Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế hiện đại và tinh tế, mang đến không gian sống thoáng và đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến là một trong những vị trí đắt địa bậc nhất tại khu đại đô thị. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về diện tích tim tường  và thông thủy của căn hộ này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan vị trí căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được ưu ái lựa chọn là một trong những tòa được mở bán đầu tiên của phân khu The Sapphire 2, tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được chú ý bởi những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với những tòa ở trong cùng phân khu.

      Ngay dưới đây là một trong những vài thông tin mang tính chất cơ bản và tổng quan nhất về tòa S2.02 tại Vinhomes Ocean Park:

      • Thuộc mặt bằng trong phân khu The Sapphire 2 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Chiều cao: Được xây dựng với mật độ khá thấp, chỉ có 27 tầng nổi phục vụ sinh hoạt và có 1 tầng hầm để xe. Trong 27 tầng này sẽ được phân chia tầng 1 và 2 để dành cho các shop thương mại, dịch vụ tiện ích và từ tầng 3 trở lên thì sẽ là những căn hộ chung cư cao cấp.
      • Về thiết kế chung: tòa được xây dựng theo lối cấu trúc độc đáo hình chữ L với 22 căn trên mỗi mặt sàn và có cơ hội lấy trọn được những tầm view biển hồ đắt giá. Ngoài ra, tòa S202 còn được trang bị thêm 4 thang máy hiện đại và 2 thang thoát hiểm cùng 1 thang hàng. 
      • Với 572 căn hộ gồm các loại hình như sau: Căn 1 PN; Căn Studio; Căn 2 PN; Căn 2 PN+1; Căn 3 PN với diện tích dao động từ 27.8 đến 74.9m2 tùy căn.

      Vị trí tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Vị trí của tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên tuyến đường huyết mạch rộng tới 30m, kéo dài từ phía cổng San Hô Đỏ đến đại lộ 52m. Điều này sẽ giúp cư dân nơi đây tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc kết nối tới các địa điểm quan trọng trong thủ đô và đi đến các tỉnh lân cận.

      Bên cạnh đó, tòa tháp còn nằm gần cụm thể thao bên ngoài trời với 2 sân bóng chuyền hơi, 1 sân bóng rổ và 1 bể bơi ngoài trời, tạo điều kiện để giúp cư dân dễ dàng tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, giải trí, vui chơi và giao lưu gắn kết tình cảm cùng với bạn bè và các thành viên ở trong gia đình. 

      Ngoài ra, tòa S2.02 còn nằm bên cạnh nhà để xe 5 tầng cùng với bể bơi 4 mùa hiện đại phía trên mái, sẽ giúp cư dân dễ dàng khi tìm chỗ để xe và có thể tận hưởng được trọn vẹn nhịp sống thể thao và năng động ngay cạnh nhà mình mà không cần di chuyển đi xa.

      Mặt bằng tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được tạo nên bởi các hướng tiếp giáp đắt giá như sau:

      • Phía Đông Bắc: với hướng nhìn sang nhà để xe 5 tầng, khu trường học Vinschool và bể bơi.
      • Phía Đông Nam: nhìn sang phía trường học và công viên cây xanh đối diện của tòa S1.01.
      • Phía Tây Nam: nhìn sang hướng là khu tập Gym ngoài trời, sông sinh thái và có công viên cây xanh.
      • Phía Tây Bắc: là nhìn sang phía công viên cây xanh, khu trường học, bể bơi và sân tập thể thao. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường hay còn được gọi với tên là “diện tích sàn xây dựng”: đây là diện tích được tính từ phía tim tường bao, diện tích sàn có cột,  tường phân chia giữa các căn hộ hay là hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khoảng 42m2.

      Diện tích thông thủy hay còn được gọi là “diện tích sử dụng căn hộ”: đây là những diện tích bao gồm những phần diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công, lô gia và gắn liền với căn hộ đó, sẽ không tính phần diện tích tim tường. Diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khoảng 38m2.


      Tầm view của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm có 5 căn trên mỗi mặt sàn và diện tích khoảng từ 42.9 - 43.4m2, là những căn 08, 09, 10, 12 và 21.

      Những căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park thiết kế với layout hình chữ L quen thuộc, thường thấy tại các dòng sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Những căn hộ tại đây được thiết kế với không gian trở nên thoáng mát và rộng rãi. Do đó mà căn hộ có thể tận dụng được một khoảng không gian rộng lớn cho cả khu vực ban công và giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng được tận mắt toàn cảnh đẹp của dự án.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1 phòng ngủ S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1 phòng ngủ S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp, nhằm đảm bảo đầy đủ sự tiện nghi để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của khách hàng. Cụ thể như sau:

      • Đối với sàn: được lát gỗ công nghiệp cao cấp và sàn nhà vệ sinh sẽ được lát gạch ceramic cao cấp.
      • Đối với tường: được sơn 2 lớp và tường nhà vệ sinh được ốp gạch ceramic.
      • Đối với cửa sổ: cửa kính và khung nhôm sơn tĩnh điện.
      • Đối với cửa chính: được làm cửa gỗ chống cháy.
      • Đối với phòng tắm: có đầy đủ thiết bị cơ bản và có bình nóng lạnh.
      • Chuông cửa sẽ được kết nối với tầng hầm, tầng 1.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với ai?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ vô cùng phù hợp cho những khách hàng đang có điều kiện tài chính hạn chế như là những người trẻ lần đầu mua nhà hay là những gia đình nhỏ mà vẫn sẽ đảm bảo được một cuộc sống chất lượng. Ngoài ra, sẽ sở hữu một căn hộ với chất lượng bàn giao hoàn thiện khá cao, giá thành lại tốt cùng với những tiện ích đáng giá tại thủ đô Hà Nội.

      Hy vọng với bài chia sẻ trên của OneHousing, sẽ giải đáp chi tiết về những thông tin cần thiết của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có thể giúp khách hàng đưa ra cho lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân mình và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.02 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương