Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/02/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City có diện tích tim tường bao nhiêu? Căn hộ này dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City có vị trí tại phía Tây khu đô thị và tọa lạc tại vị trí gioa thoa của 2 phân khu. Căn hộ này khá rộng rãi với tận 2 phòng ngủ tạo sự riêng tư cho các thành viên. Vậy căn hộ này có diện tích tim tường là bao nhiêu? Phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết để bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây.

      Đôi nét về tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ thuộc phân khu The Sapphire 2 và nằm kề phân khu The Grand Sapphire. Vị trí cụ thể của tòa S2.05 Vinhomes Smart City như sau:

      • Phía Đông Bắc: Giáp với tòa S2.01 trong cùng phân khu.
      • Phía Tây Bắc: Giáp với trường học.
      • Phía Đông Nam: Giáp với tòa S203 trong cùng phân khu.
      • Phía Tây Nam: Giáp với phân khu The Metrolines.

      Tòa S2.05 có tổng cộng 29 tầng nổi và 1 tầng hầm dành riêng để giữ xe. Toàn bộ tòa nhà có 513 căn hộ và được xây dựng với layout chữ Z. Tại đây cung cấp đầy đủ loại căn hộ bao gồm các căn studio đến các căn tối đa 3 phòng ngủ. với mật độ chỉ 19 căn/sàn giúp mỗi tầng thông thoáng hơn rất nhiều.

      Đây là tòa căn hộ có view khá đắt giá, nhất là hướng Đông Nam và Đông Bắc có view nhìn mở rộng đến vườn cây xanh cùng shop downtown ngay tại vị trí giữa phân khu The Sapphire 2. Còn các căn hướng Tây Bắc và Tây Nam có thể nhìn được Vinhomes Thăng Long, bao quát Geleximco Lê Trọng Tấn, Thiên Đường Bảo Sơn.

      Ngoài ra, tầm nhìn của căn hộ tòa S205 rất thoáng và đây là tòa căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất như giường, tủ, ghế. Nên giá căn hộ thuộc tòa này cao hơn một chút so với các tòa trong cùng phân khu. Giá tham khảo từ 37 – 46 triệu/m2. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Giải đáp: Giá căn hộ toà S2.05 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 là bao nhiêu chính là thắc mắc của rất nhiều khách hàng quan tâm đến căn hộ này.

      Giải thích cho những khách hàng chưa hiểu, một căn hộ có 2 loại diện tích là diện tích tim tường và thông thủy được phân biệt như sau:

      • Diện tích tim tường là diện tích tổng thể của nhà ở, bao gồm cả tường bao quanh, tường phân cách căn hộ, diện tích hộp kỹ thuật và cả diện tích phần sàn có cột.
      • Diện tích thông thủy là diện tích lọt lòng và là diện tích sử dụng của căn hộ. Diện tích thông thủy bao gồm phần tường phân chia căn hộ, diện tích ban công và lô gia của căn hộ. Không bao gồm các khu vực kể trên của diện tích tim tường.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S205 có mật độ 6 căn/sàn và loại 2 phòng ngủ “+1” có mật độ 5 căn/sàn. Bạn có thể tham khảo diện tích tim tường của căn hộ tòa S205 từ tầng 3-29 như sau:

      Căn 2 phòng ngủ

      Mã căn

      Diện tích tim tường

      06, 08A và 17

      58,9m2

      02, 03 và 18

      59,1m2

      Căn 2 phòng ngủ “+1”

      Mã căn

      Diện tích tim tường

      05A, 15A và 15

      69,2m2

      10

      69,4m2

      19

      69,1m2

      Những căn 2 phòng ngủ “+1” thường được bố trí tại căn góc, vì thế view của những căn này rất thoáng và tầm nhìn rộng hơn rất nhiều.

      Tiện ích xung quanh căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05

      Tòa S205 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích trong phân khu The Sapphire 2 và cả những tiện ích trong khu đô thị. Đặc biệt dưới chân tòa căn hộ sở hữu những tiện ích xanh mát, hấp dẫn gồm:

      • Thảm cỏ dưỡng sinh
      • Sân chơi trẻ em
      • Thảm cỏ đa năng
      • Chòi nghỉ cảnh quan

      Vì thế, cư dân của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S205 Vinhomes Smart City được sử dụng nhiều tiện ích xanh mát, thư giãn. Đặc biệt là những căn hộ có trẻ nhỏ giúp các bé có không gian chơi hấp dẫn với các trò chơi hấp dẫn trong sân chơi trẻ em.

      Đối tượng khách hàng của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City dù có mức giá cao hơn nhiều tòa căn hộ khác trong phân khu, nhưng vẫn phù hợp với những khách hàng có mức tài chính từ trung bình trở lên. Căn hộ phù hợp với cả những đôi vợ chồng trẻ có ý định sinh con và cả những gia đình từ 3-4 thành viên.

      Đặc biệt, với không gian căn hộ chức năng “+1” bạn có thể tận dụng kê thêm giường cho thành viên thứ 5 trong gia đình. Hoặc tận dụng kê giường ngủ cho khách đến thăm nhà hay tận dụng làm phòng làm việc hay khu vực tiện ích khác.

      Bên trên chính là giải đáp cho diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S205 là bao nhiêu cùng nhiều thông tin liên quan. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc muốn mua căn hộ tại tòa S205, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn rõ hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương