Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ nhỏ nhắn nhưng lại tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ.

      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City là một trong những tòa mở bán sớm nhất tại vườn Nhật Bản. Không chỉ được mệnh danh là tòa căn hộ đáng sống, mà còn sở hữu mức giá tốt nhất trong phân khu Sapphire 3. Trong đó căn hộ 1 phòng ngủ được cộng đồng giới trẻ ưa chuộng hơn bao giờ hết. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City này.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Tòa S3.01 sở hữu vị trí vàng, nằm ngay trục đường lớn của đại đô thị Vinhomes Smart City. Với mạng lưới giao thông đồng bộ được quy hoạch bài bản, tòa căn hộ tiếp giáp với các tiện ích đắc địa như: trường mầm non Vinschool, tuyến metro số 6, Nhà để xe nổi 10 tầng, thuận lợi cho cư dân dễ dàng di chuyển đến phân khu khác hoặc tiếp cận được chuỗi tiện ích của đại đô thị dễ dàng. 

      Vinhomes Smart City hứa hẹn mang đến không sống đầy đủ tiện nghi đẳng cấp. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Các căn hộ tòa S3.02 có nhiều loại hình đa dạng, ngoài căn hộ 1 phòng ngủ thì tòa căn hộ còn có: căn studio, căn 2PN, căn 2PN+1, căn 3PN. Phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sau đây là diện tích tim tường và thông thủy từng loại căn hộ: 

       

      Diện tích tim tường 

      Diện tích thông thủy

      Studio

      33.7m2

      30.7m2

      Căn 1PN+1

      46.3 m2 -46.5m2

      42.9

      Căn 2PN

      58.6m2 -58.9m2

      54.3m2 -54.7m2

      Căn 2PN+1

      69.4m2

      61.9 m2-62.5m2

      Căn 3PN

      87.8m2

      80.5m2 -79.8m2 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City - không gian sống lý tưởng. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Khác với các dự án khác, ở đây căn 1PN được thêm +1 không gian nữa. Giúp cho gia chủ có thể sử dụng tối đa công năng diện tích, tự do bố trí thêm 1 không gian yêu thích. Gia chủ có thể tận dụng làm bàn làm việc hoặc không gian sinh hoạt chung, thư giãn của đại gia đình. Diện tích căn 1PN+1 vừa phải từ 46.3m2 - 46.5m2, vừa nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ gồm: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng son. 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các chú ý về diện tích khi mua căn hộ 

      Khách hàng khi mua căn hộ chung cư nói chung và căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City nói riêng, khách hàng cần tìm hiểu kỹ các thông tin về căn hộ, đặc biệt là diện tích của căn hộ. Trên thực tế vẫn có nhiều trường hợp, chủ đầu tư lợi dụng lòng tin khách hàng để bàn giao căn hộ thiếu diện tích, sai phạm nhiều quy chuẩn xây dựng. Vì vậy khách hàng cần am hiểu và tìm hiểu về diện tích, chi tiết như sau: 

      • Đầu tiên khách hàng cần tìm hiểu kỹ về thông tin chủ đầu tư của dự án. Chủ đầu tư có uy tín hay không, có đầy đủ giấy phép kinh doanh hay không. Vì một chủ đầu tư lớn không bao giờ có sự sai lệch về diện tích xảy ra và sẽ được quy định rõ ràng biên độ sai số diện tích chấp nhận được, dễ dàng tranh chấp sau này. 
      • Người mua cần làm rõ thông tin diện tích căn hộ với chủ đầu tư, diện tích tim tường và thông thủy sẽ được ghi rõ ràng trong biên bản bàn giao. 
      • Khi đi nghiệm thu căn hộ, khách hàng có thể đo lại diện tích có trùng khớp với bàn vẽ, biên bản bàn giao hay không. Nếu như không am hiểu cách đo, chủ nhà có thể mời một chuyên gia hoặc người bạn có kinh nghiệm đi cùng. 
      • Khi phát hiện diện tích căn hộ có chênh lệch. Nếu diện tích chênh lệch không quá nhiều có thể chấp nhận được thì không sao, còn diện tích chênh lệch quá lớn, vượt quá mức % chênh lệch đã thỏa thuận, khách hàng yêu cầu chủ đầu tư làm rõ để có mức bồi thường thỏa đáng. 

      Tại sao khách hàng lại yên tâm về diện tích căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ khi chọn mua?

      Có nhiều trường hợp, khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng kiểm tra thấy diện tích căn hộ chênh lệch quá nhiều so với thỏa thuận mua bán ban đầu nhưng chủ đầu tư vẫn không đền bù thỏa đáng cho khách hàng. Tuy nhiên khi khách hàng chọn mua các sản phẩm của Vinhomes nói chung và đặc biệt là căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ khách hàng yên tâm không bao giờ có chuyện chênh lệch diện tích xảy ra. 

      Trong hợp đồng mua bán, chủ đầu tư Vingroup luôn công khai minh bạch các thông tin giữa diện tích tim tường và thông thủy. Tỉ số phần trăm chênh lệch diện tích cũng được quy định rõ ràng, nếu diện tích khi bàn giao có chênh lệch trong phạm vi +/-8% so với diện tích căn hộ ghi trong hợp đồng. Thì hai bên sẽ có nghĩa vụ thanh toán giá trị phần diện tích chênh lệch cho nhau trong vòng 30 ngày. (Thể hiện rõ trong khoảng a điều 6.2 hợp đồng mua bán). 

      Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Có thể thấy rằng, với sự uy tín của tập đoàn Vingroup - hàng đầu lĩnh vực bất động sản thì sự chênh lệch diện tích hầu như không thể xảy ra. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ với thiết kế hiện đại, đa năng diện tích sử dụng. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ đáp ứng mọi chuẩn mực sống đẳng cấp là sự lựa chọn lý tưởng cho cộng đồng dân cư trẻ tuổi năng động.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương