Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu và giải đáp các nhóm đối tượng phù hợp với căn hộ của dự án.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu sôi động bậc nhất của The Sapphire 2. Nơi đây sở hữu vị trí vàng với hàng trăm hệ thống tiện ích hiện đại xung quanh, cảnh quan thiên nhiên lại vô cùng đặc sắc. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thông tin của căn hộ, cũng như giải đáp diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu, qua bài viết sau đây.

      Những đặc điểm nổi bật của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.17 được đánh giá là một trong 4 tòa căn hộ “hoa hậu” thuộc trong phân khu The Sapphire 2. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên tuyến đường huyết mạnh tới 45m dẫn thẳng ra đường quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội  và Hải Phòng), đường Thành Trung và hồ Ngọc Trai rộng tới 24,5ha. Điều này sẽ mang đến khả năng kết nối giữa giao thông nội - ngoại khu rất lớn dành cho cư dân nơi đây.

      Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Ngoài ra, tòa S2.17 còn được xem là tâm điểm giáo dục hoàn hảo vì được bao quanh bởi 3 ngôi trường lớn, gồm: trường mầm non Vinschool, trường Trung học phổ thông Vinschool và trường Đại học VinUni. Đây sẽ là một lợi thế lớn đối với những gia đình có ý định và đang cho con theo học tại những ngôi trường này. Các mặt tiếp giáp của tòa S2.17 sẽ như sau: 

      • Hướng Đông Bắc: Được tiếp giáp với tòa S25.
      • Hướng Đông Nam: Được tiếp giáp với trường đại học VinUni và đại lộ 52m.
      • Hướng Tây Nam: Được tiếp giáp với tòa S2.18.
      • Hướng Tây Bắc: Được tiếp giáp với tòa S2.16.

      Mặt bằng tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong ba tòa mà các căn hộ có thế kế là hình chữ T độc đáo, mặt bằng của tòa S217 Vinhomes Ocean Park lại sở hữu nhiều mặt thoáng, giúp làm tăng khả năng đón gió trời và ánh sáng tự nhiên vào đến từng căn hộ. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường là diện tích được tính từ phía tim tường bao, diện tích sàn có cột, tường phân chia giữa căn hộ, hay là từ hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. 

      Diện tích thông thủy là diện tích gồm phần diện tích tường ngăn các phòng, lô gia, diện tích ban công và gắn liền với căn hộ đó nhưng sẽ không tính phần diện tích tim tường.

      Giải đáp cho câu hỏi “Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 là bao nhiêu?”, OneHousing sẽ gửi đến bạn thông tin của các loại căn hộ tòa S2.17 dưới đây.

      Loại căn hộ tòa S2.17

      Diện tích tim tường

      Mật độ

      Căn hộ Studio

      26.9 – 29m2

      2 căn/sàn

      Căn 1PN

      42.5 – 43.9m2

      4 căn/sàn

      Căn 2PN

      54.6 – 63.7m2

      13 căn/sàn

      Căn 3PN

      74.7 – 75m2

      2 căn/sàn

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với ai?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trang bị đầy đủ trang bị nội thất tiện nghi. Vì vậy, loại hình căn hộ này sẽ rất phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình nhỏ 3 người hoặc với những khách hàng có mục đích mua đầu tư.

      Chưa hết, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.17 sẽ được trang bị hệ thống cửa sổ lớn sát với trần, sử dụng kính an toàn tại phòng khách và ngủ cùng logia rộng rãi sẽ giúp mở ra tầm nhìn thoáng đãng, mang đến một không gian sống đẳng cấp cho cư dân sở hữu

      Tiện ích tại tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được thừa hừng vô vàn tiện ích all-in-one phía dưới chân tòa nhà. Cư dân tại đây có thể dạo bộ mua sắm và giải trí tại những dãy shophouse khối đế, tham gia vào các môn thể thao ưa thích cùng với hệ thống sân tập đa dạng như là: tennis, cầu lông, tennis. Cư dân nhí thì có thể rèn luyện và nâng cao sức khỏe của bản thân ở trong sân chơi riêng cho trẻ em.

      Bên cạnh đó, những khuôn viên xanh với tiểu cảnh, chòi nghỉ hay vườn BBQ ngoài trời sẽ luôn sẵn sàng chào đón một cộng đồng cư dân đến nghỉ ngơi, thư giãn và đặc biệt là phù hợp với những ai ưa chuộng một lối sống thư thái và lành mạnh.

      Tiện ích đa dạng tại tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, cư dân tại tòa S2.17 còn sẽ được hưởng lợi thế rất lớn mà không phải là tòa căn hộ nào cũng có được. Đó là 3 tiện ích ở trong hệ thống “ngũ trụ kim cương” của Vinhomes Ocean Park chỉ cách vài bước chân, như: 

      • Trường học liên cấp Vinschool: ngôi trường với chương trình giảng dạy sẽ được cập nhật liên tục theo những tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ mang lại môi trường học tập toàn diện dành cho cư dân nhí tại tòa S2.17.
      • Bệnh viện Vinmec: nơi sở hữu những trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến hàng đầu cùng với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ với trình độ cao. Luôn luôn sẵn sàng chăm sóc sức khỏe dành cho cư dân.
      • Trường đại học VinUni - một ngôi trường mơ ước của sinh viên trên cả nước với những chương trình giảng dạy tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam.

      Tòa S2.17 có thể nói là một trong những tòa đẳng cấp và đáng sống nhất tại khu The Sapphire. Mong rằng với bài chia sẻ trên từ OneHousing, sẽ giải đáp chi tiết về những thông tin cần thiết của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn cho việc chọn địa điểm sinh sống dành cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương