Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Bạn có nhu cầu tìm hiểu diện tích tim tường của căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing.

      Toà S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu The Sapphire 2 - phân khu sôi động bậc nhất “quận Ocean”. Toà tháp này sở hữu vị trí kim cương, hệ thống cảnh quan thiên nhiên đặc sắc cùng hàng trăm tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, các khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về toà S2.17, nhất là căn hộ 2 phòng ngủ thuộc toà nhà này vẫn luôn băn khoăn với câu hỏi “Diện tích tim tường của căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.17 là bao nhiêu?”. Nếu bạn vẫn chưa biết nên tìm kiếm thông tin tại đâu, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về tòa Toà S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toà S2.17 Vinhomes Ocean Park là một trong số 20 toà căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp, sang trọng bậc nhất của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Toà nhà này sở hữu cảnh quan thiên nhiên mát mẻ với không gian cây xanh rộng lớn, chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, vị trí đắc địa 5 sao và đặc biệt được ưu ái tầm nhìn đắt giá nhất nhì phân khu.

      Toà nhà có tổng số 483 căn, mật độ xây dựng 21 căn hộ/sàn. Mỗi tầng của toà căn hộ được chủ đầu tư trang bị 4 tháng máy và 1 tháng chuyên dụng chở hàng hoá giúp giảm thiểu tối đa tình trạng tắc thang máy cho cư dân. 

      Tổng quan vị trí của toà S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên bản đồ. (Nguồn: Vinhomes).

      Số lượng loại hình căn hộ của toà S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được sắp xếp tương tự các toà căn hộ khác thuộc phân khu gồm căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ + 1, căn hộ 3 phòng ngủ. Trong đó, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ + 1 nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình có 1 hoặc 2 con nhỏ.

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.17 là bao nhiêu?

      Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc toà S2.17 có chiều cao 25 tầng nổi và 1 hầm giữ xe, trong đó 2 tầng 1 và 2 là khu vực cho các cửa hàng thương mại và căn hộ chung cư từ tầng 3 trở lên. Căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.17 được chủ đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng trong cách bài trí sao cho không gian căn hộ vừa có sự thoáng đãng, vừa tạo được liên kết giữa các thành viên trong gia đình và vẫn giữ nguyên được sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. 

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.17 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Với tính chất căn là căn hộ 2 phòng ngủ, chủ đầu tư dự án đã xây dựng và thiết kế căn hộ thuộc toà S2.17 có cấu trúc: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh 

      với diện tích tim tường dao động từ 59,1m2 - 69,2m2 và diện tích thông thuỷ trong khoảng 54,6m2 - 63,6m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.17 được bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Với mong muốn mang tới cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư khi bàn giao căn hộ toà S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung và căn hộ 2 phòng ngủ nói riêng cần đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí bao gồm:

      - Tường sơn 2 lớp, tường nhà vệ sinh ốp gạch ceramic

      - Cửa sổ được lắp đặt hệ thống cửa kính chịu lực và khung cửa sử dụng sơn tĩnh

      - Cửa chính làm bằng gỗ dày chống cháy

      - Sàn nhà: Các phòng chính trong căn hộ được lát gỗ công nghiệp cao cấp và sàn nhà khu nhà vệ sinh lát gạch ceramic

      - Trần thạch cao chống ồn đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho căn hộ

      - Hệ thống Intercom kết nối chuông cửa với màn hình dưới tầng hầm và tầng 1

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park: Sự lựa chọn thông minh của các gia đình nhỏ

      Toà nhà S2.17 Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí trung tâm cực kỳ đắc địa với 3 mặt tiếp giáp những địa điểm trọng điểm và khu vực cảnh quan xanh, bởi vậy các căn hộ thuộc tòa nhà này đều sở hữu không gian cực kỳ thoáng mát với tầm view rộng. 

      Góc nhìn trực diện Đại học VinUni từ căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.17. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, với diện tích đa dạng từ khoảng 54m2, các khách hàng không có “túi tiền rủng rỉnh” có thể tiết kiệm chi phí mua nhà và thiết kế hơn những căn hộ diện tích lớn mà vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng, công năng sử dụng.

      Bên cạnh đó, không thể không nói tới hệ thống tiện ích nội khu phong phú mà các cư dân sẽ được trải nghiệm mà không cần lo lắng về vấn đề di chuyển. Cộng đồng cư dân của tòa S2.17 có thể thoải mái dạo bộ mua sắm tại hệ thống shophouse ngay chân đế tòa nhà, phức hợp sân tập thể thao đa năng với hệ thống sân chơi các bộ môn phổ biến như bóng rổ, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, tennis.

      Với các cư dân nhí, bố mẹ cũng không cần lo lắng tìm kiếm sân chơi riêng an toàn cho trẻ bởi ngay trong khuôn viên toà nhà đã có khu vực chơi cho trẻ em. Các em có thể thoải mái khám phá và chạy nhảy an toàn. Đặc biệt, các khuôn viên xanh được bố trí khu vực, tiểu cảnh, chòi nghỉ hay vườn nướng BBQ,... luôn sẵn sàng chào đón cộng đồng cư dân thư giãn, nghỉ ngơi và gắn kết thêm tình cảm gia đình vào ngày cuối tuần.

      Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới những đại tiện ích khác như hồ nhân tạo lớn nhất thế giới, khu vực biển hồ, bể bơi 4 mùa, hay hệ sinh thái bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học Vinschool.

      Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ những thông tin quan trọng về toà S2.17 nói chung và căn hộ 2 phòng ngủ nói riêng. Mong rằng thông qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có được sự chọn lựa sáng suốt và phù hợp với những tiêu chí, khả năng tài chính của gia  đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương