Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/02/2023
      “Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ toà S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?” câu hỏi nằm trong lượt tìm kiếm nhiều nhất. Nếu vẫn chưa tìm ra được đáp án cuối cùng hãy đọc ngay bài viết sau đây của OneHousing.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 thuộc dự án đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang thu hút được sự quan tâm của lượng lớn nhóm khách hàng đã có gia đình hoặc có nhu cầu mua căn hộ cho gia đình đa thế hệ ở. Vậy “Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 là bao nhiêu?”, OneHousing sẽ cung cấp thông tin này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về toà S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Toà S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ gồm 34 tầng với tổng 608 căn hộ, có mật độ xây dựng 19 căn hộ trên một mặt sàn, mật độ thang máy là 6 tháng máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm. Tầng 1 và 2 của toà nhà được sử dụng làm shophouse, từ tầng 3 đến tầng 34 là các căn hộ chung cư và riêng tầng 20 được bố trí thêm các gian lánh nạn dành cho các trường hợp khẩn cấp hoặc có sự cố xảy ra.

      Đa dạng các loại hình căn hộ

      Cũng như các tòa chung cư khác thuộc dự án, tòa S2.03 cũng có đa dạng các loại hình căn hộ đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các nhóm đối tượng từ người độc thân cho tới các gia đình nhiều thế hệ sinh sống cùng nhau. Cụ thể, các loại hình căn hộ thuộc tòa S2.03 gồm căn studio, căn hộ 1PN + 1, căn hộ 2PN, căn 2PN + 1 và căn 3 ngủ. Trong đó, số lượng căn hộ 2PN chiếm nhiều nhất với 11 căn/sàn. 

      Thông tin chi tiết về từng loại hình căn hộ như sau:

      • Căn Studio sở hữu diện tích từ 28m2 - 30m2 phù hợp cho những người trẻ sống một mình hoặc các cặp vợ chồng mới cưới chưa có con.
      • Căn hộ 1PN + 1 có diện tích khoảng 43m2, mật độ căn hộ trên mỗi sàn là 4 căn. Sở hữu diện tích nhỏ nhắn nhưng loại hình căn hộ này vẫn có đầy đủ các phòng công năng thiết yếu phù hợp với nhóm gia đình có 1 con nhỏ hoặc các cặp đôi mới cưới.
      • Căn hộ 2PN (1 nhà vệ sinh): Loại hình căn hộ này có mật độ 6 căn hộ/sàn với diện tích trong khoảng 55m2. Căn 2PN rất phù hợp với những gia đình có 1-2 con nhỏ hoặc các cặp vợ chồng trẻ yêu thích không gian rộng rãi.
      • Căn 2PN + 1: Mô hình thiết kế không gian +1 trong các sản phẩm của chủ đầu tư Vinhomes giúp diện tích căn hộ được nới rộng thêm. Với loại hình căn hộ này, chủ nhà sẽ có 1 căn hộ rộng khoảng 63m2 với 1 phòng khách, 1 phòng bếp + không gian bàn ăn, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Loại hình căn hộ này phù hợp với nhóm khách hàng là các gia đình có từ 3 - 4 thành viên.
      • Căn hộ 3PN: Đây là loại hình căn hộ có diện tích rộng nhất và có mật độ căn hộ trên sàn ít nhất chỉ với 1 căn hộ/sàn. Sở hữu diện tích dao động trong khoảng 81m2, căn hộ 3PN được thiết kế nhằm đảm bảo vừa gắn kết được các thành viên trong gia đình lại vẫn đảm bảo được sự riêng tư của từng người.

      Ưu thế vị trí vượt trội

      Khi nhắc tới đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy có chút gì đó e ngại, lo lắng sẽ di chuyển khó khăn vào trung tâm thành phố. Tuy nhiên, đại đô thị nói chung và tòa S2.03 nói riêng lại tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận tiện cho việc đi lại.

      Theo đó, từ tòa S2.03, thông qua các tuyến đường trọng điểm như Vành đai 2, Vành đai 3 và Lê Trọng Tấn, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng vào khu vực trung tâm thành phố hoặc các tỉnh thành lân cận. Cụ thể, để di chuyển đến trụ sở mới của Bộ Ngoại giao, công viên Thiên đường Bảo Sơn hay Trung tâm văn hoá thể thao sẽ chỉ mất 5 phút. Để di chuyển tới siêu thị BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay Bảo tàng Hà Nội sẽ chỉ mất 15 phút.

      Tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm của trung tâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó, từ tòa S2.03 còn có thể di chuyển tới nhiều trường đại học, khu vui chơi và giải trí nổi tiếng như: Đường đua F1 Mỹ Đình, tổ hợp siêu thị - trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội.

      Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi

      Không thể không nhắc tới một trong những lý do tạo nên sức hút của tòa S2.03 cũng như dự án Vinhomes Smart City chính là những đặc quyền dành riêng cho cư dân. Chẳng cần di chuyển xa xôi, cũng chẳng phải vượt mưa vượt bão, cư dân sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí, mua sắm chỉ với vài bước chân.


      Tiện ích nội khu của toà S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngay phía dưới chân tòa S2.03 là những cửa hàng buôn bán sầm uất. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích nội khu đa dạng gồm vườn BBQ, sân tập thể thao, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em. Đi thêm vài bước chân nữa, cư dân có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tại công viên trung tâm Central Park với đa dạng các chủ đề như công viên dưỡng sinh, công viên cờ vua, công viên gym, sân tập golf, hay có thể trải nghiệm những chiếc máy luyện tập chuyên sâu tại công viên thể thao Sportia Park.

      Ngoài ra, cư dân cũng sẽ “một bước chạm tới xứ sở hoa anh đào” với vườn Nhật Zen Park được thiết kế với đầy đủ những biểu tượng văn hoá nổi bật nhất của đất nước mặt trời mọc như: vườn thiền, hồ cá Koi, cổng chào, đền tháp Noshiro Huyao, thác nước và núi nhân tạo.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 là bao nhiêu?

      Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bằng vị trí giao thông thuận tiện, tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, bởi vậy các căn hộ 3 phòng ngủ thuộc toà S2.03 cũng nhận được sự quan tâm không hề nhỏ, nhất là những gia đình có từ 4-5 thành viên sinh sống. 

      Vậy diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 là bao nhiêu? Theo hình ảnh mặt bằng điển hình được chủ đầu tư chia sẻ, những căn hộ 3 phòng ngủ tòa S203 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có diện tích tim tường khoảng 81,8m2 và diện tích thông thuỷ dao động từ 75,1m2 - 75,6m2.

      Cũng tương tự như những dự án cùng chủ đầu tư, các căn hộ 3 phòng ngủ và các căn hộ khác thuộc toà S2.03 và dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện. Tức là, khi khách hàng nhận nhà, căn hộ đã được chủ đầu tư lắp đặt và trang bị các thiết bị tối thiểu như trần thạch cao cách âm, sàn lát gạch ceramic và gỗ công nghiệp, thiết bị nhà vệ sinh, hệ thống ổ điện.

      Bài viết trên đây OneHousing đã chia sẻ tới khách hàng những thông tin cần thiết về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Smart City cũng như những tiện ích mà cư dân được trải nghiệm khi lựa chọn sinh sống ở đây. Mong rằng, qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có cho mình một quyết định chọn nhà sáng suốt để tổ ấm luôn là nơi chúng ta muốn trở về sau ngày dài mệt mỏi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương