặp vợ chồng mới cưới và dự định có con thì việc mua căn hộ 1 phòng ngủ sẽ dẫn đến không gian sẽ hạn hẹp và bất tiện trong sinh hoạt sau này

      Những đối tượng nên mua căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ 

      Khách hàng là vợ chồng trẻ, người đang độc thân 

      Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, cùng với không gian sống trong lành và được hưởng trọn hệ thống tiện ích đa dạng, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cặp vợ chồng trẻ, người đang độc thân.

      Đặc biệt nằm trong phân khu The Sapphire 2 rất tiện lợi trong việc di chuyển, cầu nối giao thông nên việc di chuyển đi làm sẽ được tối ưu hóa hơn. 

      Khách hàng là bậc trung niên muốn không gian nghỉ dưỡng 

      Bởi có mật độ xây dựng thấp, không gian chủ yếu dành cho xây dựng và đầu tư về cảnh quan và tiện ích, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu không gian sống lý tưởng, trở thành nơi hoàn hảo cho các bậc trung niên, người cao tuổi dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, quây quần bên con cháu.

      Khách hàng muốn đầu tư

      Là loại căn hộ thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đặc biệt, loại căn hộ 1 phòng ngủ có tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá lớn. Chính vì vậy, loại căn hộ 1 phòng ngủ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai bước đầu muốn đầu tư bất động sản.

      Giá bán của căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ 

      Giá bán căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ nằm trong khoảng từ 32 – 42 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ hướng Đông Bắc, Đông Nam, view hướng ra hồ có giá bán cao nhất từ 38 – 42 Triệu/m2. Các căn hộ hướng Tây Bắc, Tây Nam, có view nội khu thì giá bán thấp hơn từ 32 – 37 Triệu/m2, ngang bằng so với các tòa căn hộ khác tại The Sapphire 2.

      Căn 1PN: diện tích tim tường 42m2, diện tích thông thủy 38m2. Giá từ 1.43 – 1.6 tỷ.

      Căn 1PN + 1: diện tích tim tường 46 – 52m2, diện tích thông thủy 48m2. Căn hộ ngoài 1 phòng ngủ hoàn chỉnh thì có thêm một không gian (+1) hoàn toàn có thể thiết kế thành không gian phòng ngủ với 1 giường đơn hoặc 1 giường tầng có giá từ 1.53 – 1.9 tỷ. (Nguồn số liệu: Vinhomes Ocean Park).

      Đối với loại căn hộ 1 phòng ngủ thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đây là loại căn hộ được nhiều người săn đón, luôn trong tình trạng đã bán hết. Loại căn hộ này sẽ phù hợp nhất cho 1-2 người sinh sống, đặc biệt là khi so sánh với giá cả và những tiện ích mà cư dân nhận được thì loại căn hộ này lại càng xứng đáng hơn. Ngoài nhu cầu sinh sống, loại căn hộ 1 phòng ngủ này cũng là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn bắt đầu đầu tư.

      Tóm lại, căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, lý tưởng cho bạn nếu bạn đang tìm một căn hộ giá cả đi đôi với chất lượng. Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ không bao giờ để bạn thất vọng bởi chất lượng, dịch vụ và những tiện ích mà bạn nhận được khi là cư dân ở đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương