Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/01/2023
      Bài viết sau là hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City. Căn hộ 3 phòng ngủ có tối ưu hơn căn hộ 2 phòng ngủ? Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với ai?

      Thành phố thông minh Vinhomes Smart City với nhiều tiện ích đẳng cấp đã gây nên cơn sốt bất động sản không chỉ với các nhà đầu tư mà nhiều người cũng muốn tìm cho gia đình mình một nơi sinh sống hoàn hảo. Với các hộ gia đình đông thành viên hoặc muốn có không gian sống rộng rãi, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.

      Tổng quan căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City

      Tòa S2.02 tại khu đô thị Vinhomes Smart City nằm tiếp giáp với tuyến đường nội khu và tuyến đường sắt đô thị Metro số 6 trong tương lai. Bên cạnh đó, tòa căn hộ này còn nằm gần kề với cầu vượt nội khu nối ra đường Lê Trọng Tấn, chính vì thế mà việc di chuyển của cư dân cũng vô cùng thuận tiện.

      Toà S2.05 Vinhomes Smart City hiện đã được bàn giao vào tháng 8 năm 2020. Sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thêm cho các cư dân tương lai một số thông tin cụ thể về tòa căn hộ S2.02, cụ thể như sau: 

      Vị trí ranh giới của tòa S2.02 Vinhomes Smart City:  

      Các mặt tiếp giáp của tòa căn hộ cao cấp S2.02 Vinhomes Smart City như sau:    

      • Phía Đông Bắc: Tòa S2.02 tiếp giáp với phân khu The Sapphire 1.
      • Phía Đông Nam: Tòa S2.02 tiếp giáp với đường sắt đô thị số 6.
      • Phía Tây Nam: Tòa S2.02 tiếp giáp với tòa căn hộ S2.03.
      • Phía Tây Bắc: Tòa S2.02 tiếp giáp với các sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền và khu trung tâm thương mại, dịch vụ.

      Mặt bằng tòa nhà S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Khi sinh sống tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City, các cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn tầm view thoáng đãng tại khu vực này, sau đây là hướng và view của tòa căn hộ cao cấp S2.02:

      • Hướng Đông Nam: Tầm nhìn của tòa nhà hướng sang tòa văn phòng hỗn hợp.
      • Hướng Tây Bắc: Tầm nhìn của tòa nhà hướng sang khu shophouse, bể bơi xanh mát, sân thể thao và các tiện ích nội khu của phân khu The Sapphire 2.
      • Hướng Tây Nam: Tầm nhìn của tòa nhà hướng sang tòa căn hộ S2.03.
      • Hướng Đông Bắc: Tầm nhìn của tòa nhà hướng sang tòa S1.03 và nội khu The Sapphire 1.

      Với mặt bằng như trên, các gia chủ tại tòa S2.02 có hướng ban công Tây Bắc sẽ được tận hưởng tầm view đẹp xuống khu vực shophouse chân đế và các sân thể thao tiện ích. Ngoài ra giá của các căn hộ, bao gồm cả căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City cũng rẻ hơn so với các tòa còn lại trong phân khu The Sapphire 2 do nơi đây là một trong những tòa mở bán đầu tiên.

      Về nhược điểm, do sở hữu vị trí gần các tuyến đường và khu đường tàu, dù thuận lợi trong việc di chuyển nhưng cư dân cũng có thể bị ảnh hưởng một chút về tiếng ồn. Ngoài ra, tất cả các tiện ích đều chỉ cách cư dân tòa S2.02 vài bước chân, không có gì khác đáng cân nhắc.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City phù hợp với ai?

      Như đã đề cập ở trên, tòa nhà S2.02 là một trong những tòa được ra mắt và mở bán sớm nhất tại phân khu The Sapphire 2 vào tháng 8 năm 2020 với nhiều loại hình căn hộ độc đáo phù hợp với nhiều đối tượng như: căn hộ studio, căn hộ 1PN+1, căn hộ 2PN+1(1WC), 2PN+1 (2WC), căn hộ 3 phòng ngủ.

      Trong đó, loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City có diện tích lớn nhất dự án từ 75 mét vuông đến 98 mét vuông tùy từng căn. Với diện tích lớn nhất trong các loại hình căn hộ tại Vinhomes, chủ đầu tư đã chú tâm vào khâu thiết kế, sắp đặt hợp lý giữa 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng bếp và 1 phòng khách.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City được thiết kế rất thông minh. Một mặt đảm bảo sự kết nối giữa các không gian trong toàn bộ căn nhà, mặt khác vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho các thành viên chung sống trong gia đình. Đây sẽ là những đối tượng phù hợp nhất với loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City:

      Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City để ở 

      Nhóm khách hàng lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ làm nơi sinh sống chủ yếu là các gia đình đa thế hệ. Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City sẽ phù hợp cho cả:

      • Những trụ cột gia đình là bố mẹ: bạn sẽ rất dễ dàng trong việc di chuyển đến nơi làm việc với hệ thống giao thông thuận tiện tại đây, đồng thời hệ sinh thái tiện ích tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City cũng sẽ làm hài lòng nhu cầu mua sắm, giải trí và tận hưởng cuộc sống của bố mẹ.
      • Những thành viên nhí: các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức vui chơi, sáng tạo và giải tỏa năng lượng với các khu vực trò chơi vận động liên hoàn dành riêng cho trẻ em. Đồng thời, hệ thống trường học Vinschool với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế cũng là một lựa chọn thích hợp cho hành trình giáo dục các bạn nhỏ thành tài.
      • Những thành viên cao tuổi: Ông bà có thể tận hưởng tuổi già yên bình bên con cháu tại không gian sống 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City. Khu vực tòa S2.02 có môi trường sống tiện nghi, không gian nhiều cây xanh, tươi mát, nhiều khu vực để ông bà vận động, rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt, khu vực tòa S2.02 rất gần với hệ thống bệnh viện Vinmec, bạn có thể an tâm gửi gắm sức khỏe của những thành viên cao tuổi tại đây.

      Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City để đầu tư

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí với hệ thống giao thông thuận tiện, tiện ích nội khu, ngoại khu hoàn hảo, diện tích sống thoải mái, giá thành lại “mềm” hơn so với các tòa nhà khác. Với những lợi thế đó, dự án này thu hút rất đông các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Ngoài ra, lựa chọn mua căn hộ để chờ tăng giá bán hoặc cho thuê để có thêm thu nhập hằng thái cũng được nhiều nhà đầu tư cho là cách kinh doanh thông thái.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City

      Phòng bếp và phòng khách của căn hộ 3 phòng ngủ được bố trí thông minh khi nằm sát bên nhau, nhờ đó tạo nên một không gian sinh hoạt gia đình ấm cúng và tiện nghi.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 với phòng bếp được thiết kế tinh tế, sang trọng và đầy đủ các công năng cần thiết, giúp gia đình tạo nên những bữa cơm ngon và đoàn tụ.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ với tất cả phòng ngủ đều có tầm nhìn thoáng đãng, mỗi sáng thức dậy bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn khung cảnh xanh mát tại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Một phòng ngủ khác trong căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City với thiết kế tinh giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

      Với thiết kế đẳng cấp cùng hàng loạt các ưu điểm, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City xứng đáng là lựa chọn tối ưu của những hộ gia đình đông người hoặc các nhà đầu tư thông thái. Hy vọng bài viết “Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City” OneHousing chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Quy trình và thủ tục mua căn hộ chung cư Vinhomes bạn nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương