Tìm hiểu trước khi mua: Tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2023
      Tìm hiểu chuỗi tiện ích tòa R1.03 phân khu The Zenpark của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật và cư dân sẽ được hưởng những lợi ích gì qua bài viết sau

      Với chuỗi tiện ích tòa R1.03 phân khu The Zenpark kết hợp cùng vị trí nằm đối diện với tổ hợp 5 tầng hiện đại chỉ cách sảnh căn hộ vài bước chân sẽ hứa hẹn mang đến cho cư một cuộc sống trọn vẹn và sôi động. Trong bài viết này, mời các bạn cùng OneHousing khám phá những tiện ích nội, ngoại khu tòa R1.3 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để biết vì sao tòa này luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

      Những điều đặc biệt tại tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.03 là một trong 4 tòa của căn hộ “Vinhomes Ruby” thuộc phân khu The Zenpark - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa tháp này nổi bật bởi phong cách sống mang đậm chất “Nhật Bản”, ngay phía bên dưới là khu vườn Nhật rộng lớn cùng với cảnh quan đặc trưng của xứ “Phù Tang”. Ngoài ra, tòa tháp này còn nằm tại vị trí ngay cạnh nhà để xe 5 tầng, rất tiện lợi và phù hợp với những khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô.

      Tòa R1.03 phân khu The ZenPark nằm cạnh với trục đường huyết mạch Lý Thánh Tông nên sẽ giúp cư dân kết nối nối dễ dàng giữa 2 tuyến quốc lộ 5A và quốc lộ 5B khi di chuyển vào nội đô của thành phố, mà lại còn vừa rút ngắn thời gian di chuyển đến những tỉnh thành phía Đông của Hà Nội như là Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng. Vị trí ranh giới tòa R1.03  phân khu The Zenpark như sau:

      • Phía Đông Bắc: được tiếp giáp tổ hợp 5 tầng hiện đại.
      • Phía Đông Nam: được tiếp giáp với tòa R1.05 và tiện ích nội khu.
      • Phía Tây Nam: được tiếp giáp vườn Nhật nội khu The Zenpark.
      • Phía Tây Bắc: được tiếp giáp đường Đại lộ Lý Thánh Tông (Đông Dư – Dương Xá cũ).

      Tòa R1.03 của Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo Layout với hình chữ L và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các tòa tháp The Sapphire mở bán trước đó, cụ thể như là: tầng 1 sẽ có sảnh lounge và lễ tân, hành lang sẽ có điều hòa trung tâm, trần nhà cao tới 2,8m, nội thất được hoàn thiện cao cấp, bao gồm đầy đủ như:tủ bếp, điều hòa, tủ âm tường.

      Mặt bằng toà R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      11 dự án chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nội, ngoại khu tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cũng giống như những tòa R1.02, tòa R1.03 ôm trọn vườn Nhật trong nội khu The Zenpark. Đấy chính là một điểm nhấn tiện ích của phân khu The Zenpark vì nó mang đậm phong cách và nét văn hóa của “xứ sở mặt trời mọc” như những vườn hoa anh đào, cầu cổng Torii hay hồ cá Koi, lan tỏa một chất Zen xứ Phù Tang giữa muôn vàn sắc màu trong cuộc sống để giúp cư dân có thể cân bằng được cảm xúc và tận hưởng những âm thanh giữa một cuộc sống phồn hoa. 

      Cổng chào phân khu The Zenpark. (Nguồn: Vinhomes).

      Song song với cảnh quan đỉnh cao ở tại vườn Nhật thì R1.03 The Zenpark cũng sẽ mang hơi thể nhịp sống sự hiện đại, tiện nghi khi nằm cạnh tổ hợp gồm 5 tầng hiện đại với sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng dành cho tất cả cư dân đẳng cấp như: hồ bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi cho trẻ em và quán cafe ngoài trời, khu mua sắm sầm uất ở dưới khối đế cùng với 4 tầng để xe trong nhà. Những điều này sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm tiện ích, tiện nghi chỉ trong vài bước chân. Hơn thế nữa, với chuỗi tiện ích tòa R1.03 phân khu The Zenpark, cư dân cũng sẽ được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ 5 sao từ “ngũ trụ kim cương” của Thành phố biển hồ như:

      • Trường Đại học tinh hoa - VinUni: là một trường đại học chất lượng quốc tế với khát vọng sẽ tạo ra sự đột phá trong hệ thống giáo dục đại học tại Việt Nam.
      • TTTM Vincom Mega Mall là nơi thiên đường mua sắm – ẩm thực vui chơi giải trí đẳng cấp dành cho cư dân.
      • Hệ thống giáo dục liên cấp của Vinschool: là nơi ươm mầm những tài năng trong tương lai của đất nước.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đây chính là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu ở Việt Nam.
      • Hệ thống quản lý của Vinhomes: với đội ngũ ban quản lý chuyên nghiệp, bài bản và  áp dụng công nghệ 4.0 trong công tác vận hành sẽ đảm bảo an ninh, an toàn của toàn cư dân tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Giá bán tòa R1.03 phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.03 phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia được ra mắt thị trường vào tháng 1/2021 với khoảng giá dao động từ 42 đến 47 triệu/m2. Tuy nhiên đến hiện nay theo lộ trình tăng giá từ Chủ đầu tư thì các căn hộ còn lại đang được bán với giá dao động từ 46 đến 55 triệu/m2. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Tòa R1.03 cũng như là các tòa căn hộ thuộc phân khu The Zenpark đang có những chính sách bán hàng hỗ trợ rất tốt dành đến các căn hộ còn lại. Vì vậy nên khách hàng sẽ vẫn được vay tối đa đến 80% giá trị căn hộ và sẽ được vay ưu đãi lãi suất 0% cho đến 30/03/2023. Ngoài ra cũng còn được chiết khấu gói nội thất từ 5 đến 8% với tùy loại căn hộ và được tặng kèm gói Smarthome theo tiêu chuẩn Gold của căn hộ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Nhờ vào vị trí và cùng với chuỗi tiện ích tòa R1.03 phân khu The Zenpark vô cùng đẳng cấp, nên đây chắc chắn sẽ là một nơi đáng sống dành cho những khách hàng đang có ý định tìm nơi “an cư lạc nghiệp”. Hy vọng qua bài viết “Tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?” sẽ giúp các bạn dễ dàng cân nhắc hơn khi lựa chọn mua căn hộ tại các tòa tháp tại thành phố Biển Hồ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá danh sách 5 dự án nhà ở xã hội nổi bật nhất ở Hà Nội

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương